27 ก.พ. 2021 เวลา 15:30 • เพลง & ซีรีส์ เกาหลี
City couple's way of love / Lovestruck in the City
นักแสดงชาย จีชางอุค
นักแสดงหญิง คิมจีวอน
นักแสดง คิมมินซอก , โซจูยอน , รยูคยองซู , ฮันจีอึน
ผู้กำกับ พัคชินวู
เขียนบท จองฮยองจอง
จำนวนตอน 12 ตอนจบ
ประเภท โรแมนติก
รับชมทาง Netflix
เล่าชีวิตหนุ่มสาวที่ฝันหาความรักและความสุข แต่การที่อยู่ในเมืองใหญ่ที่แสนจะวุ่นวายคงจะหาสุขไม่ได้ เขาและเธอจึงออกท่องเที่ยวและได้พบกัน แต่การรักกันในระยะเวลาสั้นๆและการจากลาไปนั้น ในความทรงจำของใครบางคนอาจจะยังคงอยู่เพื่อที่จะตามหาความรักนั้นอีกครั้ง
นักแสดงชาย จีชางอุค นักแสดงหญิง คิมจีวอน นักแสดง คิมมินซอก , โซจูยอน , รยูคยองซู , ฮันจีอึน
ภาพบางส่วน Cr.KakaoTv.official
สถาปนิกหนุ่ม พัคแจวอน ผู้มุ่งมั่นและซื่อสัตย์ในตัวเองเขาชื่นชอบการท่องเที่ยวและถ่ายรูป เขาออกท่องเที่ยวและได้พบกับ ยุนซอนอา หญิงสาวที่สดใส เขาและเธอต่างตกหลุมรักและได้ใช้ค่ำคืนที่วิเศษร่วมกัน แต่แล้ว ยุนซอนอาก็ได้หายจากเขาไปถึงเธอจะหายไปแต่เขากลับลืมเธอไม่ลงและเฝ้ารอที่จะได้เจอเธออีกครั้ง
อีอึนโอ สาวการตลาดน่ารักสดใส ปากตรงกับใจอยากพูดอะไรพูดไปทุกอย่าง
และอีก 1 ตัวตนของเธอคือ ยุนซอนอา สาวแสบสุดเมื่อวันหนึ่งเธอได้เผลอใช้ชีวิตของ ยุนซอนอา กับ พัคแจวอน หนุ่มที่เธอพึ่งจะเจอกันและได้ตกหลุมรักกันทันที
แต่ก็มีเหตุให้เธอต้องหายตัวไปจากเขาทั้งๆที่รักกัน อะไรคือสาเหตุและเขาจะตามเธอเจอในตัวตนของใคร ต้องตามดูค่ะ
ความเห็นแอด : สนุกค่ะ เรื่องเร็วเบาๆสบาย ปมไม่ซับซ้อนไป 1 ตอนประมาณ 30 นาที ดูสบายๆ ไม่เครียด ภาพสวย พระนางหล่อแอดชื่นชอบ อุคจ๋า อยู่แล้วค่ะเพราะฉะนั้นแอดเลยไม่พลาด
คู่อื่นๆก็น่ารักค่ะ มี 3 คู่ที่ความรักแตกต่างกันไป ซึ่งเราจะได้เห็นด้านความรักในหลายรูปแบบและการดำเนินในทุกๆบทของความรักแต่ละคู่ว่าเป็นแบบไหน
อยากให้ดูจริงๆค่ะ บางคนอาจจะไม่ชอบในบทนางเอกที่ดูจะยังไงๆ แต่ทุกตัวละครมีที่มาที่ไปของปมตัวเอง สนุกค่ะอาจจะชนกับซีรี่ส์หลายเรื่อง สายซีรี่ส์เลยอาจจะต้องเลือกดูไปก่อน แนะนำค่ะต้องดูค่าา
คะแนน : 8/10 ภาพสวย พระนางสวยหล่อ สนุก ดูสบาย ดราม่านิดเดียว ฉากฟินดีค่ะ แฟนคลับอุคจ๋า ต้องดูนะคะ วันเดียวจบเลย
*รีวิวจากการดูเองน้า อาจจะไม่ตรงใจยังไงแวะพูดคุยกันก่อนนะคะ อยากคุยด้วยย *
โฆษณา