25 ม.ค. 2021 เวลา 11:28 • เพลง & ซีรีส์ เกาหลี
เรื่อง Wednesday 3:30 PM
นักแสดงชาย ฮงบิน (Hongbin)
นักแสดงหญิง จินคีจู (Jin Ki Joo)
จำนวนตอน 10 ตอน
แนว โรแมนติก คอมเมดี้
เรื่องราวเล่าถึง หญิงสาวคนหนึ่งที่โดนบอกเลิกจากแฟนเก่าที่นอกใจเธอ และเธอต้องการเอาคืนเขา โดยขอความช่วยเหลือเพื่อนสมัยเด็ก การเอาคือผ่านคืนโดยการอัพผ่านโลกโซเชียลให้แฟนเก่าเห็นว่าเธอคงสวย สดใส จนเขาเกิดความเสียดายจนอยากกลับมาคืนดี ในขณะที่เธอและเพื่อนนั้นความสัมพันธ์เริ่มรู้สึกเกินเพื่อนมาเสียแล้ว เธอจะไปต่อยังกับเรื่องนี้ ไปหาคำตอบกันค่ะ
เรื่อง Wednesday 3:30 PM นักแสดงชาย ฮงบิน (Hongbin) นักแสดงหญิง จินคีจู (Jin Ki Joo) จำนวนตอน 10 ตอน แนว โรแมนติก คอมเมดี้
ซอนอึนอู หญิงสาวที่โดยบอกเลิกใน 3:30 PM ของวันพุธ เธอต้องการเอาคืนและอยากจะกลับไปหาเขา โดยได้ความช่วยเหลือจากเพื่อนเก่า ยุนแจวอน ที่ก้าวเข้ามาในเวลานั้นจึงเกิดโปรเจค 3.30 PM ขึ้น ในวันเวลานั้นจะเป็นเวลาที่ใช้ โซเชียลในการเข้าถึงให้แฟนเก่าของ ซอนอึนอูได้เห็นว่าเธอยังคงสดใสและเหมือนจะความรักการถ่ายภาพผ่าน ยุนแจวอน ส่งให้เธอดูสวยและสดใสมาก
โปรเจคนี้ทำให้เธอและเขาใกล้ชิดและเริ่มหวั่นไหว ในขณะที่แฟนเก่าก็อยากกลับมาคืนดี เธอจะเลือกใคร ระหว่างแฟนเก่าคนเดิมๆที่เคยผ่านมา หรือเขาอีกคนที่เขาก็รักเธอ การข้ามเส้นแบ่งของเพื่อนบางทีก็ใช้เวลาเช่นกัน
นักแสดงชาย ฮงบิน(รูปซ้าย) แสดงนำ นักแสดงหญิง จินคีจู (กลาง ) นักแสดงชาย ฮันโบฮยอน (ขวา รับบทแฟนเก่า )
ความเห็นแอด : เนื้อเรื่องเล่าผ่าน สื่อโซเชียล ที่ทำให้เกิดความรักและการรอคอย ไม่ดราม่าหนัก สบายๆดูเรื่อยๆ ภาพสวย
1
ในเรื่องนี้ แอดรู้จักนักแสดง 2 ท่านคือ จินคีจู ที่เห็นจากซีรี่ย์หลายเรื่องแต่ไม่เคยดูจริงจังเลย และ นักแสดงชาย ฮันโบฮยอน แอดตามผลงานมาหลายเรื่องแล้ว
-จินคีจู นักแสดงสาวมากความสามารถ แสดงดีเข้าถึงบทค่ะ น่ารักสดใส มองได้ไม่เบื่อ
-ฮงบิน นักแสดงชาย แอดไม่เคยดูผลงานน้องมาก่อน ในเรื่องนี้แสดงดี เรียล เข้าถึงบท หล่อยิ่งเล่นยิ่งมีเสน่ห์
-ฮันโบฮยอน นักแสดงชายที่มักจะได้บทรองหรือบทร้ายๆมาตลอด
และในเรื่องนี้เขาก็เป็นต้นเหตุของเรื่องราวของการเอาคืนแฟนเก่าที่นอกใจ ซึ่งเขาก็คงเล่นดีเหมือนเดิมค่ะ แอดชอบนะ ในแต่ล่ะบทบาทที่ได้รับ เขาเล่นได้ดีทุกเรื่องแม้ว่า บางเรื่องจะดูซ้ำกัน แต่แสดงได้แตกต่าง หวังว่าวันหนึ่งแอดจะได้เห็นเข้ารับบทนำบ้าง
คะแนน : 10/10 สนุกมากค่ะ แนะนำดูได้สบายๆ
การสปอยล์ของแอดผ่านการดูเองทุกๆเรื่อง อาจจะไม่ตรงใจหลายคน ยังไงแวะมาพูดคุยกันได้นะคะ
โฆษณา