27 ม.ค. 2021 เวลา 07:26 • เพลง & ซีรีส์ เกาหลี
เรื่อง I Am Not a Robot
นักแสดงชาย ยูซึงโฮ
นักแสดงหญิง แชซูบิน
ผู้กำกับ จองแดยุน
เขียนบท คิมซอนมี
จำนวน 32 ตอน
แนว โรแมนท์ แฟนตาซี
ช่องรับชม Viu,Netflix
คิมมินคยู หนุ่มหล่อ รวย เจ้าของหุ้นในบริษัทใหญ่ที่มีอาการแพ้สัมผัสของมนุษย์เพราะมีปมในใจตอนเด็ก ส่งผลให้ ณ ปัจจุปัน ชายหนุ่มใช้ชีวิตกับหุ่นยนต์ได้เพียงเท่านั้น
โจจีอา หญิงสาวที่มีเหตุบางอย่างต้องทำให้เธอก้าวเข้ามาในชีวิตประจำของ คิมมินคยู โดยที่ชายหนุ่มเข้าใจว่าเธอเป็นหุ่นยนต์ เมื่อใกล้ชิดกันความรู้สึกดีๆของ คิมมินคยูที่มีต่อหุ่นยนต์สาวทำให้เขาสับสน
และแล้วเมื่อวันหนึ่งเขาได้รู้ว่าเธอเป็นมุษย์เขาจะจัดการกับความรู้สึกที่เกิดขึ้นอย่างไรต่อ ไปดูกันนะคะ
เรื่อง I Am Not a Robot นักแสดงชาย ยูซึงโฮ นักแสดงหญิง แชซูบิน ผู้กำกับ จองแดยุน เขียนบท คิมซอนมี จำนวน 32 ตอน แนว โรแมนท์ แฟนตาซี
คิมมินคยู ชายหนุ่มเจ้าของหุ้นบริษัทการเงินที่เป็นโรคแพ้สัมผัสมนุษย์ที่ไม่สามารถเข้าใกล้ผู้คนได้เลย เขาหลีกเลี่ยงการเข้าใกล้คน ชีวิตประจำวันเขาจึงทำงานที่บ้านโดยมีเพียงพ่อบ้านที่คอยดูแลและหุ่นยนต์ต่างๆในบ้านที่เป็นเพื่อนเขา
จนวันหนึ่งทีมผู้สร้างหุ่นยนต์ที่ต้องการหานายทุนมาต่อทุนสร้างหุ่นยนต์ต้นแบบ
คิมมินคยูคือเป้าหมายที่พวกเขาต้องการ คิมมินคยู ต้องการเทสระบบหุ่นยนต์ด้วยการนำไปทดลองใช้งานที่บ้านก่อน แต่พอถึงวันก่อนส่งงาน หุ่นยนต์สาวเกิดมีปัญหา พวกเขาจึงส่ง โจจีอาไปแทนทำให้เกิดเรื่องวุ่นขึ้นมาพร้อมกับความรู้สึกต่างๆที่ตามมา
โจจีอา เป็นนักธุรกิจสาวที่มีเป้าหมายในการสร้างรายได้ให้เยอะที่สุดแต่ความฝันกับความจริงมักจะสวนทางกัน
จนวันหนึ่งเธอได้สายจากอดีตแฟนที่เป็นทีมสร้างหุ่นยนต์ โดยเขายื่นข้อเสนอให้เธอปลอมตัวเป็นหุ่นยนต์เข้าบ้าน คิมมินคยู แลกกับเงินจำนวนหนึ่ง
ตอนนั้นเองที่เธอรู้ว่าอดีตแฟนเก่าสร้างหุ่นยนต์ขึ้นมาโดยมีเธอเป็นต้นแบบ
เหตุการณ์นี้ทำให้เธอตกลงที่จะปลอมตัวเป็นหุ่นยนต์ ด้วยความฉลาดไหวพริบเธอจึงผ่านเข้าไปอยู่บ้าน คิมมินคยูได้แบบฉิวเฉียดและมีหลายเหตุการณ์ที่ทำให้ใกล้ชิดกันจนเกิดความรู้สึกดีขึ้น แต่ท้ายสุดแล้วเมื่อเขารู้จริงว่าเธอไม่ใช้หุ่นยต์เขาจะทำอย่างไรกับเธอ มาร่วมลุ้นกันนะคะ
นักแสดงชาย ยูซึงโฮ นักแสดงหญิง แชซูบิน
ความเห็นแอด : แอดเทไป 2 รอบเลยเพราะงงๆแรกและทำไมพระเอกไม่หล่ออ่ะ เลยถอยไปตั้งหลักก่อนดูอีกครั้ง และมันสนุกมากก ไหลเรื่อยๆ ฟินกับฉากน่ารักดูได้เรื่อยๆเลยค่ะ คนที่ชอบแนวๆสบายๆไม่หนัก ดราม่านิดหน่อย ฉากสวย
ยูซึงโฮ เป็นเรื่องแรกที่ดูผลงานเลย แว้ปแรกคือพระเอกไม่หล่อ แต่พอดูไปมีเสน่ห์เฉย ดูไปยิ้มบทน่ารัก เป็นนักแสดงที่ยิ่งเล่นเสน่ห์ยิ่งออกค่ะ
แชซูบิน เป็นเรื่องแรกเช่นกันที่แอดดูผลงานเธอ ครั้งแรกที่ดูเธอน่ารัก ยิ้มสวยและเธอก็ตกแอดให้เป็นแฟนคลับที่ตามผลงานเรื่องต่อไปเลยค่ะ
ในเรื่องนี้ เธอสดใส แก้ปัญหาเก่ง ฉลาด ด้วยตัวบทที่ได้รับทำให้ซีรี่ย์ดูสนุก เป็นอีก 1 เรื่องที่แนะนำค่ะ ต้องดู
คะแนน : 9/10 ค่ะ สนุก น่ารักกับหลายๆฉากที่ฟิน ภาพสวย พระนางดูเคมีเข้ากัน ดราม่าไม่เยอะ นักแสดงสมทบก็แสดงดีด้วยค่ะ สรุปคือกลมกล่อมไปทั้งเรื่อง ต้องดูค่ะ
** การสปอยล์มาจากดูเองทุกเรื่อง ยังไงแวะมาพูดคุยกันได้นะคะ **
โฆษณา