21 ม.ค. 2021 เวลา 06:19 • เพลง & ซีรีส์ เกาหลี
" ด้วยอำนาจของลูกแก้ววิเศษที่ทำให้ทั้งคู่ได้กลับมาในร่างใหม่ ทั้งคู่ต้องตามล่าคนร้ายที่ฆ่าร่างเดิมของเธอกับเขา แต่คนร้ายก็กลับมาในร่างใหม่เช่นกัน ทั้งคู่จะทำอย่างไร เป็นซีรีส์ที่แนะนำอีกเรื่องค่ะ ความสนุกให้เต็ม 10 เลยค่ะ "
Abyss 2019 ลูกแก้วคืนวิญญาณ
นักแสดง อันฮโยซอบ พัคโบยอง ควอนซูฮยอน
ผู้กำกับ ยูเจวอน ผลงาน Hundred Million Stars From the Sky 2018
ผู้เขียนบท มุนซูยอน ผลงาน : Ugly Young-A
แนว แฟนตาซี โรแมนติก ลึกลับ กฏหมาย
จำนวนตอน 16 ตอนจบ
ช่องทางการรับชม Netflix
เล่าถึงชามิน (ฮันเซรา) ชายหนุ่มจิตใจดี ทายาทตระกูลดัง แต่หน้าตาไม่โดดเด่น ที่มักจะโดนสาวๆหลอกตลอด ความเจ็บปวดที่โดนคู่หมั้นทิ้ง ทำให้เขาตัดสินใจฆ่าตัวตาย แม้ว่าเขาจะเปลี่ยนใจในนาทีสุดท้ายแต่ก็ไม่ทันแล้ว
แต่ว่าเสี้ยวนาทีนั้นยมทูตช่วยให้เขาได้เกิดในร่างใหม่เป็นชามิน (อันฮโยซอบ) ที่หล่อหน้าตาดีกว่าเดิม พร้อมทั้งมอบลูกแก้ววิเศษที่ชุบชีวิตคนตายให้กลับมาใหม่ได้ให้กับ ชามิน
โกเซยอน (คิมซารัง) อัยการสาวห้าวไฟแรงที่ตามคดีฆาตกรต่อเนื่องอยู่ เธอเป็นเพื่อนรักกับชามิน เธอถูกฆ่าโดนฆาตกรต่อเนื่อง แต่โกเซยอน ก็ถูกชามินช่วยให้กลับมาในร่างใหม่ที่รูปลักษณ์ต่างออกไป โกเซยอน (พัคโบยอง)ทั้งคู่ร่วมมือกันตามหาฆาตกรต่อเนื่องเพื่อหยุดเหตุการณ์ร้าย
ความสัมพันธ์ของทั้งคู่ก็เติบโตขึ้นจากการช่วยเหลือกันและกันจนนำไปสู่ความรักที่แท้จริง
เคมีพระนางน่ารักมากกกก เรื่องนี้แอดโดนตก อันฮโยซอบ ตกเลยค่ะ
ความเห็นจากแอด เป็นเรื่องที่เล่าแฟนตาซี สืบสวน ดราม่า แทรกคอมเมดี้ลงไปได้อย่างลงตัวอีกเรื่อง ภาพสวย เดินเรื่องเร็ว นักแสดงน่ารักมากๆ
เป็นเรื่องที่แอดเลื่อนผ่านเช่นด้วยความที่ไม่ชอบซีรีส์แนวนี้เลย
แต่แอดโดนพัคโบยองตกจากเรื่อง โดบงซุน เลยตามดูซีรีส์ที่เธอเล่น เลยเจอเรื่องนี้ พอดูบอกเลยค่ะว่าสนุกมากๆ เรียล ฉากเลิฟๆน่ารักมากๆ พัคโบยอง แสดงเหมือนไม่ได้แสดง มีความเรียล น่ารัก แต่มีความแข็งแกร่งในตัว
และโดน อันฮโยซอบ ตกไปอีก ความธรรมชาติ และเล่นดีมากน่ารักๆ เคมีพระนางหรือดราม่า ขายขำก็ยังหล่อ เรื่องนี้เป็นจุดเริ่มต้นในการตาม อันฮโยซอบเลยค่ะ แนะนำต้องดู น่ารัก สนุกจริง
คะแนน : 10/10 ค่ะ สำหรับซีรีส์ แฟนตาซี โรแมนติก เรื่องนี้ ต้องดูจริงๆ
ตามติดกันได้ตามนี้ค่าาา
ไอจี : ดูซีรีส์กัน
เพจ : ดูซีรีส์กัน
Blockdit : ดูซีรีส์กัน
#รีวิวซีรีส์เกาหลี #ซีรีส์เกาหลี #ดูซีรีส์กัน #ซีรีย์เกาหลี #Abyss
#ParkBoYoung #AhnHyoSeop #KwonSooHyun #Kdram #อันฮโยซอบ #พัคโบยอง #ควอนซูฮยอน
โฆษณา