28 ม.ค. 2021 เวลา 11:53 • เพลง & ซีรีส์ เกาหลี
" ความโรแมนติกที่เกิดขึ้นระหว่างเจ้านายหนุ่มกับสาวพาร์ทไทม์ในร้านสะดวกซื้อ จะสนุกขายขำ และฟินแค่ไหน ต้องดูกันค่ะ "
Backstreet Rookie 2020 : สะดุดรัก 24 ชั่วโมง
นักแสดง จีชางอุค คิมยูจอง ฮันซอนฮวา โดซังอู
ผู้กำกับ อีมยองอู ผลงาน (The Fiery Priest (2019)
เขียนบท ซนกึนจู : ดัดแปลงเว็บตูนของ ฮวันฮวาซาน
ความยาว 16 ตอน
ประเภท โรแมนติก คอมเมดี้
ช่องทางรับชม iQIYI , Viu
ชเวแดฮยอน หนุ่มเจ้าของร้านสะดวกซื้อแห่งหนึ่งที่มุ่งมั่นในงานขายเพื่อที่ร้านจะได้เป็นอันดับ 1 ในบริษัท เขาเป็นแฟนหนุ่มที่แสนดีของลูกสาวเจ้าของหุ้นบริษัทแฟรนด์ไซน์สะดวกที่เขาเป็นเจ้าของ
จองแชตบยอล เด็กสาวอดีตที่เฮี้ยวสุด ได้มาสมัครงานเป็นพนักงานพาร์ทไทม์ในร้าน ความชลมุนความปัญหาต่างๆที่เข้ามาจะชวนให้น่าติดตามได้ขนาดไหน ต้องลองดูนะคะ
ซีรีส์รอมคอม น่ารักเบาๆ ขายขำ และความหล่อสวยของนักแสดง ฟินค่ะบอกเลย
ชเวแดยอน (จีชางอุค) ชายหนุ่มเจ้าของร้านสะดวกซื้อที่เปิด 24 ชั่วโมง เขาทำงานอย่างหนักเพื่อที่จะสร้างตัวเตรียมพร้อมที่ขยายสาขาและจะขอแฟนสาวแต่งงาน โดยที่ตัวเขาไม่รู้เลยว่า แฟนสาวนั้นเป็นถึงลูกสาวเจ้าหุ้นใหญ่ในบริษัทแฟรนด์ไซส์ที่เขาเป็น 1 ในร้านค้าของบริษัท
เขาทำงานอย่างหนักจนร่างกายไม่ไหว จึงต้องประกาศรับพนักงานพาร์ทไทม์
จองแชตบยอล ( คิมยูจอง ) เด็กสาววัยใส และสวยมาก มาสมัครงานในร้าน ทำให้เขาจำได้ว่าเธอคือเด็กสาวที่สุดเฮี้ยวในอดีตที่เขาเคยเจอมาแล้ว ทำให้เขาเลี่ยงที่จะรับเข้าทำงานเพราะกลัวปัญหาที่ตามมา แต่ในที่สุดด้วยจิตใจชอบช่วยเหลือคนเขาก็อดใจจะยื่นมือไปช่วยเด็กสาวไม่ได้
จองแซทบยอล เด็กสาวที่ต้องหางานทุกอย่างเพื่อที่จะส่งน้องสาวเรียนหลังจากที่พ่อเธอเสียชีวิตลง ในอดีต 4 ปีที่แล้วเธอได้เจอ ชเวแดยอน ชายหนุ่มคนซื่อที่โดนเธอและเพื่อนๆแกล้ง และเธอก็ตกหลุมรักเขาทันที เมื่อตอนนี้ ชเวแดยอนต้องการพนักงานพาร์ทไทม์ เธอจึงไม่รอที่จะเข้าหาเขา
แต่ด้วยชีวิตที่ไม่ได้ง่ายทั้งเรื่องน้องสาวที่ใฝ่ฝันที่อยากจะเป็นไอดอล ปัญหาที่โถมเข้ามาทำให้หลายๆครั้งที่ ชเวแดยอนต้องยื่นมือไปช่วยทำให้ความสัมพันธ์เริ่มที่จะเปลี่ยนไป แม้ว่าตัวชเวแดยอนจะรักแฟนสาวแค่ไหน แต่ความรักของชเวแดยอนและแฟนสาวก็มีเหตุให้มีช่องว่างมากขึ้น ทำให้เขามีเหตุต้องเลิกกับแฟนสาวไป
ชายหนุ่มจะเลือกความรักที่เป็นไปได้กับ จองแซทบยอล หรือ กลับไปคบกับแฟนสาวที่ห่างเรื่องชนชั้นที่แทบจะเป็นไปไม่ได้
ส่วน จองแซทบยอล เมื่อความรักที่เธอต้องเลือกกับปัญหาในชีวิตที่ไม่จบสิ้นทำให้เธอต้องถอยไปตั้งหลักเพราะไม่อยากให้ตัวชเวแดยอนเป็นห่วงมากไปกว่านี้ ความรักที่วัยห่างกัน และปัญหาต่างจะจบลงอย่างไร ต้องตามดูกันนะคะ
จีชางอุคนักแสดงหนุ่มขวัญสาวๆ คิมยูจองนักแสดงสาวที่สวยขึ้นมากๆ และ คุณอีมยองอู ผู้กำกับ
ความเห็นของแอด : 8.9/10 น่ารักสดใส สนุก คอมเมดี้ค่ะ ขายขำแต่แฝงสาระความสัมพันธ์หนุ่มสาวในชนชั้น สัมพันธ์ในครอบครัว และกลุ่มเพื่อนที่พร้อมปกป้องกันได้ดีเลยค่ะ หักคะแนนในความดราม่าของแฟนพระเอกที่บทส่งดูเวิ่นเว้อไปหน่อย แต่รวมๆโอเคเลยค่ะ ต้องดู
จีชางอุค แม้จะหล่อไม่เท่าเรื่องอื่นๆ แต่ก็หล่อนะ
จีชางอุค ในมุมใหม่ที่เล่นได้ไม่หล่อเท่าเรื่องอื่นๆ ขายขำ ซื่อๆดี ในความซื่อเขาก็แสดงถึงความจริงใจที่มีให้ทุกคน เรื่องนี้มีฉากฟินๆน่ารักค่ะ แต่ฉากเลิฟตามแบบฉบับของอุคจ๋าไม่มีน้า เพราะในเรื่องนางเอกยังเด็กอยู่ เน้นขายขำ ฟินเบาๆ ดราม่าก็หนักเอาเรื่องในบางซีน ดีค่ะสำหรับแฟนคลับอุคจ๋า
คิมยูจอง  ที่เรื่องนี้สวยจริง
คิมยูจอง สาวน้อยที่เรื่องนี้โตเป็นสาว สวยสะพรั่งมากๆ น้องสวยทุกซีนที่ออก ด้วยวัยที่ห่างกันกับจีชางอุคเวลาเข้าซีนน่ารักๆก็ฟินอยู่น้า เคมีได้อยุ่ น้องแสดงเก่ง ฉากบู๊สวย พอดราม่าน้ำตาก็เข้าถึงทำให้ลุ้นไปด้วย
ความฉากฟิน น่ารัก ดูเรียล ยิ้มให้กับความสดใสของ คิมยูจอง
นักแสดงสบทบในเรื่องดีมากกก ไม่ว่าเพื่อนสมัยเด็กของนางเอก คิมมินกยู และ อึมมุนซอก ในบทเพื่อนพระเอกขายขำมากๆ กลุ่มเพื่อนพระนางและพ่อแม่พระเอก ทุกคนเล่นดีทำให้เรื่องละมุน ดูสนุกกับไปกับทุกๆตัวแสดงเลย แม้ว่าจะติกับบางซีนที่ควรไปต่อแต่กลับเวิ่นเว้อไปบ้างแต่ก็ยังสนุกดีค่ะ
ดัดแปลงจากเว็บตูน "Convenience Store Saet Byul" โดย Hwalhwasan
**รีวิวจากการดูเองจบของแอดอาจจะไม่ตรงใจไป แวะมาพูดคุยได้นะคะ **
** ขอกำลังใจเล็กๆ รบกวนกดติดตามให้ด้วยน้าา **
ตามติดกันได้ตามนี้ค่าาา
ไอจี : ดูซีรีส์กัน
เพจ : ดูซีรีส์กัน
Blockdit : ดูซีรีส์กัน
👇👇 อัปเดตทุกวันที่
#รีวิวซีรีส์เกาหลี #ซีรีส์เกาหลี #ดูซีรีส์กัน #ซีรีย์เกาหลี #BackstreetRookie #JiChangWook #KimYouJung #จีชางอุค #คิมยูจอง
โฆษณา