30 ม.ค. 2021 เวลา 13:50 • เพลง & ซีรีส์ เกาหลี
เรื่อง Run On ** ยังไม่จบค่ะ **
นักแสดงนำชาย อิมชีวาน
นักแสดงนำหญิง ชินเซคยอง
นักแสดงชาย คังแทโอ
นักแสดงหญิง ซเวซูยอง
ผู้กำกับ อีเจฮุน
เขียนบท พัคมินซุก
ประเภท โรแมนติก ดราม่า
จำนวน 16 ตอนจบ ** ตอน 14 แล้ว **
รับชมช่อง Netflix
เรื่องราวของ นักกีรฑาหนุ่มกับสาวนักแปลที่โคจรมาเจอกัน การที่คน 2 คนที่ใช้ชีวิตคนล่ะขั้วในแต่ละบทบาทของตัวเองนั้น กลับทำให้อีกฝ่ายอยากเข้ามาเพื่อเรียนรู้ไปด้วย เรื่องราวที่ค่อยๆพัฒนาไป เรื่องราวสื่อผ่านการวิ่งและการแปลที่มีความหมายซ่อนอยู่ เรามาเรียนรู้ไปพร้อมกับตัวละครกันค่ะ
นักแสดงชาย อิมชีวาน และนักแสดงสาว ชินเซคยอง
หนุ่มนักกีรฑาที่โลกของเขาคือการวิ่ง พ่อเขาเป็นนักการเมืองคนดังที่อยากให้เขาเป็นนักกีรฑาทีมชาติเพื่อที่จะได้ผลประโยชน์จากเขาเท่านั้น
ในขณะแม่ที่เป็นนักแสดงชื่อดังดูจะเข้าใจเขามากกว่าพ่อเสียอีก จนวันหนึ่งเขาได้ช่วยโอมีจูสาวนักแปลภาษาหลายครั้ง และมีเหตุให้เธอมาเป็นล่ามส่วนตัวเขา เมื่ออยู่ใกล้ชิดกันทำให้เขาเริ่มจะเรียนรู้โลกของเธอและเธอก็พร้อมที่เรียนรู้โลกของเขาเช่นกัน
คู่รอง ท่านประธาน ซอดันอา (ซเวซูยอง)และน้องนักเรียน อียองฮวา (คังแทโอ)ที่เคมีเข้ากัน
ท่านประธานซอดันอาบริษัทเอเจนซี่ที่เป็นต้นสังกัดของกีซอนคยอมเป็นสาวมั่นอดีตนักฟุตบอลที่ต้องออกมาเพราะมีปัญหาสุขภาพ
แม้เธอจะแต่งชุดสวยยังไง รองเท้าที่ใส่ก็ต้องเป็นรองกีฬาเท่านั้น เธอดูเป็นคนมั่นใจที่ขาดความเห็นใจคนอื่น สุดโต่งในบางเรื่อง จริงๆแล้วเธอเป็นคนที่จิตใจดีที่พร้อมจะช่วยเหลือคนอื่นในแบบฉบับของตัวเอง
อียองฮวา นักศึกษาหนุ่มที่มีโอกาสวาดภาพให้ท่านประธานซอดันอา ทำให้เขาชอบเธอในความแปลกของตัวเธอ อียองฮวาเป็นชายหนุ่มสดใส มองโลกในแง่ดีพร้อมมอบพลังบวกให้คนรอบข้างเสมอ
ภาพคู่ในวันเปิดตัวซีรี่ย์ที่เคมีดูจะเข้ากันมากๆ
ความเห็นแอด : ตัวบทพระเอกเป็นแนว ซึน อึนๆที่ดูจะไม่เข้าอะไรหลายๆอย่าง บางอย่างอาจจะตอบตรงจนดูกวนๆไป คนดูหลายคนอาจจะบ่นว่าบทดูชวนงงไม่มีที่มาที่ไปบทพูดคุยกันแบบงงๆ
แต่สำหรับแอด ซีรี่ย์แนวนี้ความสนุกก็อยู่ตรงนี้ล่ะค่ะ สนุกที่นางเอกถามอย่างพระเอกตอบอีกอย่าง เหมือนจะคนล่ะเรื่องแต่ก็เป็นเรื่องเดียวกัน เอ๊..ยังไงกัน
และด้วยตัวละครที่หลายอาชีพทำให้เห็นมุมองของแต่ล่ะอาชีพที่ต่างกันไป ปัญหาอุปสรรคก็ต่างกันการเข้าใจและตีความก็ย่อมต่างกัน ผลประโยชน์ที่แต่ล่ะคนต้องการและวิธีที่ได้มันมา
แอดว่าสนุกดูสบายเพลินกับการต่อปากต่อคำแบบอึนๆของพระนาง แอดดูไป 14 EP รวดวันนี้เลยค่ะ ปกติถ้าซีรี่ย์ไม่จบแอดจะไม่รีวิว แต่เรื่องนี้อยากให้ดูกัน สนุกจริง เดินเรื่องไวอีก ฉากฟินๆก็น่ารักดูเรียลค่ะ ภาพสวยดูสบายตานักแสดงท่านอื่นๆก็แสดงได้ดีเช่นกัน
ชินเซคยองนักแสดงสาวที่มักจะโดนดราม่าสวยแต่เล่นไม่สนุก แต่เรื่องนี้แอดว่าน้องได้ได้น่ารักและเป็นตัวเองมากๆค่ะ
คะแนน : 9/10ค่ะ สำหรับอีกเพียง 2 ตอนสุดท้ายที่ยังมีดราม่าที่สรุปส่งท้ายนะคะ แอดว่าเรื่องสนุกดูดี เดินเรื่องเร็ว ภาพสวยดูสบายตาและสำหรับคนที่ชอบเสื้อผ้ากีฬาแอดว่าต้องดูเพราะชุดกีฬารองเท้าดูเท่ห์จนน่าซื้อตามเลยค่ะ
** แอดสปอยล์จากการดูเองอาจจะไม่ตรงใจ ยังไงแวะมาพูดคุยกันได้นะคะ **
โฆษณา