9 ก.พ. 2021 เวลา 15:35 • เพลง & ซีรีส์ เกาหลี
Introverted Boss (2017) เขินนักรักซะเลย
นักแสดง ยอนอูจิน พัคฮเยซู ยุนพัค กงซึงฮยอน
ผู้กำกับ ซงฮยอนอุก Graceful Friends (2020)
เขียนบท จูฮวามี Marriage, Not Dating (2014)
จำนวน 16 ตอน
ประเภท โรแมนติก คอมเมดี้ ดราม่า
รับชมทาง Viu ,Netflix , WeTv
Original Network: tvN
บอสหนุ่มที่ลึกลับของบริษัทชื่อดังที่มักจะทำงานอยู่เบื้องหลังอยู่ตลอด
เขาเป็นโรคไม่กล้าเข้าสังคมหรือ introvert เพราะมีปมที่ยังก้าวข้ามไปไม่ได้
เขาขึ้นชื่อว่าเป็นคนที่น่ากลัวที่สุดของพนักงานในบริษัท ใครๆก็ไม่อยากทำงานร่วมด้วย
จนกระทั่งมีพนักงานสาวคนใหม่ของบริษัทเข้ามา แต่การเข้ามาของเธอมีจุดประสงค์อื่นมากกว่างานหรือไม่ ไปตามดูกันค่ะ
พัคฮเยซู ในบท แชโรฮูล เลขาสาวที่สดใสร่าเริงแต่ก็จุดประสงค์บางอื่นที่เข้ามาบริษัท ฮึนฮวานกี รับโดย ยอนอูจิน บอสหนุ่มที่ขี้อายและเก็บตัวแท้จริงเป็นคนที่จิตใจดีมาก
ฮึนฮวานกี บอสหนุ่มที่เก็บตัวไม่กล้าเข้าสังคม มักจะเก็บตัวอยู่เงียบๆเลขาคนไหนก็ทนเขาไม่ได้เพราะความไม่ถึงเขาทำให้หลายๆคนอึดอัดที่จะเข้าใกล้เขา มีเพียง คังวูอิล เพื่อนสนิทและหุ้นส่วนบริษัทที่เข้าถึงเขาได้
ด้วยความเป็นคนที่เก็บตัวทำให้เกิดข่าวลือมากมายกับตัวเขาทำให้ผู้เป็นพ่อที่เป็นท่านประธานไม่พอใจอย่างมาก ทำให้ต้องมีทีมงานทำโปรเจคขึ้นมาเพื่อที่ทำให้เขามีภาพลักษณ์ที่ดี
นำทีมโดย แชโรฮูล พนักงานสาวคนใหม่ที่เข้าหาเขาช่วยเขาในการปรับตัว พาเขามาการเข้าสังคมและปฏิสัมพันธ์กับทีมงานคนอื่นๆ
แต่ปมปัญหา งาน ครอบครัวและข่าวฉาวต่างเข้าถล่ม "ฮึนฮวานกี" อย่างหนัก
"แชโรฮูล" เธออยู่ข้างเขาในขณะเดียวกันเธอเองก็ต้องสืบหาการฆ่าตัวตายของพี่สาวเธอที่เคยเป็นเลขาสาวให้ฮึนฮวานกีก่อนหน้าด้วย ว่าแท้จริงพี่สาวตายเพราะสาเหตุอะไรกันแน่
ปัญหาการกลัวเข้าสังคมพร้อมกับปมต่างๆจะถูกแก้ไขได้ไหม ต้องไปให้กำลังบอสกันนะคะ
ยอนอูจิน รับบท บอสหนุ่มที่ไม่กล้าเข้าสังคมเพราะปมในวัยเด็ก แต่ท้ายสุดแล้วด้วยความรักที่มีต่อเลขาสาวในที่สุดเขาก็ก้าวข้ามได้
ยอนอูจิน แสดงได้ดีในบทที่ชวนอึดอัด เหมือนจะมีอะไรพูดแต่ก็ลังเลไม่กล้าพูด ทำเอาคนดูต้องลุ้นว่าเขาจะพูดหรือไม่ อันนี้ต้องยกนิ้วให้เขาค่ะที่เข้าถึงบทชวนอึดอัดนี้และแสดงออกจนคนดูอินกับตัวละครนี้
พอบทค่อยๆคลายปมออกที่เขาต้องค่อยเดินออกมาสู่สังคมและผู้คน เขาก็แสดงถึงความกล้าๆกลัวๆให้เราเห็นว่าไม่ได้ง่ายที่ก้าวข้ามปมที่อยู่ในใจได้
แอดว่า ยอนอูจิน แสดงให้เห็นได้ดีจริงค่ะ คนดูหลายๆคนอาจจะบ่นบทเนือยๆ อึดอัดจนดูไม่สนุกและเทไป แอดอยากให้อดใจดู EP ถัดๆไปค่ะ พอทุกอย่างเริ่มคลายบทจะน่ารักมากๆเลยน้าา
พัคฮเยซู ในบท เลขาสาวที่เข้ามสืบคดีฆ่าตัวตายของพี่สาวของเธอ เธอความสดใสเข้ากับบทบาทดีค่ะ ในดราม่าก็ทำได้ดี
พัคฮเยซู แสดง แชโรฮูล พนักงานสาวคนใหม่ที่ต้องการสืบหาความจริงที่พี่สาวฆ่าตัวตายว่าเกิดจาก บอสหนุ่มหรือไม่
พัคฮเยซู น้องดูสดใสสวยจริงๆ เหมาะกับบทดีค่ะ ช่วง EP แรกๆบทอาจจะพาน่ารำคาญไปเพราะตัวนางเอกต้องการสืบหาความจริง บางคนก็เทช่วงนี้ไปเลย เอาจริง EP แรกๆก็วัดใจแอดเหมือนกันค่ะว่าจะไปต่อหรือพอแค่นี้
แต่พอตอนถัดไป ความน่ารักก็มา บทที่คลายออกก็ทำให้ซีรี่ส์ดูสนุกมากขึ้นอาจจะเป็นเพราะเราเข้าใจในปมทั้งตัวพระเอกและนางเอกแล้วก็ได้เลยทำให้ซีรี่ส์ดูสนุกขึ้นค่ะ
ยุนพัค นักแสดงหนุ่มที่ผ่านงานแสดงมาเยอะมา รับบท คังอูจิล เพื่อนและหุ้นส่วนบริษัท และเป็นต้นเหตุของปัญหาหลายๆอย่าง
ยุนพัค นักแสดงหนุ่ม แอดได้ตามผลงานมาหลายเรื่องมากๆ แต่ล่ะเรื่องเขาแสดงได้ถึงบทให้เรารัก หรือเกลียดได้สุดๆ และมักจะได้บทรองที่เด่นคนหนึ่งเลยค่ะ
ยุนพัค รับ คังอูจิล เพื่อนสนิทที่คิดไม่ซื่อ ร้ายเงียบๆ ต่อหน้าจะเป็นคนที่อ่อนโยนเข้าถึงง่ายเป็นที่รักของทุกคน แท้จริงแล้วเขาร้ายกว่าใคร ท้ายสุดเขาได้รับโอกาสให้กลับใจอีกครั้ง
กงซึงฮยอน นักแสดงสาว รับบทหนักในเรื่องนี้ เป็นลูกสาวที่ดีของครอบครัวแต่ที่จริงแล้วตัวเองเจ็บปวดที่สุด จนนำไปสู่การพยายามฆ่าตัวตาย
กงซึงฮยอน รับบทเด่นในเรื่องนี้เลยค่ะ รับเป็น 2 บุคลิกที่ต่อต้านกันเอง เธอเป็นลูกสาวที่น่ารักของบ้าน เป็นน้องสาวที่เข้าใจพี่ชาย เธอวางตัวดีเป็นสาวสังคมที่รับความชื่นชมมากกว่าพี่ชายทั้งๆที่ทุกสิ่งที่ทำนั้นไม่ใช่ตัวเธอเลย
เธอยึดติดกับ คังอูอิล คู่หมั้นหนุ่มที่เขาไม่ได้รักเธอจริงๆ แม้เธอจะรู้ว่าเขาสร้างปัญหาต่างๆแค่ไหนเธอก็พร้อมจะเข้าใจเขาตลอด แต่ปัญหาปมในใจนำไปสู่การที่เธอพยายามฆ่าตัวตาย
ท้ายสุดเธอหลุดพ้นจากปมต่างๆทำให้เธอรักตัวเองมากขึ้นและเข้าใจหลายสิ่งรอบตัว พร้อมกับได้เริ่มต้นที่จะให้เขาเข้ามาเริ่มเรียนรู้กันอีกครั้ง
เปิดซีรี่ส์ที่ดูเข้าใจยากในช่วงแรกๆ และด้วยความดูเข้าใจยาก ทำให้เรตติ้งไม่สวยเท่าไหร่ แต่แอดเป็นกำลังใจให้นักแสดงค่ะ ทุกคนแสดงได้ในบทของตัวเองได้ดีมาก
ไม่ว่าจะดราม่า หรือ ฉาก กุ๊กกิ๊ก ก็น่ารักและทำให้ซีรี่ส์นี้ไม่น่าเบื่อไป
ทีมนักแสดงนำ คู่พระนางและคู่รองที่ท้ายสุดก็จบลงอย่างดีครบคู่กันค่ะ
ความเห็นแอด : เป็นการดูที่น่าเบื่อจริงในช่วงแรกๆ ไม่เข้าใจตัวละครว่าจะทำให้อึดอัดได้ขนาดนี้ทำไม อึดอัดจนอยากเทเลยค่ะ แต่พอดูไปๆก็สนุกดีนะเข้าใจตัวละครมากขึ้นว่าทำไม
ด้วยตัวบทพระเอกจะเป็นคนที่เก่งแต่ไม่ได้เป็นที่ฉลาดมาก อึนๆซึนๆประมาทคนที่ไม่ชอบเข้าสังคม คนดูอาจจะไม่ชอบตรงนี้ด้วยเลยเทไป
แต่จะบอกว่าทนดูไปอีกนิดเถอะค่ะ จะเข้าถึงและสนุกค่ะ
คะแนน : 8/10 เพราะบทเนือยๆอืดๆช่วงแรก สนุกค่ะแนะนำดูเถอะค่ะ
**รีวิวผ่านการดูจนจบของตัวเองเลยค่ะ อาจจะไม่ตรงใจกัน แวะมาพูดคุยกันนะคะ**
#IntrovertedBoss #YeonWooJin #ParkHyeSoo #GongSeungYeon #YoonPark #Kdrama #ดูซีรีส์กัน #ซีรีส์เกาหลี
โฆษณา