1 ก.พ. 2021 เวลา 14:31 • เพลง & ซีรีส์ เกาหลี
**แอดอยากเม้าท์อดใจรอจบไม่ได้ต้องดู ขายขำบันเทิงมากมาม่า!!!**
Mr.Queen
จำนวน 20 จบ ** ตอนล่าสุดที่16 (1/2/64)
นักแสดงชาย คิมจองฮยอน
นักแสดงหญิง ชินฮเยซอน
ผู้กำกับ ยุนซองซิก
เขียนบท พัคคเยอ๊กและชเวอาอิล
ประเภท คอมเมดี้ ย้อนยุค
รับชมทาง Viu
เรื่องราวของเซฟหนุ่มความแซ่บตัวพ่อที่เกิดประสบเหตุจนวิญญาณหลุดไปในยุคโชซอนของพระเจ้าชอลจง วิญญาณของเซฟจางมาอยู่ในร่างของคิมโซยงหญิงสาวที่กำลังจะก้าวขึ้นเป็นพระมเหสีของกษัตริย์ชอลจง เรื่องราวจะมีความวุ่นวายตามมาไม่หยุด มาเอาใจช่วยเซฟจางกันว่าจะกลับมายังปัจจุบันได้ไหม หรือจะติดในร่างพระมเหสีตลอดไป
คิมจองฮยอน และ ชินฮเยซอน ที่เพียงเห็นก็ขายขำไปก่อนล่ะ
แอดเห็นทีเซอร์ที่ปล่อยออกมาไม่กี่วินั้น คำแรกคือ..สนุกแน่นอน งานขายขำเลยค่ะ แอดก็ได้รอก่อนใกล้จบค่อยดูก็ได้ แต่!!...อดใจไม่ไหวปล่อยผ่านไม่ได้ต้องดูสด ซับไทยไม่ทันดำน้ำก็ยอม จนตอนนี้สกิลดำน้ำแอดสบายๆเลยค่ะ
ไม่อธิบายใดๆเลยค่ะ บอกได้แค่ว่าต้องดู!! สนุกขายขำในทุกซีนเลย บางซีนแค่หน้าพระราชากับมาม่าก็ขำรอรู้ล่ะว่าปล่อยขำให้อีก ภาพสวย ฉากสวยแอดชอบนะคะเวลาดูซีรี่ย์ย้อยยุคแล้วชุดสวยภาพสวยมันทำให้เรื่องน่าดูก่อนล่ะเพราะนั่นคือสิ่งแรกที่เราเห็นก่อนกดดูทีเซอร์เลย เพราะหน้าปกภาพต่างๆที่ปล่อยควรเป็นอันดับแรกที่จะดึงความสนใจจากคนดูได้ คือดีย์
ทุกฉากทุกซีนไม่มีแผ่ว เรตติ้งพุ่งไม่หยุด แม้จะขายขำก็ตามในนั้นก็มีสาระแทรกตลอด และทุกตอนจะมีปมที่ผูกค่อยๆคลายปมออก เช่นฉากที่เซฟจางที่นอนเป็นผักในโรงพยาบาลนั้นมีฉากที่โดนดึงหน้ากากอ๊อกซิเจนออกซึ่งก็จะเชื่อมกับในชื่อตอนว่า "หน้ากาก" ที่เผยตัวตนของแต่ล่ะคนนออกมา ไม่จะพระราชา มเหสี สนมอึย พระพันปีหลวง พระพันปี และอีกหลายๆคน ซึ่งเราก็ดูเข้าใจในซีนนั้นเลย กราบคนเขียนบทจริงๆ
ชินฮเยซอนที่ต้องแสดงเป็นชายในร่างหญิงและเป็นหญิงยุคโชซอน
ชินฮเยซอน เป็นนักแสดงที่แอดเลื่อนผ่านผลงานเธอไปมาหลายเรื่องได้ดูบางฉากที่ตัดคลิปมาสั้นๆเท่านั้นคงต้องไปดูจริงจังแล้วล่ะค่ะ
สำหรับเรื่องนี้แอดยกนิ้วให้ น้องเล่นดีมากๆกับบทที่มีชายในร่างหญิงการเดิน น้ำเสียงเหมือนเราดูผู้ชายจริงและน้องดึงบุคลิกของ ซเวจินฮยอก(รับเชิญเล่นเป็นเซฟจาง) เข้ามาอยู่ในตัวเองเหมือนเราดูคน 2คนในร่างเดียวจริงๆ เมื่อตอนเป็นหญิงจริงๆสายตา ท่าทาง สีหน้าน้องก็เป็นผู้หญิงจริงๆ
คิมจองฮยอน นักแสดงหนุ่มที่ต้องเล่นซ่อนตัวตนไว้
แอดต้องบอกว่า แอดนั้นติดภาพ คิมจองฮยอนจากเรื่อง ไวกิกิ มากๆ เพราะฉะนั้นตอนเห็นทีเซอร์ แอดขำรอเลยว่าเขามาปล่อยความสนุกแน่นอน ก็จริงไม่ผิดคาดแต่อย่างใด แม้บางฉากสีหน้าจะอึนๆแต่ก็ตลกกก แอดก็ไม่เข้าใจตัวเองว่าจะตลกได้ขนาดนี้แค่เห็นหน้าพระราชาเอง
คิมจองฮยอน เล่นเป็นพระเจ้าชอลจงหุ่นเชิดของพระพันปีหลวงในเรื่องต้องเป็นที่ไม่มีอะไร เป็นคนง่ายๆดูไม่ฉลาดไม่มีอำนาจหรือสิทธิ์เสียงอะไรเลย
แต่ในอีก 1 ตัวตนของพระราชานั้นความเข็มแข็งความฉลาดทันคนคือเก่งทุกอย่าง
บางซีนที่ต้องแสดงสีหน้าเฉย งง ดูไม่ทันคนของพระราชานั้น แล้วจังหวะหันหน้าหลบสีหน้าก็เปลี่ยนเป็นแข็งกร้าวได้ทันทีทั้งสีหน้าและสายตา
ซึ่งคิมจองฮยอนเลยได้ดีมากๆเลยค่ะ พัฒนาการแสดงได้ดีขึ้นมากๆ แอดตามดูผลงานหลายเรื่องแล้วค่ะ หวังว่าจะพัฒนาต่อให้ดีขึ้นเรื่อยจนเป็นนักแสดงแถวหน้าเลยนะคะ
ตามชมได้ที่ Viu นะคะ ขอบคุณภาพจาก Viu ค่ะ
ตอนนี้ ออกอากาศเป็นตอนที่ 16 แล้ว เหลือเพียง 4 ตอนสุดท้ายจะมีปมดราม่าต่างๆที่ขมวดเข้ามา และใน 1ตอนจะมีทั้งตลก ดราม่า การเมือง ชิงไหวชิงพริบที่เข้มข้นที่ไหลลื่นไปด้วยกันในตอนเดียว ทำให้ดูได้สนุกไม่เบื่อเลยค่ะ ไม่อยากให้พลาดเลยนะคะ ต้องดู
คะแนน : 10/10 ไปเลยค่า ถึงแม้ว่ายังไม่จบ แต่ 4 ตอนสุดท้ายนั้นแอดว่าต้องสนุกมากๆ เรตติ้งต้องพุ่งได้อีกแน่ๆค่ะ

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา