2 ก.พ. 2021 เวลา 14:00 • เพลง & ซีรีส์ เกาหลี
Lies of Lies
นักแสดงชาย ยอนจองฮุน
นักแสดงหญิง อียูริ
ผู้กำกับ คิมจองควาน
เขียนบท คิมจีฮึน
จำนวน 16 ตอน
ประเภท โรแมนติก ดราม่า
รับชมทาง Viu
หญิงสาวสะใภ้ตระกูลดังเมื่ออยู่ๆกลับตกเป็นผู้ต้องหาฆาตกรรมสามีตัวเอง เธอโดนจับเข้าคุกทั้งที่ตั้งท้องอยู่ เมื่อคลอดลูกเธอต้องจำใจต้องส่งลูกสาวออกมาอยู่ข้างนอก
หลังจากพ้นโทษเธอก็ออกตามหาลูกสาวของเธอ
นักข่าวหนุ่มผู้ที่เคยทำข่าวของเธอเขาเป็นคนรับอุปการะลูกสาวไว้ ทำให้เธอหาวิธีเข้าหาเขาเพื่อที่จะได้ใกล้ชิดลูกสาวตัวเอง
คังจีมิน (ยอนจองฮุน) นักข่าวหนุ่มที่พยายามเกาะติดคดีที่เขาคิดว่าช่องโหว่มากเกินไป
จีฮึนซู อดีตลูกสะใภ้ตระกูลดังได้ตกเป็นผู้ต้องหาฆ่าสามีตัวเอง ทำให้เธอต้องติดคุกทั้งๆที่ตั้งท้องลูกสาว เมื่อคลอดออกมาลูกสาวป่วยจึงจำให้ใจต้องยกให้แม่สามีดูแล
แม่สามีส่งรูปลูกไปให้เธอดูตลอดทำให้เธอเข้าใจว่าลูกเธอนั้นมีความสุขดี แต่เมื่อเธอออกจากคุกแล้วมาหาลูกทุกสิ่งที่เคยเห็นนั้นกลับเป็นไม่จริงขึ้นมา
กลับกลายเป็นว่ารูปลูกสาวต่างๆที่ส่งไปให้เธอดูในคุกนั้นไม่ใช่รูปลูกของเธอเลย
เธอจึงต้องตามหาว่าแท้จริงลูกสาวเธอไปอยู่กับใคร คังจีมิน นักข่าวหนุ่มที่เคยทำข่าวของเธอกลับกลายเป็นคนที่รับอุปการะลูกสาวเธอ เมื่อเธอตามเจอเธอจึงหาวิธีที่จะเข้าหาเขาเพื่อที่จะได้เป็นแม่เลี้ยงของลูกสาวตัวเอง
แต่ระหว่างแล้วปัญหาต่างๆก็ยังเข้ามาที่เธออีกหลายต่อหลายครั้ง ความใจที่สู้ของเธอจะเอาตัวให้รอดผ่านได้อีกครั้งไหม เธอจะได้ใช้ชีวิตกับลูกสาวและคนที่เธอรักได้หรือไม่ เข้าใจช่วยเธอกันนะคะ
ยอนจองฮุน รับบทนักข่าวหนุ่มเป็นคนพ่อเลี้ยงเดี่ยวที่มีแต่ความรักความอบอุ่นให้ลูกสาวตัวน้อย หลายๆซีนที่เข้าฉากพ่อลูกนั้นน่ารักเหมือนเป็นพ่อลูกกันจริง น้องโกนาฮี ที่เล่นเป็นลูกสาวก็เล่นดีมากๆ
ซีรี่ส์เรื่องนี้เป็นม้ามืดจริงๆ เปิดตัวเรตติ้ง 1.1% และเรตติ้งพุ่งขึ้นต่อเนื่องไม่มีพัก จบที่ตอน 16 เรตติ้งฟาดไปที่ 8.2% คือม้ามืดจริงๆค่ะอยากให้ดูแม้ว่าช่วงตอนแรกๆจะเน้นที่ดราม่าในชีวิตนางเอกไป แต่พอเข้าช่วงที่ตามหาลูกและเข้าหาพระเอกนั้นก็มีฉากน่ารักๆให้ดูหลายซีนอยู่น้า
ยอนจองฮุน นักแสดงดังที่ไม่ว่าจะรับบทไหนก็การันตีในการเข้าถึงบททุกครั้ง
อียูริ แสดงเป็นลูกสะใภ้ตระกูลดังที่เหมือนชีวิตจะดูดีแต่แล้วกลับมีเหตุให้เธอต้องเข้าคุก ตัวละครนี้มีหลายมิติในการเล่นซึ่งเธอเล่นได้เก่งดีมากๆ ความโหยหาลูก การสู้คนในเวลาที่ต้องแลก เธอเล่นได้ดีจนเรียกน้ำตาจากแอดไปได้อย่างเยอะเลยค่ะ
อียูริ ในบทบาท จีฮึนซู คุณแม่ที่โดนพรากลูกสาวจากอกไป
ความฟาดฟันของแม่สามี คิมโฮรันที่พร้อมจะทำลายอดีตลูกสะใภ้อย่าง จีฮึนซู มีอะไรที่เป็นสาเหตุที่เธอต้องร้ายได้ขนาดนี้ ต้องรับชมกันค่ะ
อีอิลฮวา (คิมโฮรัน) แม่สามีกับ จีฮึนซู (อียูริ )ลูกสะใภ้ที่เหมือนจะอ่อนแอ แต่เธอพร้อมจะเอาคืนเมื่อถึงเวลา
ความเห็นแอด : ที่ดูเพราะชอบ ยอนจองฮุนอยู่แล้วค่ะพอทีเซอร์ออกมายิ่งน่าสนใจไปอีก แอดยิงยาวดูรวดเดียวเลย บอกเลยสนุกเกินคาดมากๆ สมแล้วที่เป็นละครม้ามืดจริงๆ เรตติ้งที่ฟาดไปจนตอนสุดท้ายที่ 8.2% นั้นบอกเลยว่าทุกตอนสนุกจริงๆ
แม้จะดราม่าแต่ก็สนุกไม่ยืด เดินเรื่องเร็ว และความน่ารักของน้องโกนาฮีนั้นก็ได้ตกแอดไปอีกคน แอดอยากให้ดูมากๆค่ะ สนุกจริงๆ
คะแนน : 10/10 สำหรับสายดราม่า ไม่อยากให้พลาดเลย ไม่หน่วงจนไปไม่ได้ ไม่เล่นอารมณ์กับคนดูเกินไป มีบางฉากที่ลดดราม่าด้วยซีนน่ารักๆทำให้เรื่องไม่หนักเกินไป แต่ขอบอกก่อน หลายฉากก็เรียกน้ำตาไปเยอะอยู่เหมือนกันใดๆคือดีอยากให้ดูค่ะ

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา