4 ก.พ. 2021 เวลา 14:19 • เพลง & ซีรีส์ เกาหลี
Witch’s Love ความรักของแม่มด
นักแสดงชาย ฮยอนอู
นักแสดงหญิง ยุนโซฮี
นักแสดงชาย ฮงบิน VIXX
ผู้กำกับ Park Chan Yool
เขียนบท Son Eun Hye
จำนวน 12 ตอน
ประเภท แฟนตาซี โรแมนติก คอมเมดี้
ที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง มีแม่มด 3 วัยที่พักอาศัยอยู่ 2คุณยายและ 1หลานสาวคังโชฮง แม่มดสาวสวยที่อยากจะมีรักแท้กับมนุษย์ แต่เธอต้องแลกกับพลังวิเศษของแม่มดของเธอหากโดนหลอกลวงโดยมนุษย์ ความรักของเธอจะเป็นยังไงมาเอาใจช่วยแม่มดคนสวยกันนะคะ
นักแสดง คิมยองอ๊ก( ยายเมิงเยซุน) นักแสดงโกซูฮี(ยายแม่มดโจอึงดู) นักแสดงชาย ฮยอนอู(มาซองแท เจ้าของตึก) นักแสดงหญิง ยุนโซฮี(แม่มดสาวคังโชฮง) นักแสดงชาย ฮงบิน (ฮวังเจอุค นักเขียนเว็บตูน)
บางทีโลกนี้ไม่มีแค่เราผู้เป็นมนุษย์ที่อาศัยได้เพียงนั้น อาจจะมีกลุ่มแม่มดอาศัยโดยแฝงตัวในหลากหลายอาชีพก็เป็นได้
ร้านอาหารแห่งหนึ่งที่ขึ้นชื่อว่าอร่อยที่สุดทำให้ผู้คนหลั่งไหลไปทานอาหารและโด่งดังในโลกโซเชี่ยล คังโซฮง หลานสาวของคุณยายเจ้าของร้านเป็นแม่มดสาวที่อยากจะมีรักแท้จริงกับมนุษย์ แม้ว่ายายๆจะพยายามเตือนให้ระวังเพราะหากโดนมนุษย์หลอกรักจะทำให้เธอสูญเสียพลังของแม่มดไปจนหมดสิ้น
จนกระทั่งเธอโดนแฟนเก่าหลอกรักทำให้พลังแม่มดเริ่มหายไป เธอต้องตามหารักแท้เพื่อที่ได้พลังคืนกลับมา ขณะนั้นมี 2 ชายหนุ่มที่เข้ามาใครที่จะใช่สำหรับเธอและเมื่อต้องเลือกเธอจะเลือกได้ตามที่ต้องการหรือไม่ ไปติดตามกันค่ะ
นักแสดงชาย ฮยอนอู(มาซองแท เจ้าของตึก) นักแสดงหญิง ยุนโซฮี(แม่มดสาวคังโชฮง)
มาซองแท หนุ่มเจ้าตึกที่มีปมในใจกำลังตามหาอะไรบ้างอย่าง เขาจึงเข้าหาเธอและยายๆ เพื่อตามสืบเหตุในอดีตว่าใครเป็นทำร้ายเขา แต่ท้ายสุดเขากลับหลงรักแม่มดสาวคนสวยเสียเอง
นักแสดงชาย ฮยอนอู(มาซองแท เจ้าของตึก) นักแสดงหญิง ยุนโซฮี(แม่มดสาวคังโชฮง)
เคมีเข้ากันระหว่างตัวละคร มาซองแทและคังโซฮงที่ซีนน่ารักๆก็ทำให้ฟินไปด้วย เรื่องนี้ฉากน่ารักๆเข้าพระนางมีหลายฉากที่บอกเลยว่า ใจเต้นสุดๆ
นักแสดงหญิง ยุนโซฮี เล่นได้น่ารักตามฉบับของตัวเองได้ดีมากๆ ไม่ได้เป็นคนที่สวยแต่เป็นคนมีเสน่ห์ สดใส ยิ่งเป็นบทนี้ที่ต้องเข้าฉากพระนางกัน แอดก็ว่าต้องมีคนฟินแบบแอดแน่ๆค่ะ
นักแสดงชาย ฮยอนฮู ตอนแรกที่เห็น แอดก็มีคำถามว่าทำไมไม่ดึงดูดเท่าพระรองเลย แสดงดูเกร็งไปช่วงแรกๆ พอต่อไปก็เริ่มสนุกและเข้าถึงกับบทมากขึ้น ยิ่งดูยิ่งเคมีเข้ากับตัวนางเอก ความหล่อ ออร่ามา ซีนเข้าพระนางละมุนไปหมดบทพาไปจริงๆค่ะ
แอด 2 ใจเลยเรื่องนี้พระรองก็น่ารัก พอเข้าฉากกันดูเคมีเข้ากันไปอีก ดูแรกๆใครเป็นพระเอกนะ ทำไมคนนี้หล่อดูดีจังถ้าแอดเป็นนางเอกก็สับสนเลยค่ะ
นักแสดงชาย ฮงบิน VIXX หล่อแต่แรกเห็น ดูเป็นหนุ่มที่เราเข้าถึงไม่มีฟอร์ม เหมือนหนุ่มข้างบ้านเล่นบทคนแอบรักได้น่ารักจริงๆ ฮงบิน แสดงได้น่ารักมากๆค่ะ
ส่วน ยุนโซฮี นักแสดงสาว พอเข้าฉากกับ ฮงบิน เคมีก็เข้ากัน ดูเรียล
นักแสดงหญิง ยุนโซฮี นักแสดงชาย ฮงบิน
นักแสดงหญิง ยุนโซฮี นักแสดงชาย ฮงบิน นักแสดงชาย ฮยอนฮู
ความเห็นแอด : สนุก คอมเมดี้น่ารัก ฉากฟินๆเพียบ แม้จะดราม่าเล็กๆก็สบายๆ ชุดเสื้อผ้าดูดี ดูเข้ากับนักแสดงที่พยายามสื่อออกมา นักแสดงสมทบเล่นดีและทำให้เรื่องสนุกไปอีกค่ะ ยกนิ้วให้กับความเป็นธรรมชาติของนักแสดงหลายท่านๆใดๆแล้วทำเรื่องนี้ออกมาสนุกสุดดูเพลินค่ะ อยากให้ดูกันค่ะ
คะแนน : 9/10 ค่ะ สนุกดูไหลยาวๆ เนื้อเรื่องไม่หนัก แม้ว่าบางฉากพระเอก ฮยอนฮูอาจจะมีเล่นเข้มเกินไปไม่ละมุนแต่ก็ยังโอเคอยู่ค่ะ
โฆษณา