5 ก.พ. 2021 เวลา 14:30 • เพลง & ซีรีส์ เกาหลี
ชายหนุ่มเจ้าบ้านที่สุดอึน ที่ต้องหาคนมาร่วมเช่าบ้านคนใหม่ เธอไม่มีงานไม่มีเงินและบ้าน ทั้งคู่ตกลงทำสัญญาคู่แต่งงานเพื่อผลประโยชน์ของตัวเอง ความสัมพันธ์ที่ค่อยๆซึมลึกลงไป จากสัญญาหลอกๆจะกลายเป็นคู่จริงได้ไหม ไปดูกันนะคะ
Because this is My First Life 2017
นักแสดง อีมินกี จองโซมิน คิมมินซอก,พัคบยองอึน คิมกาอึน, อีซม
ผู้กำกับ พัคจุนฮวา What's Wrong with Secretary Kim (2018)/ นัมซองอู Kkondae Intern (2020)
เขียนบท ยุนนันจุง
จำนวน 16 ตอน
ประเภท โรแมนติก คอมเมดี้
Original Network: tvN
ช่องทางรับชม Netflix WeTV
หนุ่มเจ้าของบ้านที่หาคนเช่าบ้านเพื่อลดค่าใช้จ่าย สาวที่ตกงานและต้องการบ้านเช่าถูกๆทั้งคู่เลยยอมเซ็นสัญญาแต่งงานร่วมกันเพื่อผลประโยชน์ของตัวเอง
พอเวลาผ่านไปจากการแต่งงานหลอกๆกลับกลายเป็นความผูกพันที่ต่างฝ่ายอยากให้เป็นจริงขึ้นมา เส้นทางชีวิตการแต่งงานหลอกๆของทั้งคู่จะไปจุดที่สมหวังหรือไม่ ไปตามกันนะคะ
จองโซมิน คิมมินกี , อีซม พัคบยองอึน , คิมกาฮึนและคิมมินซอก 3 คู่รักที่จุดเริ่มต้นของความรักต่างที่มา
นัมเซฮี (อีมินกี )ชายหนุ่มเจ้าของบ้านที่มีเป้าหมายคือมีบ้านการแต่งงานนั้นไม่ได้อยู่ในชีวิตเลยจนกระทั่งค่าใช้จ่ายของเขามากขึ้นเขาจึงต้องหาคนเช่าบ้านเพื่อลดค่าใช้จ่ายต่างๆ
ยุนจีโฮ ( จองโซมิน ) หญิงสาววัย 30 กว่าๆที่ตกงานไม่มีที่อยู่จำต้องหาบ้านเช่าถูกๆ เธอได้เข้ามาอยู่บ้านของ นัมเซฮี โดยที่เขาเข้าใจว่าเธอเป็นคนเช่าที่เป็นผู้ชายจนวันหนึ่งเขารู้ว่าเธอเป็นหญิงเขาจึงให้เธอออกจากบ้านไป
มีเหตุการณ์ทำให้เธอกับมาหาเขาอีกครั้ง เขาตัดสินใจให้เธอเช่าโดยมีสัญญาแต่งงานกันขึ้นมา การแต่งงานปลอมจึงเกิดขึ้นโดยจัดงานปกติเหมือนงานแต่งจริงๆ การใช้ชีวิตคู่ที่แต่งงานปลอมๆในบางครั้งก็ทำให้เกิดความสับสนเกิดขึ้น
การใช้ชีวิตร่วมกันทำให้ทั้งคู่หวั่นไหวต่อกันและอยากจะใช้ชีวิตที่เป็นคู่แต่งงานกันขึ้นจริงๆแต่อุปสรรคต่างๆก็เข้ามาให้ทั้งคู่คิดว่าจะไปต่อหรือไม่ มาเอาใจช่วยกันนะคะ
(ซ้ายคู่ที่ 1)คิมมินซอก รับบท ชิมวอนซอก คิมกาอึน รับบท ยังโฮรัง (คู่กลาง )พัคบยองอึน รับบท มาซังกู อีซม รับบท อูซูจี (ขวาสุด คู่พระนาง ) อีมินกี รับบท นัมเซฮี จองโซมิน รับบท ยุนจีโฮ
ความรักที่ผ่านของ 3 คู่รักที่มีช่วงเวลาที่ต่างกัน
คู่ที่ 1 ชิมวอนซอกกับ ยังโฮรัง เป็นคู่รักที่รักกันมากและใช้ชีวิตร่วมกันในขณะที่ฝ่ายชายยังไม่ประสบความสำเร็จในชีวิตเลย เมื่อรักมากความคาดหวังก็มากเช่นกัน
ฝ่ายหญิงจึงเหนื่อยที่อยู่ต่อการเลิกลาทั้งๆที่รักกันเป็นความเจ็บปวดที่สุด ท้ายสุดของคู่นี้ช่วงที่ห่างกันไปเขาทั้งคู่ได้เรียนรู้ว่ารักกันมากแค่ไหน
นักแสดงชายคิมมินซอก รับบท ชิมวอนซอก และนักแสดงหญิงคิมกาอึน รับบท ยังโฮรัง คู่รักที่กันจนต้องเลิกลาและเมื่อทบทวนความผิดพลาดเขาและเธอจึงกลับมารักกันอีกครั้ง
นักแสดงชาย พัคบยองอึน รับบท มาซังกู นักแสดงหญิง อีซม รับบท อูซูจี คู่นี้น่ารักมาก ซีนจีบกันเคมีเข้ากันดีค่ะ
คู่ที่ 2 มาซังกู หนุ่มใหญ่ที่สนุกกับการใช้ชีวิตโสดวันหนึ่งได้มีค่ำคืนที่วิเศษกับ อูซูจี สาวโสด สวย เก่ง และแกร่งที่ไม่แคร์ผู้ชาย
เธอใช้ชีวิตที่พร้อมจะมีความสุขกับตัวเองมากที่สุดและไม่อยากมีข้อผูกมัดกับใคร เมื่อชายหนุ่มที่พร้อมอยากใช้ชีวิตคู่ด้วย
เธอผู้ที่ไม่อยากผูกมัดใดๆ แต่มีเหตุการณ์ที่เข้ามาทำให้ทั้งคู่ต้องรักกัน
อีมินกี และจองโซมิน
คู่ที่ 3 นัมเซฮี หนุ่มวัย 30 ปีกว่าๆที่โสดไม่สนใจความรักหรือแต่งงานใดๆ วันหนึ่งเกิดการแต่งงานขึ้นมา การปรับตัวเข้าหาคู่แต่งงานจึงเป็นเรื่องใหม่ที่เขาต้องเรียนรู้แม้ว่าจะเป็นการแต่งงานปลอมๆก็ตาม
ทำให้เขารู้ว่าการอยู่เป็นคู่นั้นทำให้เขามีความสุขกว่าอยู่คนเดียวเป็นไหนๆเขาจึงเลือกที่จะเข้าหาเธออีกครั้ง
ยุนจีโฮ สาวโสดไร้งานไร้บ้านในวันที่ข้อเสนอสัญญาแต่งงานปลอมยื่นมาเธอจึงรับไว้เพื่อที่จะมีชีวิตต่อการใช้ชีวิตคู่ที่เป็นปลอมๆที่นับวันเหมือนจะจริงไปทุกวันทำให้เธอสับสนและลังเลที่ก้าวต่อไปหรือจะจบแค่นี้
ยุนจีโฮ และ นัมเซฮี ภาพคู่หลังที่เซ็นสัญญาแต่งงานปลอมๆกัน
ท้ายสุดแล้วความรักของทั้ง 3 คู่ที่แม้ว่าจุดเริ่มต้นของความรักที่เริ่มต้นต่างกันแต่พวกเขาและเธอก็พร้อมที่จะแก้ไขและเดินไปด้วยกันได้ การได้รักและเข้าใจในคนที่เรารักการปรับตัวและเข้าหากันทุกอย่างก็จะเดินไปด้วยกันได้ค่ะ
ความรักของแอด คิมมินคยู บทชายหนุ่มที่เข้ามาแทรกของคู่พระนาง แอดรักสุดๆในเรื่องเลยค่ะ
ความเห็นแอด : แรกที่เห็นคือ ทำไมพระเอกดูอึนๆมึน เรียบๆเหลือเกินจนไม่น่าสนใจ แอดเป็นแฟนคลับ จองโซมินค่ะ ลองดูไปอีกตอนสิ ถ้าไม่ดีเทแน่นอน ตอนที่ 1,2,3 ผ่านไป ดูยาวจนจบเลยจ้า
พระเอกตกแอดด้วยความมึนๆของเขาเลย สนุกดูเพลิน สบายตา ดราม่าเบาๆ คู่รัก 3 คู่แสดงดีมากๆในบทของตัวเองทำให้ซีรี่ส์เรื่องนี้ดูกลมกล่อม และนักแสดงสมทบท่านอื่นๆดีมากเช่นกัน อยากให้ดูค่ะ สนุกดูเพลินจบโดยไม่รู้ตัว
คะแนน : 10/10 ค่ะ ภาพสวย พระนางสายอึนๆที่เคมีเข้ากัน ทุกคู่และบทในนี้เหมือนชีวิตของคู่รักที่ต้องเรียนรู้กันไม่รู้จบ สำหรับคู่รักแอดแนะนำดูค่า
**การรีวิวของแอดมาจากการดูเองน้า ถูกใจหรือไม่ถูกใจยังไงแวะคุยกันนะคะ **
#BecauseThisIsMyFirstLife #JungSoMin #LeeMinKi #Esom
#ParkByungEun #KimGaEun #KimMinSeok #Kdrama #ดูซีรีส์กัน #ซีรีส์เกาหลี

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา