7 มี.ค. 2021 เวลา 13:22 • เพลง & ซีรีส์ เกาหลี
Angel's Last Mission Love
นักแสดง แอล (คิมมยองซู), ชินฮเยซอน ,อีดงกอน , คิมโบมี
ผู้กำกับ อีจองซอบ
เขียนบท ซเวยุนคโย
ประเภท โรแมนติก แฟนตาซี
จำนวน 32 ตอนล่ะประมาณ 35 นาทีค่ะ
รับชม Viu
เทวดาดัน(แอล) ต้องทำภารกิจให้ อียอนซอ ( ชินฮเยซอน) นักบัตเล่ต์ที่โชคร้ายที่เธอต้องสูญเสียครอบครัวรวมถึงตัวเธอที่ต้องตาบอดไปนั้นเป็นเหตุทำให้เธอกลายเป็นที่อารมณ์ร้าย
ภารกิจของเทวดสุดแสบคือต้องให้เธอมีความรักและใช้ชีวิตได้ต่อไป แต่พอเขาได้ใกล้ชิดเธอก็กลายเป็นเขาเองที่หลงรักเองเรื่องราวจะซับซ้อนขนาดไหนไปตามดูกันค่ะ
ชินฮเยซอน และ แอล
เทวดา ดัน เป็นเทวดาที่คอยช่วยสัตว์ต่างๆให้ได้ขึ้นสวรรค์ เขาเป็นเทวดาที่ซนและมีจิตใจดี ทำให้หลายๆครั้งเขามักจะทำเกินหน้าที่ไป
วันหนึ่งเขาได้เจอ อียอนซอ โดยบังเอิญได้ช่วยเธอให้พ้นจากความตาย ทำให้เขาต้องโทษจากสวรรค์คือเขาต้องสลายไป แต่ด้วยความช่วยเหลือจากรุ่นพี่ทำให้เขาต้องทำภารกิจหนึ่งเพื่อแลกที่จะไม่โดนทำให้หายไป
เมื่อเขาต้องมาเจอกับ อียอนซอ นักบัตเล่ต์สาวที่ไม่เชื่อความรักและขาดความเชื่อใจ เพียงเพราะเธอสูญเสียครอบครัวและเธอตาบอดเธอจึงสร้างความร้ายกาจของตัวเองมาเป็นกำแพงกั้นจากทุกคน คิมดันต้องทำหน้าเลขาที่พยายามเปลี่ยนเธอให้ดีและมีความรักให้ได้เขาถึงจะกลับสวรรค์ เขาจะทำได้ไหมหรือเขาจะหลงรักเธอเอง ต้องตามค่ะ
ฉากกินใจอีกฉากหนึ่ง แอดน้ำตาไหลค่ะ
อียอนซอ นักบัตเล่ต์เธอโชคร้ายที่ต้องสูญเสียครอบครัวและตัวเธอก็ตาบอดจากอุบัติเหตุ ทำให้เธอปิดกั้นตัวเองจากคนอื่นๆ แม้จะรายล้อมจากคนใกล้ตัวแต่เธอก็ไม่ไว้ใจใครเลย ทั้งๆที่จริงแล้วเธอเคยเป็นเด็กสาวที่จิตใจดีและสดใสมาก
เมื่อคิมดันเข้ามาดูแลเธอในตำแหน่งเลขาส่วนตัว เขาทำให้เธอเปลี่ยนไปเขาไม่ยอมเธอเหมือนคนอื่นๆ หลายๆเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นระหว่างเขาและเธอทำให้มุมมองของเธอค่อยๆเปลี่ยนไปจนกลายเป็นเธอเองที่ขาดเขาไม่ได้แม้ปากจะคอยไล่เขาไปเองก็ตาม ความสัมพันธ์ที่เดิมพันด้วยเวลาที่นับถอยหลังนั้นจะจบลงไปอย่างไรต้องดูค่ะ
แอลหรือ คิมมยองซู และ ชิยฮเยซอน เล่นเข้ากันดีมาก ชอบตอนที่เขาทะเลาะกันคือตลก
ความเห็นแอด : ภาพสวย บทดี ปมดราม่า คอมเมดี้ไปด้วยกันได้ค่ะ ชินฮเยซอน น้องเล่นดีอยู่แล้วฝีมือไม่ต้องห่วงค่ะเอาอยู่
แอล หรือ คิมมยองซู น้องเล่นได้ดีทุกเรื่อง บทที่แตกต่างกันในแต่ล่ะเรื่องเขาก็ปรับโทนเสียงและบุคลิกให้เข้ากับบทได้ดีค่ะ อนาคตไกลคนนี้
อีดงกอน คนนี้คือแสดงตัวจริงอยู่แล้ว นิ่งและเข้ม เป็นตัวละครที่เราดูแล้วเขาดีหรือร้ายกันแน่ อีดงกอนฝีมือไม่เคยตกเลยค่ะ
เรื่องราวในซีรี่ส์จะให้คำสอนและมุมมองในความสัมพันธ์การเชื่อใจค่ะ ไม่ว่าจะครอบครัว เพื่อนร่วมงาน คนข้างตัวๆ ปมในใจที่ค่อยๆคลายออกทีล่ะปม อยากให้ดูค่ะ
คะแนน : 8/10 สนุกเดินเรื่องเร็ว ปมไม่หนักไป ดราม่าบางช่วงก็สบายๆ ภาพสวย
เพลงเพราะ ดีไปหมด แฟนคลับข้องแอล และชินฮเยซอน ต้องไม่พลาดค่ะ
** ขบคุณที่ติดตามค่ะ **
โฆษณา