19 ก.พ. 2021 เวลา 14:21 • เพลง & ซีรีส์ เกาหลี
The Bride of Habaek ดวงใจฮาแบ็ค
นักแสดงนำชาย นัมจูฮยอก
นักแสดงนำหญิง ชินเซคยอง
นักแสดงชาย กงมยอง,อิมจูฮวาน
นักแสดงหญิง คริสตัล ซ็อง
ผู้กำกับ Kim Byung-Soo
เขียนบท Yoon Mi-Kyung (original comic), Jung Yoon-Jung
จำนวน 16 ตอนจบ
ประเภท แฟนตาซี โรแมนติก
รับชมทาง weTv,Netflix
เทพแห่งสายน้ำ ฮาแบ็ค ที่ต้องมาตามหาศิลาที่อยู่บนโลกมนุษย์ ด้วยความผิดพลาดบางอย่างเขาทำแผนที่หายไป ทำให้ไร้จุดหมายในการหาศิลาเขาต้องตามหาตระกูลทาสของเหล่าเทพให้เจอ เพื่อจะช่วยเขาหาศิลาได้ เรื่องราวจะวุ่นวายแค่ไปอยากให้ตามดูกันค่ะ
นักแสดงนำชาย นัมจูฮยอก นักแสดงนำหญิง ชินเซคยอง                              นักแสดงชาย กงมยอง,อิมจูฮวาน นักแสดงหญิง คริสตัล ซ็อง
ในอีกโลกหนึ่ง มีเหล่าทวยเทพอาศัยอยู่ ฮาแบ็ค เทพแห่งสายน้ำที่ต้องขึ้นครองราชในอนาคตอันใกล้ แต่เขาต้องมีศิลาอันศักดิ์สิทธิ์ก่อนถึงจะครองราชได้
เขาจึงต้องมายังโลกมนุษย์เพื่อที่จะหาศิลา แต่เกิดความผิดพลาดที่ทำแผนที่จุดหมายของศิลาหายไประหว่างที่ตกลงมายังโลกเขาต้องไปหาตระกูลทาสที่คอยรับใช้เขาเพื่อที่จะให้ช่วยเหลือในการหาศิลาครั้งนี้
การหาตระกูลทาสและศิลานั้นไม่ได้ง่าย โลกใบนี้ที่ต่างกับโลกของเหล่าเทพของเขานั้น ทำให้ใช้ชีวิตไม่ได้ง่ายๆเลย ไปเอาใจช่วยเทพฮาแบ็คกันค่ะ
ยุนโซอา จิตแพทย์สาวที่ตระกูลเธอโดนคำสาปให้เป็นทาสรับใช้ของเหล่าเทพชั่วลูกหลาน วันหนึ่ง ฮาแบ็ค มาบอกว่าเธอคือทาสของเขาทำให้เธองงและตกใจมากแต่ด้วยความที่เป็นคนที่เห็นใจคนอื่นเธอจึงรับปากไปด้วยความสงสาร
เกิดเหตุการณ์ต่างๆเข้ามาที่เขาและเธอต่างต้องให้ความช่วยเหลือกันและกัน ความผูกพันในวันที่ต้องเลือกจึงเป็นเรื่องที่ยากลำบากที่สุด เขาจะเลือกเธอหรือเลือกจะกลับไปเป็นราชาแห่งน้ำตามที่ควรเป็นตามดูกันค่ะ
ฉากนี้ เป็นอีกฉากหนึ่งที่กินใจแอดมาก ความน่ารักของ นัมจูยอกและชินเซคยอง ทำให้เรื่องนี้สดใสและสนุกค่ะ
นัมจูฮยอก และะ ชินเซคยอง
นักแสดงนำชาย นัมจูฮยอก นักแสดงนำหญิง ชินเซคยอง                                    นักแสดงชาย กงมยอง,อิมจูฮวาน นักแสดงหญิง คริสตัล ซ็อง
เทพแห่งสายลม พีรยอม(กงมยอง) ที่หลงรัก เทพแห่งน้ำ มูรา( คริสตัส) แต่มูรากลับไปหลงรัก ฮาแบ็ค เรื่องความรัก 3 เส้าที่นำเรื่องราววุ่นวายเข้ามาไม่จบสิ้น
ชินฮูอี ประธานหนุ่มที่แสนดีในโลกมนุษย์หรือตัวตนหนึ่ง ลูกครึ่งมนุษย์ครึ่งเทพเขาหลงรัก ยุนโซอา เขาพร้อมจะทำทุกอย่างให้เธอ
เรื่องราวความรักในโลกของเทพและมนุษย์จะเป็นไปอย่างไร จะจบลงด้วยดีหรือเสียน้ำตา ไม่อยากให้พลาดค่ะ
นักแสดงนำกับภาพวันเปิดตัว
กงมยอง และ คริสตัล แอดชอบคู่นี้ค่ะ น่ารักดีเวลาเข้าฉากด้วยกัน
ความเห็นแอด : เรื่องนี้เดินไปเรื่อยๆ คนที่ชอบซีรี่ส์ที่เดินเร็วอาจจะหลับได้ค่ะ ภาพสวย ชุดสวย สำหรับคอสตูมของคริสตัล คือดีมากก ชุดสวยทุกชุด ดูแพงสมกับเป็นเทพแห่งน้ำ และ กงมยอง เล่นได้ดี กวน ความแสบ เคมีเข้ากันกับคริสตัลค่ะ
นัมจูฮยอก หล่อ เล่นบทนิ่งๆไม่ส่งน้องเท่าที่ควร แต่เรื่องนี้น้องหล่อมากหลายฉากๆที่ดูมันมาแบบงงๆไปหน่อย เสียดาย นัมจูฮยอก ที่ควรจะเล่นไปได้อีกกว่านี้ถ้าบทดี
ส่วน ชินเซคยอง เรื่องนี้แอดว่าน้องยังไปไม่สุดเท่าไหร่ค่ะ บทควรไปได้อีก ดูนิ่งๆไป แต่เรื่องล่าสุด Run On น้องทำได้มากๆ ถึงบอกว่าหากบทดีก็ย่อมส่งถึงนักแสดงได้ดีค่ะ
นักแสดงท่านอื่นก็เล่นได้ดีในบทของตัวเองค่ะ แอดดูไปลุ้นไปว่าจะจบลงแบบไหนเพราะบางตอนเนื้อเรื่องก็วนไปมาไม่ไปไหนเลย กดข้ามไปบ้างบางฉาก
คะแนน : 7/10 ค่ะ เนื้อเรื่องก็สนุก นักแสดงหล่อสวยสมบททุกคน นักแสดงสมทบก็เข้ากับบทดีค่ะ แต่ที่ให้ 7/10 เพราเดินเรื่องเอื่อยๆไป บทบางตอนดูเบาไปไม่สมเหตุผล ส่วนตัวเรื่องดราม่าไม่หนัก ดูสนุกและสบายๆไม่ต้องคิดเยอะค่ะ
** รีวิวผ่านดูเองจนจบนะคะ อาจจะไม่ถูกใจแวะมาพูดคุยกันได้นะคะ **
โฆษณา