26 เม.ย. 2021 เวลา 13:30 • เพลง & ซีรีส์ เกาหลี
"เธอและฉันในวันที่เรารักกันมานานจนความรักจืดจางลง"
คู่แต่งงานที่แต่งงานมานานจนหลงลืมเติมเต็มความรักให้กันและกัน จนมีคำถามว่าเรายังรักกันอยู่ไหม หากมีโอกาสที่กลับไปแก้ตัวอีกครั้ง เราจะยังเลือกคนๆนี้หรือไม่?
Go Back Couple 2017
นักแสดง จางนารา ซนโฮจุน ฮอจองมิน ฮันโบรึม จางกียง อีคีคยอง
ผู้กำกับ ฮาบยองฮุน 18 Again (2020)
นักเขียน ควอนฮเยจู Hi Bye, Mama! (2020)
ประเภท แฟนตาซี โรแมนติก คอมเมดี้
ความยาว 12 ตอน
รับชมทาง Viu , Netflix
1
" การแต่งงานไม่ใช่จุดจบของความรัก แต่เป็นจุดเริ่มต้นของคำว่าครอบครัว "
จางนารา ในบท จินจู และ ซนโฮจุน ในบท ชเวบันโด เป็นคู่สามีภรรยากันที่ต้องมาเลิกลา แล้วในวันนั้นดันเกิดเหตุการณ์ทำให้ทั้งคู่ย้อนเวลากลับเมื่อ 18 ปีที่แล้วอีกครั้ง
คู่รักที่แต่งงานมานาน แต่ทั้งคู่ก็ยังมีเรื่องทะเลาะกันทุกวันไม่รู้จบ สามีที่รับภาระดูแลครอบครัวอย่าง ชเวบันโด ( ซนโฮจุน ) ที่ทำงานเป็นผู้จัดการบริษัทขายยาแห่งหนึ่งที่เขาทำงานอย่างเต็มที่เพื่อที่จะดูแลครอบครัวให้ดี แต่ความมุ่งมั่นในงานก็ทำให้เขาละเลยความรู้สึกของภรรยาไป จนมาถึงที่จุดแยกทางกัน
เธอภรรยาสาวที่เก็บตัวขี้อายอย่าง มาจินจู ( จางนารา )ที่เหนื่อยหน่ายกับงานบ้านและเลี้ยงลูกเล็กและการที่สามีไม่ใส่ใจ และเกิดเหตุการณ์ที่ทำให้ทั้งคู่เข้าใจผิดกันจนต้องระบายอารมณ์ใส่กัน จนไปถึงจุดที่เขาและเธอต่างทะเลาะโกรธเกลียดกันมากจนอยากกลับไปแก้ไขอดีตใหม่อีกครั้ง
วันที่ทั้งคู่ได้หย่าร้างกันก็มีเหตุการณ์บางอย่างนำเขาและเธอย้อนกลับไปยังจุดเริ่มต้นใหม่เมื่อ 18 ปีก่อน จุดที่ทั้งคู่เจอกันครั้งแรกในรั้วมหาวิทยาลัยอีกครั้ง เธอกับเขายังจะเลือกกันและกันอีกครั้งไหม หรือจะเลือกคนใหม่ที่ใจคิดว่าใช่ ไปหาคำตอบกันค่ะ
นักแสดงนำในบทกลุ่มเพื่อนในรั้วมหาวิทยาลัย
ความเห็นแอด : สนุกค่ะให้ข้อคิดในมุมการใช้ชีวิตคู่ที่อยู่กันมานานแล้วความรักมาจืดจางลง รายละเอียดเล็กๆที่เราอาจจะมองข้ามไป บางคู่อาจจะเลือกที่จบชีวิตคู่ลงไปโดยลืมไปว่า เราเคยรักกันมากแค่ไหน เคยผ่านอะไรด้วยกันมาบ้าง ซึ่งซีรี่ส์นี้จะสื่อออกมาให้มองเห็นจุดตรงนี้ซึ่งดีมากๆ
หลายคู่เลือกจะจบ และหลายคู่ก็เลือกที่จะปรับเปลี่ยนเพื่อที่จะให้ความรักเดินต่อไปได้อีกครั้ง อยากให้ดูมากๆค่ะ เดินเรื่องได้น่ารัก แทรกสาระได้ดีมากๆ และเราได้ย้อนกลับไปในปี 1999 ที่เราตื่นตากับแฟชั่นในยุคนั้นอีกด้วย
ในบทที่พระรองรุ่นพี่ที่เป็นผู้ชายสมบูรณ์แบบที่เราใฝ่ฝัน แต่ในความเป็นจริงเราได้ผู้ชายที่ไม่สมบูรณ์เลย สื่อออกมาให้เห็นชัดเจนในใจผู้หญิงหลายๆคนเลยค่ะว่าถ้าเลือกได้เราก็คงเลือกคนที่ดีที่สุด
แต่ในความเป็นจริงบทตัวพระเอกนั้นด้วยความเป็นผู้ชายที่ไม่สมบูรณ์แบบเลยต้องพยายามมากกว่าคนที่มีพร้อมอยู่แล้ว
บทตัวละครสื่อออกมาชัดเจนในมุมของเราจริงๆที่เฝ้าถามตัวเองว่า ถ้าเลือกได้อีกครั้งเรายังจะเลือกคนเดิมอีกไหม ถ้าดูเรื่องนี้จบเราก็อาจจะจะได้คำตอบก็ได้นะคะ
ฉากที่ประทับใจแอดคือ ตอนที่นางเอกได้กลับไปแล้วเจอแม่ตัวเองทั้งที่ในอนาคตคือแม่เสียไปแล้ว เธอก็เลยเกาะติดแม่และทำดีกับแม่เพราะรู้ว่าในอนาคตแม่ไม่ได้อยู่กับเธอแล้ว ตรงนี้แอดร้องไห้เลยค่ะ เพราะหากแอดมีโอกาสกลับไปแบบนี้แอดก็จะไปกอดแม่แน่นๆเหมือนกันแต่โอกาสนี้สำหรับแอดไม่มีอีกครั้งแล้ว ซีรี่ส์นี้ดีมากๆ
"การแต่งงานคือการเริ่มต้นใหม่ในชีวิตคู่ ที่เราต้องเรียนรู้กันทุกวันไม่มีสิ้นสุด"
หลายคู่เลือกที่จะใส่ใจรายละเอียดเหมือนวันที่จีบกันครั้งแรก เพื่อที่ความรักจะได้คงอยู่ แต่ในหลายคู่ก็อาจจะมีภาระหน้าที่เข้ามาจนละเลยตรงนี้ไปจนเกิดปัญหา
ในมุมมองของ 3 สาวเราจะได้มุมของความรักการมองชีวิตของแต่ละคน
คะแนน : 9/10 สำหรับคอมเมดี้สนุกๆ นักแสดงดี กลมกล่อม ภาพสวย ได้ย้อนเห็นว่าก่อนหน้าเรารักกันแค่ไหน และได้เห็นมิตรภาพเพื่อนๆและโหมดชีวิตครอบครัวที่เกิดกับเราจริงๆ ไปดูกันนะคะไม่อยากให้พลาดเลยค่ะ
"รีวิวจากการดูเอง หากไม่ตรงใจ ขออภัยด้วยนะคะ ขอบคุณที่ติดตามค่ะ"
#GoBackCouple #JangNaRa #SonHoJun #HeoJungMin #JangKiYong
#HanBoReum #Kdrama #ดูซีรีส์กัน #ซีรีส์เกาหลี #Viu #Netflix
โฆษณา