25 เม.ย. 2021 เวลา 14:34 • เพลง & ซีรีส์ เกาหลี
discovery of love 2014
นักแสดง เอริคมุน จองยูมี ซองจุน
ผู้กำกับ คิมซองยุน ลีอึงบก
เขียนบท จองฮยอนจุง
ประเภท คอมเมดี้ ดราม่า
ความยาว 16 ตอน
รับชมทาง -
หากว่ามีโอกาสที่จะได้เลือกที่จะรัก เราจะเลือกคนที่เรารัก หรือ คนที่เขารักเรา
เรื่องราวของหญิงสาวที่ตามหาความหมายของรักแท้ เมื่อรักแรกที่เคยเกิดขึ้นอาจจะเป็นเพราะทุ่มเทมากไปจนเหนื่อย รักครั้งใหม่นี้ลองเป็นคนที่ถูกรักบางจะดีไหม?
ชายหนุ่มคนเก่าที่รักยังตรึงใจ ชายคนใหม่ที่พร้อมใจรักเรา เธอจะเลือกใคร?ไปดูกัน
เธอและเขากับรักของเราสามคน
เมื่อ ฮันลีรัม ( จองยูมี ) สาวสวยที่ตามหาคำตอบของรักแท้ เธอเคยเต็มที่กับรักครั้งแรกที่สุดท้ายก็จบลงไป เมื่อเธอเริ่มรักใหม่กับชายที่พร้อมที่จะรักเธอหมดใจ เธอก็กลับโหยหารักเก่าอีกครั้ง เมื่อถึงวันที่ต้องเลือก เธอจะเลือกชายคนเก่าที่ใจยังต้องการ หรือ ชายคนใหม่ที่อยู่ข้างหน้าที่พร้อมจะอภัยเธอในทุกสิ่ง เธอจะเลือกใคร
คังแทฮา ( เอริคมุน )ชายหนุ่ม CEO บริษัทตกแต่งภายใน เขาเป็นคนเก่งฉลาดในทุกเรื่อง แม้ว่าเขาจะสายโหดกับงานแต่กับความรักเขาเป็นคนที่โรแมนติกที่สุด
แม้ว่าความรักกับ ฮันลีรัม จะจบลงแต่รักก็ยังอยู่ใจเขาอยู่เสมอ เขายังคงรักและยืนดูเธอในทุกๆก้าว
นัมฮาจิน ( ซองจุน ) หมอศัลยกรรมพลาสติก แฟนคนใหม่ที่ก้าวเข้ามาดูแลเธอ เขาเป็นคนละมุน อ่อนโยน พร้อมที่จะรักจะให้อภัยเข้าใจเธอทุกเรื่องแสนดีขนาดนี้จะใช้สำหรับเธอหรือเปล่า
ในวันที่ ฮันลีรัม ต้องเลือกผู้ชายคนเก่าที่เธอเคยเรียนรู้มาแล้ว กับผู้ชายคนใหม่ที่พร้อมให้ทุกอย่างกับเธอ เก่าก็ใช่ใหม่ก็แสนดี ไม่ว่าจะเลือกใคร หรือ ไม่เลือกเลย ท้ายสุดยังไงก็ต้องมีคนที่เจ็บในรักครั้งนี้ ไปหาคำตอบกันค่ะ
เอริค ในบท คังแทฮา จองยูมี ในบท ฮันลีรัม และ ซองจุน ในบท หมอนัมฮาจิน
ความเห็นแอด : เป็นซีรี่ส์ที่สื่อ ความรัก ออกมองในมุมที่หลากหลายความรู้สึกนั้น
รักที่ต้องให้ รักที่ต้องยอมทุกอย่างเพียงแค่ได้รัก ความรักให้สุขและทุกข์ได้
หลายครั้งที่เราจะตั้งคำถามว่าหนังสือเล่มเก่าจะอ่านอีกครั้งดีไหม แต่บางทีหนังสือเล่มเก่าที่เคยอ่านนั้นอาจจะตรึงใจลึกซึ้งกว่าเล่มใหม่ก็เป็นได้
หนังสือเล่มใหม่ที่หน้าอ่านด้วยหน้าปกดึงดูดแต่พอเราอ่านแล้วไม่ตรึงใจนั่นก็หมายความว่าสิ่งนี้ไม่ใช่สำหรับเรา
ตัว คังแทฮา ที่เป็นอดีตคนที่รักเก่า ที่ยืนอยู่ในฐานะคนเก่าที่เฝ้ามอง และยังคงรักแม้ว่าจะไม่ได้จะไม่ได้กลับมารักเหมือนเดิมก็ตาม
หมอนัมฮาจิน ที่พร้อมจะให้พร้อมจะรักไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น เขาให้อภัยได้เสมอ
ฮันลีรัม หญิงสาวที่ตามหาคำตอบของคำว่ารัก เมื่อรักแรกเธอทุ่มเทมากมายแล้วเหนื่อย รักใหม่เธอจึงเลือกคนที่รักเธอมากกว่าที่เธอรัก แต่ในวันที่ต้องตัดสินใจเดินหน้าต่อ ในใจกลับโหยหารักครั้งเก่า
มุมมองแอดค่ะ แทฮา เป็นคนที่รักจริงพร้อมที่จะให้อย่างแท้จริง รักที่ไม่ได้ครอบครอง แต่คอยดูแลมีความเข็มแข็งที่อยู่ได้โดยไม่มีเธอ
หมอฮาจิน เป็นรักที่ยึดติดเห็นแก่ตัว ดูเหมือนจะดีที่เขาให้อภัยทุกอย่าง แต่จริงๆแล้ว ตัวเขาเองไม่มีความมั่นใจในรักกลัวโดนทิ้ง จึงต้องคอยให้อภัยเธอแค่เพียงเธอยังรักเขาแค่นั้น เขาจึงเป็นเพียงชายที่อ่อนแอที่ไม่กล้ายอมรับความจริงว่าเธอไม่รักเขา
สนุกค่ะ ให้แง่คิดมากกับความรักที่เป็นผู้ให้และผู้รับ และการที่เราต้องเป็นผู้เลือกเราจะใช้อะไรในการเลือกตรงนี้ในมุมมองของ ฮันลีรัม ก็หนักใจเช่นกัน
นักแสดงสมทบที่มาร่วมให้ความสนุก
คะแนน : 8/10 สนุก ดูไหลเรื่อยๆ ดูแล้วจะอินไปกับความรัก หนังเองอาจจะไม่เปิดออกมาให้ว้าว ให้ดูสนุกแต่แรก แต่จะค่อยๆให้เราซึบซับความสนุกไปเรื่อยๆเอง
**รีวิวจากการดูเอง หากไม่ตรงใจ ขออภัยด้วยค่ะ ขอบคุณสำหรับการติดตามนะคะ**

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา