24 เม.ย. 2021 เวลา 13:12 • เพลง & ซีรีส์ เกาหลี
Beautiful Gong Shim วุ่นรักฉบับกงชิม
นักแสดง นัมกุงมิน มินอา อนจูวาน ซอฮโยริม
ผู้กำกับ แบคซูซาน
เขียนบท ฮีเมียงลี
ความยาว 20 ตอน
ประเภท คอมเมดี้ โรแมนติก ดราม่า
รับชมทาง Netflix
 
สาวน้อย กงชิม ลูกคนเล็กของบ้านกง ที่ดูความสำคัญน้อยกว่าพี่สาวคนสวยที่เป็นทนายความเก่งเป็นที่ภูมิใจของทุกคน เธอถูกละเลยจากที่บ้านแต่เธอก็ยังคงเป็นเด็กสาวที่จิตใจดีสดใสแต่ขาดความมั่นใจในตัวเอง
เขา อันดันแท ทนายหนุ่มที่จิตใจดีแต่ไม่รู้ตัวตนของตัวเองเลย เขาออกตามหาอดีตที่หายไป เมื่อเขามาเช่าห้องดาดฟ้าจากเธอ และมีเหตุที่ทำให้กงชิมไม่ถูกชะตาเขา
ทั้งคู่จึงเหมือนคู่กัดกันเวลาเจอกัน แต่แล้วความวุ่นวายทั้งหลายก็เกิดกับพวกเขา และความลับบางอย่างที่ ดันแท ตามหานั้นจะพาเรื่องร้ายหรือดีมาให้ ไปตามค่ะ
นัมกุงมิน รับบท ทนายหนุ่มที่ไม่มีคำว่าแต่งตัวดีเลย และความกวนสุดๆ มินอา รับบท กงชิม สาวน้อยน่ารักที่ยอมเป็นเบี้ยล่างให้กับพี่สาว
กงชิม สาวน้อยที่เป็นคนไม่มั่นใจในตัวเองโดนเปรียบเทียบกับ พี่สาวที่สวยและเก่งกว่าอยู่เสมอ เธอเป็นลูกที่แม่มักจะมองข้ามไปเพราะเธอไม่สวย เรียนไม่เก่ง ไม่มีอะไรที่ให้แม่ภูมิใจเลย ความน้อยใจทำให้เธอแยกไปอยู่ห้องดาดฟ้าคนเดียว
วันหนึ่งความเบื่อหน่ายที่โดนเปรียบเทียบอยู่ตลอดเวลาทำให้เธออยากไปเรียนต่อที่อิตาลีเธอจึงประกาศปล่อยห้องเช่าเพื่อที่เก็บเงินทำตามความฝันของตัวเอง
เมื่อมีชายลึกลับเหมือนนักเลงมาเช่าห้องเธอ ที่ท้ายสุดเธอก็ตามไปได้รู้ว่าคือทนายหนุ่มที่จิตใจดีคนหนึ่ง หลายครั้งที่เธอเมาเธอมักจะเผลอตัวมานอนห้องที่กับเขา แต่เขาก็ดีกับเสมอ
กงชิม ได้งานเลขาท่านประธานบริษัทใหญ่แบบงงๆและมีชายหนุ่มอีกคนมาแอบชอบเธอและเธอก็ชอบเขาเช่นกัน ในขณะที่ อันดันแท ก็ตามสืบหาประวัติตัวเองว่าเป็นใคร
หลายครั้งที่ อันดันแท ได้คอยช่วย กงชิม ทำให้เขาเอ็นดูเธอและรุกจีบอย่างหนัก เธอตกเป็นผู้ต้องเลือกในรัก 3 เส้านี้ และเมื่อเธอเลือก ดันแท เขากลับถอยห่างจากเธอไปเสียอย่างนั้น อะไรที่อยู่ๆทำให้เขาเปลี่ยนไป และเขาจะตามหาความจริงบางอย่างได้หรือไม่ ไปดูกันค่ะ
แต่ล่ะซีนคือขายขำจริงๆค่ะ หลายฉากตลกมากกก
นักแสดงนำ เล่นดีในบทบาทของตัวเอง
ด้วยบทที่ต้องไม่สวย ทำเอาทีมงานต้องมาแต่งคนสวยให้ขี้เหร่เลย
ความเห็นแอด : สนุกดูขายขำดีค่ะ เป็นซีรี่ส์ที่พล็อตเรื่องไม่ซับซ้อน เดิมๆออกจากเหมือนละครไทยด้วยซ้ำ ที่พ่อแม่รักลำเอียง พี่น้องอิจฉากัน หรือตัวร้ายที่เอาแต่ร้ายไม่มีสำนึกใดๆ แต่ด้วยความเป็นเกาหลีเลยดูสนุก ในตัวพระนางและตัวพระรองที่ทำให้เรื่องไปได้ดี
พระเอก นัมกุงมิน คือมาเล่นคอมเมดี้ ได้ขายขำ ฮาน่ารักมากๆ แอดชอบมากค่ะ เป็นคนที่แต่งแบบไหนก็ดูดีได้ ซีนพระนางเคมีดี เมื่อความเกรียนเจอความโก๊ะ
มินอา น้องน่ารักมากๆ แต่ต้องมาสวมบทคนไม่สวยไม่มั่นใจ จะเห็นว่าน้องสื่อออกมาทางสายตาดีมากว่าไม่มั่นใจ เล่นตลกได้ฮามากๆ เป็นคนรั่วๆ ที่จริงๆแล้วเป็นคนจิตใจดี เก่งแต่ต้องเก็บไว้เพราะแม่มองไม่เห็น เล่นดีเป็นคนเก็บกดแม่ไม่รักได้ดีค่ะ
แต่บทตัวพี่สาวที่ร้ายกับน้องตัวบทไม่มีพัฒนาเลย ร้ายแล้วยังไงต่อ สำนึกก็ไม่ ก็คงทำต่อ ดูบทไม่มีมิติด้วย เสียดายนักแสดง ส่วนนักแสดงคนอื่นๆดีค่ะ
โดยรวมเป็นซีรี่ส์ คอมเมดี้ที่น่ารัก ขายขำแทรกดราม่าในการตามตัวตนของพระเอกเข้าและ บทนางเอกที่พัฒนาขึ้น มั่นใจกล้าก้าวออกจากเซฟโซนตัวเอง
คะแนน : 8/10 ค่ะ ให้สำหรับคอมเมดี้ที่ขายขำดี ภาพสวย เริ่มต้นดูดี ท้ายๆกลับเนือยๆ จบสวยๆที่ 16 ตอนก็น่าจะกระชับสนุกแล้ว
และชื่อเรื่องเกี่ยว กงชิม นางเอกก็ต้องเน้นที่นางเอกว่าทำไมถ้ากล้าออกมามีความมั่นใจ แต่ดันไปเน้นวนในตอนพระเอกมากไป ตรงนี้ลดความสนุกไปเลย เสียดาย แต่ใดๆชอบ มินอา นัมกุงมินมาก
**รีวิวจากการดูเอง หากไม่ตรงใจ ขออภัยด้วยนะคะ ขอบคุณสำหรับการติดตามค่ะ**

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา