23 เม.ย. 2021 เวลา 13:30 • เพลง & ซีรีส์ เกาหลี
The Package (2017) ลุ้นรักแพคเกจทัวร์เลิฟ
นักแสดง จองยงฮวา อียอนฮี ยุนพัค พัคยูนา ชเวอูชิก ฮาชิอึน รยูซึงซู จองกยูซู อีจีฮยอน
ผู้กำกับ Jun Chang Geun
เขียนบท Chun Sung-Il
ประเภท โรแมนติก คอมเมดี้ ดราม่า
ความยาว 12 ตอน
รับชมทาง Netflix
1 ไกด์สาว และ 7 +1 ผู้ร่วมทริปทัวร์ที่ต่างคนก็ต่างมีเรื่องราวของตัวเอง และการมาเจอกันนั้นในความสัมพันธ์ของคนแปลกหน้า ที่ต่างคนก็ต้องการมาเที่ยวเพื่อเยียวยาจิตใจตัวเอง พวกเขาเหล่านี้จะหาคำตอบที่ตัวเองต้องการได้ไหม เราไปเที่ยวพร้อมกับพวกเขากันเลยค่ะ
ทัวร์กลุ่มพิเศษที่ทุกคนต่างมีเรื่องราวของตัวเอง
ยุนโซโซ ( อียอนฮี ) เป็นไกด์ทัวร์ในฝรั่งเศสที่รับกรุ๊ปทัวร์ล่าสุด เป็นกลุ่มคน 7 คนที่มีเรื่องราวที่ต่างกันไป ตัวเธอเองก็มีปัญหามากมายที่รอเธอพร้อมสู้หน้า แต่ตัวเธอเองก็ได้แต่หนีปัญหานั้น แม้การหนีปัญหาไม่ใช่ทางออกที่ดีที่สุด แต่บางครั้งเราก็ต้องการแค่เวลาที่จะทบทวนแค่นั้นเอง
ซานมารู ( จองยงฮวา) ชายหนุ่มที่ตัดสินใจมาเที่ยวเพราะรับรู้อีกด้านของแฟนสาวที่เขาทำใจรับไม่ได้ การมาเที่ยวอาจจะทำให้เขาเยียวยาจิตใจตัวเองได้มากสุด และไกด์สาว ยุนโซโซ ก็มีปัญหาเข้ามาไม่หยุดเขาและเธอจะมีโชคชะตาร่วมกันไหม ไปหาคำตอบกันค่ะ
จองยงฮวา รับบท ซานมารู พนักงานบริษัทยา และ อียอนฮี รับบท ยุนโซโซ ไกด์สาว
ซานมารู ( จองยงฮวา) ชายหนุ่มที่ออกเดินทางท่องเที่ยวด้วยความพังของทุกอย่าง
เขาเป็นพนักงานบริษัทที่มาทัวร์คนเดียว เขาพบว่ามีการทุจริตในบริษัทและแฟนสาวเขามีส่วนร่วม เขาผิดหวังกับแฟนสาวจึงเดินทางมาท่องเที่ยวคนเดียว
เขาเป็นคนที่จิตใจดี ซื่อตรงกับตัวเอง และในวันที่เขารับรู้ว่าแฟนสาวมีส่วนร่วมกับการทุจริตนั้น เขาก็ขอถอยออกมาทบทวนตัวเอง และพอได้มาท่องเที่ยวทบทวนปัญหาตัวเองและได้บังเอิญได้ช่วย ยุนโซโซ จากการถูกตามหาชายปริศนา
และเวลา 8 วัน 10 คืน ที่ได้ท่องเที่ยวนั้นเขาได้รับรู้ปัญหาได้มองเห็นหลายๆมุมและความผูกพันธ์ที่เกิดขึ้นกับ ยุนโซโซ นั้น เขาจะเดินหน้าต่อไปอย่างไร ไปหาคำตอบกันค่ะ
กลุ่มนักแสดง ที่สื่อออกมาในบทของตัวเองดีมากๆ
ชเวอูชิก รับบท คิมคยองแจ  ฮาชิอึน รับบท ฮันโซรัน
คิมคยองแจ ชายหนุ่มที่ทำอะไรก็ล้มเหลวไปเสียหมด เขามากับ ฮันโซรัน แฟนสาวที่ทำงานบริษัทที่กำลังสับสนบางอย่าง เขาและเธอเป็นคู่รักกันมานานจนอาจจะละเลยกันและคุ้นชินมากเกินไป
ในขณะที่ ฮันโซรัน มีเจ้านายที่สุดเพอร์เฟคมาจีบ และแฟนหนุ่มที่ทำอะไรไม่สำเร็จ เธอเบื่อหน่ายในตัวเขาที่ไม่เคยเปลี่ยนในทางที่ดีขึ้นเลย เขาแม้จะล้มเหลวแต่ก็มีความมุ่งมั่น ไม่เคยท้อพร้อมเดินใหม่ได้เสมอ เขาและเธอเหมือนเดินสวนทางกัน
รยูซึงซู รับบท จางยองซอน  พัคยูนา รับบท นาฮยอน
หนุ่มใหญ่อย่าง จางยองซอน ที่ดูเอาเอาใจเด็กสาวอย่าง นาฮยอน เธอเป็นที่สนใจของเพื่อนร่วมกรุ๊ปทัวร์มาก ด้วยวัยที่ห่างทำให้ทุกคนเข้าใจผิดว่าเขาและเด็กสาวเป็นกิ๊กกัน แต่เรื่องราวของเขาและเธอมีบางอย่างมากกว่าที่เห็น บางอย่างที่จะทำให้คุณซึ้งในความสัมพันธ์ของเขาและเธอ
จองกยูซู รับบท โอกับซู และ อีจีฮยอน รับบท ฮันบุกจา
สามีภรรยาวัยใกล้เกษียนที่มาท่องเที่ยวกับกรุ๊ปทัวร์ โอกับซู สามีจอมโวยวายขี้หงุดหงิดที่ทุกอย่างเหมือนจะไม่ถูกใจและเขาเป็นลุงขี้บ่นเหวี่ยงทุกคนในกรุ๊ปทัวร์
ฮันบุกจา ภรรยาที่ดูจะเก็บกดอารมณ์ไว้ตลอดเวลา ใบหน้าจะยิ้มตลอดและคอยปรับอารมณ์ผู้เป็นสามีอยู่เสมอ แต่เธอก็ดูจะเบื่อหน่ายในตัวสามี และเวลาของเธอนั้นใกล้เข้ามาเธอจึงอยากเก็บความสุขนี้ให้มากที่สุด
"เธอชนะทุกครั้ง เพียงแค่เธอทำว่าแพ้ แต่จริงๆเธอชนะทุกครั้ง"
ยุนพัค รับบท  ชายลึกลับที่กำลังไล่ล่า ยุนโซโซ
หนุ่มปริศนากำลังตามหา ยุนโซโซ เขาและเธอต้องมีเรื่องราวอะไรถึงตามไล่ล่าเธอถึง ฝรั่งเศส ทุกคนต้องไปหาคำตอบนะคะ
ยงฮวา แสดงได้ดีค่ะ เคมีเข้ากัน ดูไม่เยอะแต่ก็มีอะไรในความสัมพันธ์นี้ที่เรื่อยๆสบายตา
กรุ๊ปทัวร์ที่สุดท้ายได้อะไรกลับบ้านมากกว่าการได้เที่ยว
ความเห็นแอด : เป็นซีรี่ส์ที่ครบรส กระจายความสำคัญทุกตัวละครได้ดี ปมของแต่ละคนได้ดีมาก จะเห็นการเล่าเรื่องราวของแต่ละคนให้เข้าใจได้ง่ายๆ ค่อยๆเล่าไปในแต่ละตอน บางคนที่เราเห็นอาจะไม่ใช่ที่อย่างที่เห็นก็เป็นได้ การเข้าถึงมองอีกมุมเราจะเรียนรู้เขาได้ดีขึ้น
เปิดมากลุ่มคน 7 คนที่มีปัญหาต่างกัน อีพีแรกๆจะสื่อให้เราเห็นบุคลิกของแต่ละคน ที่พอคนแปลกหน้ามารวมตัวเที่ยวด้วยกัน จะมีความอึดอัดมากๆที่สื่อออกมาชัดเจน
พอหลายวันทุกคนก็คลายล็อกตัวเอง ปรับตัวกับคนอื่นๆ นั่นคือการอยู่รวมกัน
เอาจริงๆพอเปิดมาก็เนื่อยๆเบาๆแต่ความสนุกจะมา อีพีๆ 3-4 ไปค่ะ
นักแสดงทุกคนคือดีมากๆ นำเสนอตัวตนของตัวละครได้ดีจริงๆ เล่นดีธรรมชาติสุดๆ
แม้ซีรี่ส์นี้อาจจะไม่สนุกที่สุดแต่เราจะได้ข้อคิดดีๆภาพสวยของฝรั่งเศสเพลงเพราะๆที่ทำให้เราสนุกกับที่ทีมผู้ผลิตสื่อออกมาให้เรา อยากให้ดูจริงๆ
คะแนน : 8.5/10 ภาพสวยทั้งเรื่อง เหมือนเราได้ไปเที่ยวด้วยเลย เพราะเพลง นักแสดงแสดงดีๆทุกคนเลยค่ะ ต่างคนก็สื่อในบทของตัวเองออกมาดีมาก
**รีวิวจากการดูเอง หากไม่ตรงใจ ขออภัยด้วยนะคะ ขอบคุณสำหรับติดตามค่ะ**

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา