22 ก.พ. 2021 เวลา 12:24 • เพลง & ซีรีส์ เกาหลี
Handmade Love (2020)
นักแสดงชาย อีซูฮยอก
นักแสดงชาย พัคซึงจี
นักแสดงหญิง อีซูจี
ผู้กำกับ โกแจฮง
เขียนบท โกแจฮง
ประเภท โรแมนติก แฟนตาซี
รับชมทาง ยูทูป Put Your HANDSOME
จำนวน 8 ตอน ตอนล่ะประมาณ 18 นาที
เทพเจ้าแห่งถักทอโดนเนรเทศลงมายังโลกมนุษย์เพราะไปขโมยชุดเครื่องทรงของ
เทพองค์หนึ่งเข้า เขาจึงต้องลงมาโลกมนุษย์เพื่อทำหน้าที่เยียวยาจิตใจมนุษย์ด้วยการทำชุดให้ครบ 10,000 ชุด ภายใน 100 ปี ถึงต้องกลับไปยังสวรรค์ได้
อีซูฮยอก รับบท เจ้าของร้านตัดเสื้อ Handmade Love
เทพเจ้าแห่งถักทอ ผู้ที่โดนต้องโทษให้มายังโลกมนุษย์เพื่อเยียวยาจิตใจมนุษย์ในความรักทุกรูปแบบ ด้วยผ่านการตัดชุดที่ร้าน Handmade Love ของเขา
เขาจะรับรู้เรื่องราวของลูกค้าผ่านการแตะชุดของลูกค้าที่นำมา ชุดแต่ล่ะชุดที่มีความทรงจำของแต่ล่ะคน ทำให้เขารับรู้เรื่องราวผ่านชุดเหล่านั้น
และท่านเทพเขาเยียวยาลูกค้าในร้านด้วยการตัดชุดใหม่ในขั้นตอนตัดชุดใหม่ก็จะมีการเยียวยาจิตใจลูกค้าให้ก้าวผ่านเรื่องราวในอดีตของจิตใจตัวเองได้นั่นเอง
อีซูจี รับบทเป็น ฮันรารัง
ฮันรารัง หญิงสาวที่เจ็บช้ำจากแฟนเก่าที่เธอโดนบอกเลิก ยิ่งช้ำใจไปอีกเมื่อ 2 อาทิตย์ต่อมาแฟนเก่าเอาการ์ดแต่งงานเอาให้ทั้งๆที่พึ่งเลิกไปเอง ในขณะที่เธอจะหาทางเอาคืนอดีตแฟนยังไงดี เธอเจอนามบัตรปริศนาของร้านตัดเสื้อ Handmade Love
และนั่นเองคือ จุดเริ่มต้นของความสัมพันธ์ของเทพเจ้าและมนุษย์ที่จะเยียวยาจิตใจกันและกัน เรื่องราวจะจบลงแบบไหน ต้องตามกันค่ะ
พัคซึงจี รับบท โจอี ผู้ช่วยในร้านตัดผ้า
โจอี ผู้ช่วยในร้านตัดเสื้อที่โดนลงโทษเช่นกัน เขาต้องช่วยท่านเทพให้ทำภารกิจให้ครบ 10,000 ชุด ถึงจะได้กลับไปยังสวรรค์พร้อมกัน เขาจะได้กลับสวรรค์พร้อมท่านเทพไหม หรือ จะเกิดอะไรขึ้นตามไปดูให้กำลังใจท่านผู้ช่วยกันค่ะ
ภาพสวยมากในเรื่องนี้ เล่าเรื่องถึงจิตใจของคนเราและก้าวข้ามปมในใจของเรา
จุดเริ่มต้นของบทลงโทษจากสวรรค์ของท่านเทพแห่งถักทอ
3 นักแสดงนำ นักแสดงชาย อีซูฮยอก นักแสดงชาย พัคซึงจี นักแสดงหญิง อีซูจี
EP.01 1 ตอนมีประมาณ 18 นาที เป็นมินิซีรี่ส์ที่ภาพสวยมากๆ นักแสดงหล่อและสวยกัน เดินเรื่องเร็ว ในทุกๆเรื่องราวของแต่ล่ะคนสามารถถ่ายทอดออกมาได้ดีมาก
แม้ว่าจะไม่กี่นาทีแต่ก็เก็บรายละเอียดดีมากๆค่ะ
อีซูฮยอก หล่อมากๆ และดูเข้ากับบทเทพเจ้ามากๆ
ความเห็นแอด : ภาพสวยสนุกแฟนตาซีในความแฟนตาซีนั้นเราจะได้เห็นมุมมองใหม่ๆ ความรู้สึกที่เก็บในใจของแต่ล่ะคนคนเราบางครั้งเราก็มองเห็นในสิ่งที่เราอยากเห็น แต่ไม่อาจจะมองลึกลงในจิตใจของอีกฝ่ายได้ ซึ่งซีรี่ส์นี้ทำให้เรามองได้อีกมุมอีกด้านของคนเราค่ะ สนุกไม่อยากให้พลาดค่ะ
ชุดที่สวมใส่เปรียบเสมือนเปลือกที่ห่อหุ้มเรา แต่บางครั้งเปลือกที่หุ้มกับจิตใจข้างในอาจจะแตกต่างกัน สื่อถึง อย่ามองคนเพียงภายนอกนั่นเอง
คะแนน : 9/10 ค่ะ ภาพสวย นักแสดงดีและสวยหล่อกัน แม้ว่าเป็นมินิซีรี่ส์สั้นๆแต่ก็เก็บทุกอย่างได้ดีมากกก บางครั้งเราก็ไม่ได้มีโอกาสในการเลือกใหม่อีกครั้ง แต่การที่เราได้หยุดคิดทบทวนในสิ่งที่ทำไปบางทีก็อาจจะเพียงพอแล้วค่ะ
** รีวิวผ่านการดูเอง อาจจะไม่ตรงใจ แวะมาพูดคุยกันก่อนน้า **
โฆษณา