21 ก.พ. 2021 เวลา 13:00 • เพลง & ซีรีส์ เกาหลี
Strong Woman Do Bong Soon สาวน้อยจอมพลังโดบงซุน
นักแสดงชาย พัคฮยองซิก
นักแสดงหญิง พัคโบยอง
นักแสดงชาย จีซู
ผู้กำกับ อีฮยองมิน
เขียนบท แพคมีคยอง
จำนวน 16 ตอน
ประเภท คอมเมดี้ โรแมนติก แฟนตาซี
รับชมทาง Viu , Netflix ,iQiyi
1
สาวน้อยโดบงซุนที่มีพลังเกินมนุษย์ทั่วไป เธอต้องพยายามปกปิดพลังไว้เพื่อจะใช้ชีวิตปกติให้เหมือนคนทั่วไป แต่ด้วยความที่เธอเป็นคนที่ชอบช่วยเหลือคน ทำให้เธอต้องไปช่วยชายหนุ่ม เจ้าของบริษัทเกมส์ที่กำลังตกอยุ่ในอันตราย ทั้งคู่จะรอดหรือจะเกิดอะไรขึ้นกับทั้งคู่ ไปดูกันค่ะ
นัดแสดงหญิง พัคโบยอง และ 2 นักแสดงชาย พัคฮยองซิก และ จีซู
โดบงซุน สาวน้อยที่ได้รับพลังพิเศษที่ได้เฉพาะผู้หญิงในตระกูลของเธอเท่านั้น
เธอจะต้องพลังอย่างถูกต้องและเหมาะสม หากทำไปใช้ที่ผิดเธอจะโดนลงโทษด้วยการที่สูญเสียพลังนั้นไปทันที
อันมินฮยอก เจ้าของบริษัทเกมส์ชื่อดังที่กำลังตกอยู่ในอันตราย เขาได้เห็นเธอแสดงพลังโดยบังเอิญ เขาอยากได้เธอมาปกป้องเขาทันที
โดบงซุน เป็นที่เด็ดเดี่ยวมาก อะไรที่ไม่ชอบก็ไม่สนใจแม้จะโดนนำเสนอแค่ไหนก็ตาม วันหนึ่งเธอโดนเสนอให้รับงานปกป้องชายคนหนึ่งเธอไม่อยากรับแต่พอรู้ว่า เขาคือเจ้าของบริษัทเกมส์ที่เธออยากจะทำงานด้วย เธอจึงตกลงโดยการทำสัญญาว่า หากทุกอย่างจบลง เขาจะรับเธอทำงานในทีมออกแบบเกมส์
ทว่าระหว่างที่เธอปกป้องเขานั้น หลายๆเหตุการณ์ได้เกิดขึ้นทำให้เธอสูญเสียพลังไป แม้ว่าพลังจะเสียไปแต่เธอกลับได้รู้ว่า อันมินฮยอก รักเธอมากแค่ไหน ทั้งคู่จะปกป้องกันและกันได้ไหม หรือ จะสูญเสียกันไป ต้องตามดูค่ะ
ซีนตรึงตรา จะซึ้งหรือ ฮากับฉากนี้ดี มีซีรี่ส์ไหนเค้าทำกันค่ะ นางเอกอุ้มพระเอกเนี่ย
เป็นซีรี่ส์ที่คอมเมดี้มากๆ เป็นเรื่องแรกที่แอดได้รู้จัก พัคโบยอง และเป็นแฟนคลับเธอในเวลาต่อมา แอดชอบมากกก พัคโบยองเป็นนักแแสดงที่เล่นได้ธรรมชาติสุดๆ น่ารักสดใสมากๆ เหมือนเราไม่ได้ดูเธอแสดงแต่ว่าเราดูตัวตนของตัวละครนั้นๆเลยค่ะ
ในเรื่องนี้ พัคโบยอง จะเก่ง แกร่ง น่ารักมุ้งมิ้งหรือโหดๆเธอได้หมด ไม่มีข้อไหนจะติได้เลย
ส่วน พัคฮยองซิก แรกๆดูเก็กๆเล่นไม่เนียนดูแข็งๆ แต่พอดูๆไป โดนตกไปเลยจ้า น้องเล่นได้นารัก ขี้อ้อน และกวนประสาทมากๆ เคมีนักแสดงก็ดีมากเช่นกันค่ะ
จีซู หนุ่มจะเล่นบท เพื่อนชายที่ โดบงซุน แอบรักแต่เด็กที่เขาไม่เคยรู้ตัวเลย จนกระทั่งวันหนึ่งพอเขารู้ตัวมันก็สายเกินไปแล้ว
โอกาสที่เรามองข้ามและรู้ตัวช้าเกินไปนั้น เมื่อเรารู้ถึงสิ่งนั้น แต่ใช่ว่าเราจะได้โอกาสนั้นกลับคืน
3 นักแสดงนำ ที่แอดไม่เคยตามผลงานใดๆ ไม่รู้จักมาก่อน แอดมารู้จากซีรี่ส์นี้เลยค่ะ เลยได้เห็นฝีมือการแสดงที่บอกว่า พวกเขาเก่งมากๆเลย
ภาพ 3 นักแสดงนำ ไม่ว่าจะเป็นฮยองซิก หรือ จีซู ที่แอดก็เลือกไม่ถูกเลยค่ะ
พัคโบยอง ดูตัวเล็กตัวน้อยมากๆเมื่ออยู่กับ 2 หนุ่ม ฮยองซิกและจีซูไม่ว่า พัคโบยอง จะเล่นกับพระเอกคนไหน เคมีก็ได้หมด เคมีสาธารณะจริงๆ
ภาพในงานเปิดตัวซีรี่ส์ ความฮาของฮยองซิก และ จีซู
คุณให้ชื่อภาพนี้ว่าอะไรดีคะ ความน่ารักทะเล้น 2 หนุ่ม แม้ว่าในซีรี่ส์เค้าทะเลาะกัน
เห็นกันเป็นต้องมีปัญหากัน แต่จริงๆแล้วพวกเขาน่ารักมากก
ความสดใสของนักแสดงนำในเรื่องทำให้สนุกจริงๆ เป็น 1 ในซีรี่ส์ในใจแอดเลยค่ะ
ความเห็นแอด : ดีไม่ไหว สนุกจนบอกไม่ถูกค่ะ ไม่แผ่วทุกฉากที่ออกมา ไม่ว่านักแสดงสมทบท่านอื่นๆบอกเลย ซีรี่ส์นี้ทุกคนเล่นได้ดีสุดๆ ภาพสวย เดินเรื่องเร็ว ดีๆๆ
แอดหลงนักแสดงนำทุกคนเลยยย
นักแสดง คิมวอนแฮ ที่เล่นได้เกินเบอร์มากกก สีสันของเรื่องนี้เลยค่ะ
ภาพในวันเปิดตัวซีรี่ส์ที่นักแสดงต่างน่ารักมากๆ
คะแนน : 10/10 ไปเลยค่าาา ถ้าเติมคะแนนให้ได้มากกว่านี้แอดก็จะให้ค่ะเชื่อว่าซีรี่ส์นี้คงเป็น 1 ในซีรี่ส์ที่รักเช่นกันค่ะ สำหรับใครที่กดผ่านหรือไม่ชอบแนวแฟนตาซีบอกเลยเรื่องนี้ ไม่ว่าจะบท ตัวนักแสดงล้วนกลมกล่อมไปหมด ไม่อยากให้พลาดเลยค่ะ
** รีวิวจากการดูเอง หากไม่ตรงใจ อยากเม้าท์จุดไหนแวะมานะคะ **
โฆษณา