14 ก.พ. 2021 เวลา 15:14 • เพลง & ซีรีส์ เกาหลี
My Runway สลับรักสลับรันเวย์
นักแสดงชาย คังดงโฮ
นักแสดงหญิง พัค จี ยอน T-ARA
นักแสดงร่วม Kisum ,Ahn Bo Hyun, Yang Hak Jin ,Kang Chul Woong
ผู้กำกับ ฮอ ชาน
เขียนบท ควอนกี - คยอง
จำนวน 6 ตอน ตอนล่ะ 18-25 นาที
ประเภท โรแมนติก คอมเมดี้
ช่องรับชม Netflix
นางแบบหนุ่มผู้โด่งดังที่สุดจะหยิ่งและดูแคลนคนอื่น วันหนึ่งเกิดเหตุทำให้เกิดสลับตัวกับหญิงสาวผู้ที่ใฝ่ฝันอยากจะเป็นนางแบบ ความสลับตัวนี้จะทำให้ยุ่งยากในชีวิตทั้ง 2 คนยังไง ต้องตามกันค่ะ
คังดงโฮ แสดง Na Jin Wook  นายแบบหนุ่ม และ พัคจียอนรับบทเป็น Han Seo Yeon นักเรียนสาวที่อยากเป็นนางแบบ
คังดงโฮ และ พัคจียอน ในฉากที่เรียบๆเหมือนจะไม่มีอะไรแต่ดูเรียล ฟินกับฉากนี้ค่ะ
นายแบบหนุ่มที่หยิ่งสุด เรื่องเยอะและดูแคลนเพื่อนๆร่วมสังกัด เขาคืออับดับ 1 ที่ทำเงินให้ต้นสังกัด ทำให้เขามองไม่เห็นใคร ทุกคนในบ้านต้องคอยเอาใจเขาเพราะจะได้ไม่โดนเหวี่ยงใส่
แต่จริงๆแล้วเป็นคนดีและมีน้ำใจ แต่เหมือนเขาแบกความเป็นอันหนึ่งของตัวเองให้อยู่เสมอ เขาจึงพยายามเลี่ยงเหตุการณ์ที่จะทำให้ตัวเองดูแย่และเขาต้องทำให้ตัวเองเด่นอยู่เสมอ
วันหนึ่งเขาไปร้องคาราโอกะกับเพื่อนๆร่วมสังกัด เขาไปอย่างเลี่ยงไม่ได้ ขณะที่อยู่ในห้องนั้น จู่ๆเกิดไฟดับและแสงไฟวิ่งผ่านสายไฟระหว่างห้องเขา และข้างห้องที่เด็กสาวกำลังร้องเพลงอยู่ทุกอย่างนิ่งและดับไป
พอทั้งคู่ตื่นขึ้นมา พบว่าตัวสลับร่างกันเพื่อจะไม่ให้ใครรู้ว่าสลับร่างกัน ทั้งคู่จำต้องอยู่ใกล้ๆกันเพราะต้องให้ความช่วยเหลือตัวตนของตัวเอง
จะวุ่นแค่ไหนถ้านายแบบต้องเดินแบบในไม่กี่วันทั้งๆที่ในร่างเขาหญิงสาวผู้ที่เดินไม่ได้เลย
และเด็กสาวที่ต้องไปเรียนในสภาพที่สลับร่างกัน จะสนุก วุ่นวายแค่ไหนต้องตามกันนะคะ
กลุ่มไอดอลนักแสดงนำ
ความเห็นแอด : ด้วย 1 ตอนจะมีประมาณ 18-25 นาที เลยเดินเรื่องเร็ว สนุกค่ะ ได้ดูน้องๆไอดอลอีก ความดราม่าเบาๆเพราะเป็นมินิซีรี่ส์ คอมเมดี้สุดเพราะสลับตัวกัน
คังดงโฮ จึงต้องแสดงเป็นหญิงในร่างชาย ซึ่งผู้ชายตัวโตๆมาเล่นมุ้งมิ้ง มันตลกและเรียลจริงๆค่ะ น้องตีบทแตก แสดงได้จริง
1
พัคจียอน ไอดอล วง T-ARA แสดงเป็นน้องนักเรียนที่พยายามแคสเป็นนางแบบที่เดินไม่ได้สูงไม่ถึง สิ่งที่เธอมีคือ ความพยายามเป็น พัคจียอน แสดงได้น่ารักค่ะ เป็นชายในร่างหญิงได้ดี และเวลาเข้ากับ คังดงโฮ น่ารักไม่ว่าซีนไหน ให้ผ่านค่ะ และไอดอลและนักแสดงคนอื่นๆก็น่ารักมากๆ สนุก
คะแนน : 8/10 ค่ะ สำหรับความสนุก ตลก หรือซีนดราม่าก็ดีค่ะ แต่แอดลองหารีวิวในบ้านเราไม่เห็นมีใครเขียนถึงเลย อาจจะเป็นมินิซีรี่ส์เลยไม่มีใครรีวิวไว้ หากอยากดูซีรี่ส์เบาๆสนุกตลก อย่ากดผ่านนะคะ อยากให้ดูค่ะ
** รีวิวผ่านการดูเองของแอด หากไม่ถูกใจ แวะมาพูดคุยกันน้า **
โฆษณา