28 ก.พ. 2021 เวลา 00:00 • สุขภาพ
เทคนิคการวางแผนลดน้ำหนักให้ได้ Six-pack EP.3
☀ สวัสดีค่า👋 ซิสส กลับมาพบกันอีกแล้วนะคะ ทุกวันอาทิตย์เวลา 7 โมงเช้า
วันนี้เราจะมาต่อกันในเรื่องของการวางแผนลดน้ำหนักให้ได้ Six-pack กันต่อเลย ซึ่งสัปดาห์นี้จะเป็น EP.3 เดี๋ยวเรามาดูกันว่า Step ต่อไปนั้นเป็นอย่างไร มาดูกันเลย
✅ Step 3. ต้องใช้ระยะเวลากี่สัปดาห์
เบื้องต้นเราได้รู้กันแล้วว่าเราจะต้องลดน้ำหนักเท่าไร เพื่อที่เราจะได้ Six-pack จาก EP.1-2 (ถ้าใครยังไม่ได้อ่านลองกลับไปดูกันก่อนนะจ๊ะ จะได้ไม่งงกัน) และคราวนี้เราจะมาหาว่าเราจะใช้เวลานานกี่สัปดาห์เพื่อให้ได้หุ่นที่มี Six-pack
ก่อนอื่นเลยแอดมินจะต้องบอกเพื่อน ๆ ก่อนนะจ๊ะว่า ช่วงค่าที่เหมาะสมในการลด
น้ำหนักนั้นจะอยู่ในช่วง 0.5 - 1 กก. ต่อ สัปดาห์ (ซึ่งเป็นการลดน้ำหนักที่ไม่หนักจนเกินไปพอให้เราหายใจหายคอได้นั้นเอง) เดี๋ยวเรามาดูวิธีการและตัวอย่างกันเลย
ตัวอย่าง ความเดิมจากตอนที่แล้วนายมุ่ง พุ่งจะเย จะต้องลดน้ำหนักทั้งสิ้น 7.6 กก. เพื่อที่เค้าจะได้หุ่นที่มี Six-pack ซึ่งเราจะแบ่งได้เป็น 2 กรณีนะจ๊ะ
กรณีที่ 1 นายมุ่ง พุ่งจะเย คาดกว่าจะลดน้ำหนักสัปดาห์ละ 0.5 กก. ดังนั้น นายมุ่ง พุ่งจะเย จะใช้เวลาดังนี้
= 7.6/0.5 เท่ากับ 15 สัปดาห์โดยประมาณ
กรณีที่ 2 ถ้านายมุ่ง พุ่งจะเย คาดว่าจะลดน้ำหนักสัปดาห์ละ 1 กก.
ดังนั้น นายมุ่ง พุ่งจะเย จะใช้เวลาดังนี้
= 7.6/1 เท่ากับ 8 สัปดาห์โดยประมาณ
☑ สรุป Step 3. ถ้านายมุ่ง พุ่งจะเย จะให้ตัวเองลดน้ำหนักอาทิตย์ละ 0.5 กก.
เพื่อให้ถึงเป้าหมายที่ตนเองตั้งไว้นั้น คือการที่ลดน้ำหนักลงให้ได้ 7.6 กก.
ดังนั้นนายมุ่ง พุ่งจะเยจะใช้เวลาในการลดน้ำหนักประมาณ 3 เดือนกว่า นั้นเอง
แต่ถ้านายมุ่ง พุ่งจะเยนั้น จะให้ตัวเองลดน้ำหนักอาทิตย์ละ 1 กก.
เพื่อให้ถึงเป้าหมายที่ตั้งไว้ ก็จะใช้เวลาประมาณ 2 เดือน นั้นเอง
👍 เป็นอย่างไรกันบ้าง Step 3 ของ #การวางแผนลดน้ำหนักให้ได้Six-pack
นั้นไม่ยากเท่าไรใช้ม่ะ อย่างไรเพื่อน ๆ ก็ลองทำตามกันดูเลยนะจ๊ะ หรือถ้าใครต้อง
การปรึกษาแอดมินนั้น สามารถทัก Inbox มาคุยกันได้เลย
และอย่าลืมถ้าเพื่อน ๆ คนไหนคิดว่าบทความนี้มีประโยชน์ฝากกด Share กด Follow Page ปั้นหุ่นเฟิร์มให้ได้ผู้ กันได้จ้า
ส่วนสัปดาห์นี้แอดมินไปก่อน ส่วนสัปดาห์หน้าเราจะมาต่อกัน
ในเมื่อเรารู้เป้าหมายแล้ว รู้ระยะเวลาแล้ว และเราจะทำอย่างไรให้ไปถึงเป้าหมาย
รอติดตามสัปดาห์หน้า EP.4 สำหรับเทคนิคการวางแผนลดน้ำหนักให้ได้ Sixpack รอติดตามกันนะคะ วันนี้ต้องไปก่อนแล้วพบกันใหม่ครั้งต่อไป... #ลายบุย
#fitness #exercise
#หลักโภชนการ #nutritiontips
❤️ เป็นกำลังใจให้แอดมินและทีมงาน ได้ทำ content เกี่ยวกับสุขภาพและการออกกำลังกายได้ โดยการ ❤️
👍 กด like page: เพจปั้นหุ่นเฟิร์มให้ได้ผู้
หรือต้องการสอบถามเกี่ยวกับโภชนการเข้ามาคุยกันได้ที่ แอดมินไม่กัดนาจา
💬 Comment ของ Post ได้เลยนะจ๊ะ
โฆษณา