9 มี.ค. 2021 เวลา 13:17 • เพลง & ซีรีส์ เกาหลี
Cross ฅนซ่อนแค้น
นักแสดง โกคยองพโย จอนโซมิน โจแจฮยอน คิมจีอัน
ผู้กำกับ ชินยองฮวี
เขียนบท ชเวมินซอก
ประเภท ระทึกขวัญ ดราม่า การแพทย์
จำนวน 16 ตอน
รับชม Viu
ความแค้นที่รอวันชำระของ คังอินกยู เขารอชำระแค้นนี้ถึง 15 ปีความแค้นที่ฝังลึกลงไปในใจ พ่อเขาที่ถูกฆาตกรรมอย่างทารุณนั้นเป็นแรงแค้นที่รอวันปะทุขึ้นมาเขาไปเป็นแพทย์อาสาให้เรือนจำเพื่อที่รอโอกาสแก้แค้นนั้นเขาจะเลือกทางที่ควรเดินหรือจะเลือกแก้แค้นตามที่ใจต้องการไปเอาใจช่วยเขากันค่ะ
โกคยองพโยในบทที่ท้าทายมาก
ทางเดินที่ คังอินกยู เลือกที่จะเดินนั้นมีแต่ไฟแค้นที่สุมอยู่ที่รอวันเวลาชำระแค้น
เขาเป็นแพทย์ที่เรือนจำที่ขังฆาตกรที่ฆ่าพ่อเขาในเส้นทางเดินที่ถูกผลักดันด้วยแรงแค้น ทำให้ คังอินกยู พร้อมที่จะเอาคืนได้ตลอดเวลาด้วยความที่เขาดำดิ่งกับแค้นนี้
เขาจึงไม่สนถูกผิดในการเอาคืนขอได้เพียงแก้แค้นเขาพร้อมที่จะทำทุกอย่างที่ต้องทำ
คังอินกยู โตมาอย่างโดดเดี่ยวโตมาด้วยแรงแค้นที่หล่อหลอมเขาใจเขาจึงมืดบอดเมื่อเขาเลือกที่จะใช้กฏส่วนตัวมากกว่าที่จะใช้กฏหมายที่ควรใช้เขาก็ต้องโดนบทลงโทษเช่นกันแต่ก่อนที่เขาดิ่งลงความมืดดำมากกว่านี้ จิตใจที่ดีงามข้างในที่พ่อเขาได้ปลูกฝังไว้ในใจเขาก็ช่วยให้เขามีความเมตตาและได้ให้อภัยในท้ายที่สุด
จอนโซมินรับบท หมอโกจีอิน
ความเห็นแอด : ถ้าคนดูต้องฉากฟินๆเรื่องนี้ไม่มีให้นะคะ แม้จะหม่นก็ไม่ถึงกับลงสุด
เพียงแต่เล่นกับปมฆาตกร การค้าอวัยวะและเล่นการแพทย์ เพราะฉะนั้นถ้าดูเพราะอยากดูฉากพระนางไม่มีค่ะ
โกคยองพโย พระเอกขอเรื่องเล่นดีมากค่ะ สายตาแววตาของความแค้นความเจ็บปวดสื่อได้ดีมากๆ เมื่อเจอเหตุการณ์หนักๆหรือเกินคาดไปเขาก็สื่อสายตาออกให้เราเข้าใจได้สุด ยกนิ้วให้สำหรับนักแสดงคนนี้อนาคตไปได้อีกไกลค่ะ เรื่องนี้แอดตามเขาเป็นเรื่องที่ 3 แล้วทำให้เห็นการพัฒนาการทางแสดงดีมากๆ
จอนโซมิน ปกติแอดจะเห็นจากซีรี่ส์แนวคอมเมดี้ พอเธอมารับเล่นเรื่องนี้แอดก็อยากรู้เธอจะตีความในตัวบทออกมายังไงและจะทำให้เห็นได้ไหมว่าบทแบบนี้เธอก็ทำได้
และแอดก็ได้เห็นค่ะว่า จอนโซมิน เธอปรับบุคลิกให้เข้ากับบทที่รับได้ดีแค่ไหน
คะแนน : 8/10 สำหรับซีรี่ส์ที่เล่นกับใจคนดูอย่างแอดที่ต้องตั้งใจดูมากๆไหนจะการแพทย์ไหนจะปมต่างๆและเอาใจช่วยพระเอกอย่าก้าวล้ำเกินความเป็นขีดจำกัดของจิตใจตัวเองไปมากกว่านี้ ดีค่ะ อยากให้ดู แม้จะแผ่วกลางๆเรื่องไปบ้างก็ยังสนุกค่ะ
**ขอบคุณสำหรับการติดตามนะคะ**

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา