11 มี.ค. 2021 เวลา 14:22 • เพลง & ซีรีส์ เกาหลี
Into the Ring
นักแสดงนำ พัคซองฮุน นานะ
ผู้กำกับ ฮวังซึงกี
เขียนบท มุนฮยอนคยอง
ประเภท โรแมนติก คอมเมดี้
จำนวน 32 ตอน ตอนล่ะประมาณ 35 นาที
รับชมทาง Viu
"กูเซรา"สาวสวยเธอนิยามตัวเองเป็นพลเมืองดีที่คอยพิทักษ์สิทธิ์และดูแลคนในชุมชน ทำให้เธอไปเกี่ยวพันกับเจ้าหน้าที่หนุ่มของเขตท้องถิ่นจนเกิดการร่วมมือกันและเกิดความรักในที่สุด
พัคซองฮุน และ นานะ นักแสดงนำในเรื่อง
"กูเซรา"สาวสวยที่จิตใจดีเธอคอยช่วยเหลือผู้คนไม่ว่าจะเป็นเพื่อนร่วมงานหรือคนในชุมชนในพื้นที่ เธอรู้สึกถึงความไม่เป็นธรรมในหน่วยงานรัฐที่ไม่ตอบสนองและไม่กระตือรือล้นในการช่วยเหลือประชาชน จนเธออกมาเรียกร้องหลายต่อหลายครั้งก็ไม่มีผลอะไร เธอจึงต้องลงสมัครเป็นเจ้าหน้าที่เขตเสียเองเพื่อที่จะได้ดูแลคนในชุมชน
"ซอคงมยอง"ชายหนุ่มเจ้าหน้าที่ในเขตที่เห็นถึงความไม่ใส่ใจของเจ้าหน้าที่ต่อประชาชน เขาโดนกดทับด้วยตำแหน่งเพราะไปแสดงความป็นตัวเองมากเกินไป
วันหนึ่งเขาได้รับมอบหมายให้มาจัดการ"กูเซรา"ที่เป็นจอมร้องเรียนที่ติดอันดับในเขต เมื่อเขาเจอเธอหลายต่อหลายครั้งเขาได้ห็นมุมมองของเธอและได้ร่วมมือกันในการพัฒนาชุมชนให้ดีขึ้น แต่ปัญหาที่มีมานานจะจัดการได้ยากง่ายแค่ไหน ต้องไปเอาใจช่วยเขาและเธอกันค่ะ
ภาพเปิดตัวนานะเธอมั่นเธอฮามากๆ ใครที่ชอบนางเอกแนวนี้ต้องดูค่ะ
ความเห็นแอด : เรื่องนี้ตีแผ่ความเป็นจริงในภาครัฐออกให้เห็นถึงความเช้าชามเย็นชาม ผู้ใหญ่ที่เอาแต่กดหัวผู้น้อยหรือการทุจริตต่างๆ ซีรีส์จะนำเสนอออกมาแนวคอมเมดี้เลยไม่หนักมากดูสบายและขายขำให้สนุกไปอีก สนุกค่ะดูเพลินจริงๆ
ตอนแรกไม่ได้ตั้งดูเรื่องนี้เลยค่ะกดผ่านไปเจอไม่ได้อ่านรีวิวใดๆมาก่อนแค่เจอแวะดูแล้วไปยาวเลยค่ะ
คะแนน : 8/10 สนุดูเพลินภาพสวยเข้าใจง่ายแม้เล่นปมในภาครัฐแต่ก็ไม่ได้ขยี้จนดูเป็นซีรี่ส์แนวการเมืองไปสอดแทรกด้วยเนื้อหาได้ถูกจังหวะพอดีเลยดูสบายๆ
นานะเป็นนางเอกที่่เล่นแนวนี้ได้น่ารักมากๆ ดูสวยได้ตลกได้ คลายเครียดได้ดีค่ะ
**ขอบคุณที่ติดตามนะคะ**

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา