13 มี.ค. 2021 เวลา 14:00 • เพลง & ซีรีส์ เกาหลี
Stranger / Forest of Secrets
นักแสดงนำ โจซึงอู แบดูนาและร่วมด้วย จอนฮเยจิน ชเวมูซอง อีจุนฮยอก ยุนเซอา ยูแจมยอง ชินฮเยซอน
ผู้กำกับ พัคฮยอนซอก
เขียนบท อีซูยอน
ประเภท สืบสวน อาชญากรรมระทึกขวัญ ดราม่า
จำนวน 16 ตอน
รับชมทาง Viu , Netflix
"การนิ่งเฉยเท่ากับสมคบคิด"
ความจริงที่ต้องสืบหาและต้องปรากฏออกมา "ฮวังชีมก"อัยการที่ไร้ความรู้สึกที่ยังคงต้องสืบค้นหาฆาตกรตัวจริง การไล่ล่าชิงพริบการเอาตัวรอดยังคงมีอยู่คนที่คิดร้ายอาจจะดีคนที่คิดว่าดีก็อาจจะร้ายได้ เข้มข้นจนห้ามกระพริบตาเลยค่ะ
โจซึงอู และ แบดูนา มาช่วยกันไล่ล่าฆาตกรอีกครั้ง
"ฮวังชีมก"อัยการที่มีความบกพร่องทางความรู้สึกทำให้เขาหน้านิ่งและไร้ความรู้สึกกับทุกสิ่ง ทุกคนมองเขาเป็นคนที่เย็นชาและไม่คบหาเขาด้วยที่เขาเป็นที่ตรงกับความยุติธรรม มีเหตุวันหนึ่งที่ ฮวังชีมก ต้องตามคดีที่ดูจะเป็นคดีที่ไม่มีอะไรซับซ้อนแต่กลับกลายเป็นว่าเขาไปเจอบางอย่างที่เกี่ยวพันกับคนใหญ่คนโตหลายคน
เมื่อเขาร่วมมือกับตำรวจสาว ฮันยอจิน ที่มีความเที่ยงตรงและไม่กลัวต่ออำนาจมืดใดๆ ยิ่งสืบยิ่งลึกยิ่งเกี่ยวพันกันหลายคนยิ่งท้าทายทั้งความรู้สึกต่างๆ เขาและเธอต่างสืบค้นนำพาไปสู่คนร้ายตัวจริงที่อาจจะเป็นคนใกล้พวกเขาก็เป็นได้
การไล่ล่าสืบค้นจะนำพาพวกเขาไปยังจุดที่อันตรายได้ขนาดไหนห้ามกระพริบตากันนะคะ บอกเลยว่าสนุก!!
นักแสดงนำที่ฟาดฟันกันจนสนุกสุดๆ
ความเห็นแอด : สนุก สนุกสุดๆสำหรับแนวสืบสวนที่ต้องห้ามกระพริบ ไหลเรื่อยๆ ดำเนินเรื่องให้เราลุ้นตามว่าใครกันที่ร้ายใครกันที่ซ่อนอยู่ใต้หน้ากากนั้น
ยิ่งได้นักแสดงมากฝีมืออย่าง โจซึงอู ที่มาแสดงฝีมือผ่านบทที่ต้องไร้ความรู้สึกบอกเลยว่า เขาคือที่สุดอยู่แล้วบทนี้คือเขาคนเดียวที่ทำได้ นิ่งยังไงให้ดูฉลาดล้ำลึก ทันเกมสุด
แบดูนา นักแสดงคนนี้ไม่ต้องพูดอะไรมากเธอคือที่สุดเช่นกัน เล่นถึงบท มีเสน่ห์ฝีมือไม่ต้องห่วงค่ะ ฝีมือการแสดงของทั้ง 2 คนนี้กินกันไม่ลงจริงๆ
และนักแสดงทุกคนคือดีมากกก ยอมรับว่าทีมงานทำการบ้านดีมากๆ นักแสดงไม่มีใครที่ไม่เหมาะสมกับบทเลย ทุกคนเหมาะกับบทที่ได้รับมากๆ เลยยิ่งทำให้ซีรี่ส์สนุก เข้มข้นมากๆ อ้อ อย่าไปรอดูฉากฟินๆนะคะ เน้นสืบสวนกันส่วนมาก เน้นฝีมือทางการแสดงของทุกคนเลย ไม่อยากให้พลาด คือดี
คะแนน : 10/10 ค่ะ ไม่ต้องพูดอะไรเยอะ ของเค้าดีจริง tvn ไม่ทำให้ผิดหวัง การันตีด้วยรางวัลมากมายที่ควรได้ สมรางวัลดีมากๆค่ะ
ขอบคุณที่ติดตามค่ะ

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา