15 มี.ค. 2021 เวลา 03:08 • สุขภาพ
พลังแห่ง "เมื่อไหร่" : The Power of When
เขียน: Ph.D. Michael Breus
แปล: พรรณี ชูจิรวงศ์
สำนักพิมพ์: วีเลิร์น
จำนวนหน้า: 496 หน้า
การพิมพ์และกระดาษ: ขาวดำ, กระดาษถนอมสายตา
ราคาปก 365.-
พูดถึงบุคลิกตามชีวภาพที่แบ่งคนออกเป็น 4 ประเภท คือ โลมา สิงโต หมี และ หมาป่า ในหนังสือจะมีแบบทดสอบให้ทำเลย ว่าเราจัดอยู่ในประเภทไหน
พลังแห่งเมื่อไหร่ ก็หมายถึง เวลาที่มีประสิทธิภาพที่สุดในการทำกิจกรรมแต่ละอย่าง ของแต่คนแต่ละแบบนั้น ก็แตกต่างกันไป ในการที่เราจะทำ คิด หรือ ตัดสินใจ พักเมื่อไร การที่เรารู้ว่า ทำตอนไหนแล้วจะเกิดผลลัพธ์ที่ดีมากที่สุด มันก็เป็นเรื่องที่ดี
หนังสือวิทยาศาสตร์เล่มหนาใหญ่ดูน่ากลัว แต่ข้างในอ่านง่ายเข้าใจง่าย แอบหงุดงิดตรงโฆษณเว็บไซต์ของหนังสือบ่อย แต่พออ่านจบแล้ว เนื้อหามันจบอยู่ที่หนังสือ ถือว่าผ่านที่ไม่ได้ไปกั๊กข้อมูลไว้ในเว็บไซต์อีก
เราใช้หนังสือเล่มนี้ในการวางแผนตารางชีวิต เพื่อให้มีสุขภาพร่างกายและใจที่ดี และ การทำงานที่มีประสิทธิภาพค่ะ ทำตามได้ง่าย เข้าใจตัวเอง และไม่ฝืนตื่น ไม่ฝืนนอน นอนตามบุคลิกทางชีวิตภาพ มันเวิร์คจริงๆ เรานอนดีขึ้นและไม่เครียด
จะอ่านหนังสือตอนไหนให้เรียนรู้ได้ดี เล่นดนตรีตอนไหน ออกกำลังกายตอนไหน สังสรรค์ตอนไหน เล่นกีฬาตอนไหน ออกแบบคิดสร้างสรรค์ตอนไหน นอนตื่นเวลาไหนดีสุด ท้ายเล่มก็มีสรุปนาฬิกาชีวิตให้แยกเป็นบุคลิกตามชีวภาพ 4 ประเภท
" พิมพ์เรื่องราวอันซับซ้อนซ่อนเงื่อนและบทสนทนานที่น่าติดตามตอนที่สมองของคุณคิดสร้างสรรค์ได้อย่างมีประสิทธิภาพที่สุด แล้วค่อยกลับมาทบทวนและปรับแก้มันตอนที่สมองคิดวิเคราะห์ได้อย่างมีประสิทธิภาพที่สุด “หน้า 373

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา