13 มี.ค. 2021 เวลา 12:31 • ท่องเที่ยว
Tennessee trip 2021 ตอนที่2
ในที่สุดก็มาถึงที่เคบิน
ทางขึ้นเคบินสูงและคดเคี้ยวมาก รถ Jeep ของเราที่ลากมอเตอร์ไซด์มาด้วย ไม่สามารถขึ้นมาตรงลานจอดรถได้
ทุลักทุเลกันอยู่พักใหญ่เลยแหละ กว่าจะหาวิํธีขึ้นมาได้
สรุปคือต้องทิ้งเทรลเลอร์ไว้ด้านล่าง แล้วขับมอไซด์ขึ้นมา
รถเปล่าๆยังขับขึ้นมายากเลยจ้า
ตอนมาถึง เคทต้องเข้าห้องน้ำ แต่รถยังเอาขึ้นมาไม่ได้ สรุปคือเรากับเคทต้องเดินขึ้นมาเอง ร้องไห้แพลบ 😭 ใส่รองเท้าแตะปีนเขา ไม่ง่าย บอกเลย แถมเราไม่ได้ออกกำลังกายมานาน ไม่ฟิตและไม่พร้อมเดินมากๆ 🤣 เคทนึกว่าสนุก ก็เดินเล่นอยู่ได้ เรางี้กลัวนางจะกลิ้งตกลงไปเชียว
ทำไมต้องมาปวดอึตอนนี้ด้วยคะลูกกกสาววว🤣😂
ขึ้นมาถึงข้างบน ยังต้องเดินขึ้นบันไดต่อด้วยอ่ะ 😭😢 บ่น งอแงมากอ่ะเรา
พอขึ้นมาถึง เคทก็วิ่งเล่น สำรวจรอบบ้านก่อนเลย
ด้านในอย่างสวย มี2 ห้องนอน 2ห้องน้ำ ห้องนอนด้านบนไม่มีประตู แต่มีสะพานเดินออกไปตรงระเบียงได้
มาดูห้องนอนและห้องนั่งเล่นกันค่ะ
จอดรถกันเรียบร้อยทั้งสองคัน
นั่งพักกันแปปนึงก็ออกไปกินข้าวเย็น คนเยอะมาก เลยไปกินที่ร้านอาหาร Southern food ราคาแพงเพราะเป็นแบบ all you can eat ซึ่งเราไม่ได้กินกันเยอะ ไม่ได้เติม คือเข้าไปเพราะเห็นมันเป็นร้านที่ไม่มีคนรอด้านหน้า 🙄😒 เสียดายตังค์มากบอกเลย 2 คน $50 ยังไม่รวมทิป กินไปนิดเดียว ปกติไปร้านแบบนี้เรากินเยอะมาก แต่ช่วงนี้ลดความอ้วน กินเยอะไม่ได้ 🤣😂
ที่เห็นคืออาหารทั้งหมดที่ได้มา ไม่เติม ไป4คนก็ $100 เด็กๆกินฟรี แต่เด็กๆแทบไม่ได้กินอะไรเลย คนที่กินเยอะๆเท่านั้นถึงคุ้ม
พอกินเสร็จเดินช๊อปปิ้งกันต่อนิดหน่อย แล้วก็กลับมาที่เคบิน
มีอ่างจากุ๊ดซี่ด้วยนะ ลงไปนั่งในอ่างกันสักพักฝนก็ตกลงมา อากาศไม่เป็นใจเล้ยย ทริปนี้ ฝนตกตลอดทาง
วันนี้ตื่นเช้ามาด้วยอากาศเย็นๆ หมอกลงหนามาก เพราะเราอยู่บนเขาที่เรียกว่า smoky mountain
หมอกจางๆหรือควัน ..... คล้ายกันจนบสงทีไม่อาจรู้ 🎶🎵🎼
วันนี้เราจะไปทำอะไรกันบ้าง ตามไปเที่ยวด้วยกันนะคะ

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา