15 มี.ค. 2021 เวลา 11:20 • ท่องเที่ยว
Tennessee trip 2021 ตอนที่3
วันนี้แพลนว่าจะไปหลายที่ ทำหลายอย่าง แต่ปรากฏว่าคนเยอะมาก และรถติดมาก ไม่ว่าจะไปที่ไหนก็ใช้เวลาต่อแถวนาน เลยได้แค่ขับโกคาร์ท1รอบ แล้วก็ไปเล่นเกมส์อีกนิดหน่อย
เมืองนี้ชื่อว่า Pigeon forge เป็นเมืองที่มีอะไรให้ทำเยอะมาก แล้วก็ต้องพกเงินมาเยอะๆด้วยเช่นกันคะ 😅 แต่ละที่ไม่ใช่ถูกๆเลยคะ
เตรียมตัวแข่งโกคาร์ทกันจ้า
ส่วนมากคนมาที่นี่อาจจะซื้อตั๋วแบบใช้ได้ทั้งวัน แล้วอยู่ที่เดียวไปเลย แบบนั้นคือจะคุ้มมาก แต่ใช้ไม่ได้ทุกที่นะคะ คือต้องไปตามตีมพาร์คแล้วไปซื้อตั๋วของที่นั่นโดยเฉพาะ อย่างที่ Nascar ถ้าอยู่ทั้งวันเด็กๆ $23.99 ผู้ใหญ่ $27.99 ขับรถเล่นกี่รอบก็ได้ อยู่ไปเลยทั้งวัน ส่วนเรือที่เข้าไปดูจูราสิก 1รอบ เด็กมีสองราคา $11.99 และ $5.99 แล้วแต่อายุ ผู้ใหญ่ $16.99
Nascar theme park
นั่งเรือชมจูลาสิกเวิร์ล
ใครชนะโกคาร์ทลองทายดูคร่าา
อีฟเล่นครั้งเดียวได้ 1000 tickets เลย 😲
ด้วยความที่รถติดและแถวยาวก็เลยต้องเปลี่ยนแพลน จากตอนแรกจะเข้าไปที่ตึกกลับหัวแต่รอไม่ไหว เลยจะลองไป Beyond the lens ที่นี่น่าสนใจมาก แต่มันต้องเล่นเยอะ ถ้าเด็กๆโตกว่านี้น่าจะสนุกกว่า แถมราคาก็น่าจะ $30-$40 ต่อคน แพงไปหน่อย แต่ถ้าอยู่ทั้งวันก็น่าจะคุ้มค่าอยู่คะ
ลืมเล่าว่าตอนเช้าเพื่อนอีกคู่นึงแวะมาหาที่เคบินก่อน แล้วถึงออกไปหาอาหารเช้าทานกัน
ร้านที่จอชอยากไปมากๆชื่อSawyer farmhouse ร้านนี้อร่อยจริง มาทีไรแวะทุกครั้งคะ แต่..... ต้องรอนาน1ชม. เลยต้องเปลี่ยนไปร้านตรงข้ามแทน อาหารไม่แย่ มีบุฟเฟ่ต์และสั่งในเมนูได้ แต่สุดท้ายทุกคนก็กินบุฟเฟ่ต์คะ
ในห้องน้ำของร้านนี้มีคนไปเขียนไว้เต็มฝาผนัง เราเลยชวนเด็กๆไปเขียนด้วย อีฟแอบสะกดผิดนิดหน่อยด้วยคะ
อันนี้ของอีฟกับเคท
เต็มผนังเลย
สุดท้ายจบด้วยไปทานอาหารเย็นที่ร้านเม็กซิกันคะ รสชาติพอใช้ได้ แต่ไม่ประทับใจมากมายอะไร
พอกินเสร็จก็ถึงเวลาร่ำลากันเพราะเพื่อนสองคนนี้จะกลับไปพักที่ คาสิโนใน Cherokee , North Carolina
Keith and Tracy เพื่อนที่นิสัยดีที่สุด รู้จักกันมา14ปี ส่วนจอชรู้จัก Keith มาเกือบ 30 ปี
วันนี้เหนื่อยกันมากๆ แวะซื้อของอีกนิดหน่อยก็กลับมาพักที่เคบิน พรุ่งนี้สาวๆจะอยู่กันที่บ้าน เพื่อรอจอชและเจ็ฟไปขับมอไซด์ พอสองหนุ่มกลับมาจะพาพวกเราไปไหนต่อ รอตามไปเที่ยวด้วยกันอีกนะคะ 😊

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา