26 มี.ค. 2021 เวลา 14:37 • เพลง & ซีรีส์ เกาหลี
Marriage Not Dating แผนรักวิวาห์กำมะลอ
นักแสดง ยอนอูจิน ฮันกือรู ชองจินอุน ฮันซอนฮวา ยุนโซอี ฮอจองมิน
ผู้กำกับ ซงฮยอนอุค
เขียนบท จูฮวามี
ประเภท คอมเมดี้ โรแมนติก
ความยาว 16 ตอน
รับชมทาง WeTv iQIYI
เขาชายผู้ที่ไม่ต้องการแต่งงานการอยู่คนเดียวคือสุขสุดแล้ว เธอผู้ที่อยากแต่งงานแต่ไม่มีโชคด้านความรัก เมื่อคน 2 คนมาเจอกัน ข้อตกลงก็ได้เกิดขึ้นมา ความน่ารัก ฮาและปมปัญหาที่เข้ามานั้นจะทำให้ทุกอย่างเดินสู่ปลายทางได้อย่างไร อยากให้ดูค่ะ
1
นักแสดงนำ ยอนอูจิน ฮันกือรู ชองจินอุน
ศัลยแพทย์หนุ่มกงกีแทผู้ที่มั่นใจในตัวเองทั้งหน้าตาและการงานว่าอยู่ได้โดยไม่ต้องแต่งงานเลยความโสดคือความสุขที่ต้องการ แม่เขาต้องการให้เขาแต่งงาน เขาจึงไปทำสัญญากับ จางมีจู สาวสวยที่มีนิสัยและทุกอย่างที่ตรงข้ามกับลูกสะใภ้ที่แม่ต้องการ เพื่อที่ครอบครัวเขาจะได้ไม่กดดันเขาอีก ข้อเสนอเขาคือเธอต้องพังงานทุกอย่างทำตัวตรงกันข้ามกับที่ครอบครัวเขาต้องการจนกว่าครอบครัวจะเลิกกดดันเขาถึงจบสัญญานี้ลงได้
1
จางมีจู สาวสวยที่ไม่มีโชคด้านความรักเลยเธออยากแต่งงานอยากมีครอบครัวที่อบอุ่น เธอผิดหวังในความรักล่าสุดที่เกิดกับเพื่อนของ กงกีแท ทำให้เธอไปโวยวายอาละวาดในร้านอาหาร กงกีแท จึงช่วยและเกิดความคิดให้เธอมาช่วยกันผู้หญิงและรับบทแฟนกำมะลอให้เขาโดยเขาพร้อมเปย์ให้ทุกอย่าง
ความสัมพันธ์กำมะลอที่เริ่มต้นขึ้นนั้นความเข้าใจวางใจก็ก่อเกิดความรักจริงๆขึ้นมาพร้อมกัน ปมปัญหาที่แท้แล้ว หมอกงกีแท ที่ต้องการชีวิตโสดคืออะไร เหล่าเพื่อนๆคนรอบข้างเขาและเธอที่เข้ามาจะช่วยให้ปลายทางจบลงด้วยดีหรือไม่ ต้องตามค่ะ
ไม่ว่าจะตลก หวาน ดราม่าก็ต้องให้คู่นี้ค่ะ ทำได้ดีมากกก
ความเห็นแอด : เป็นซีรี่ส์ 7 ปีที่แล้วค่ะ แต่ความสนุกน่ารักความเรียลยังคงอยู่ แอดดูนานแล้วจนลืมไปว่าเคยดู วันนี้มาดูให้อีกครั้งความน่ารักก็ยังอยู่ เป็นคอมเมดี้ที่นักแสดงเล่นดี เนื้อเรื่องเหมือนจะซ้ำกับเรื่องอื่นๆแต่มีวางปมไว้น่าติดตาม
แอดชอบตัวนางเอกที่ ฮันกือรู เล่นได้น่ารัก เรียล เล่นได้ไม่ต้องกดดันอะไรเลย น้องไม่ได้เป็นคนสวยมาก เป็นคนน่ารักชวนมอง มีเสน่ห์ ตัวพระเอกอย่าง ยอนอูจิน ก็น่ารักแอดตามหลายเรื่องเลยมาเจอเรื่องนี้ค่ะ ความเป็นธรรมชาติเล่นเก่งต้องให้เขาเลยค่ะ
นักแสดงคนอื่นๆก็เล่นดีในพาร์ทของตัวเองค่ะ ซีรี่ส์เหมือนคอมเมดี้เบาๆแต่มีแทรกสาระเข้ามา ไม่ว่าจะสายสัมพันธ์ในครอบครัวแต่ละบ้าน เพื่อน วิธีคิดในการจัดการปัญหาต่างๆที่ค่อยๆแทรกมาในเรื่อง
** ด้วยบทนางเอกที่ปมโดนทิ้งอยากได้ความรัก กลัวการอยู่คนเดียว จึงดูเป็นคนที่รักใครง่ายๆดูเข้าถึงง่ายเกินไป และชอบเอาตัวเองไปยุ่งกับเรื่องคนอื่นๆมากไป บางทีก็ทำให้น่าเบื่อในบางฉากไปค่ะ ตรงนี้เลยทำให้แอดเทไป 2 รอบถึงกลับมาดูอีกครั้ง ก็มีกดข้ามๆไปเมื่อมีซีนที่นางเอกดูเบาๆร่ำไรไป โดยรวมส่วนอื่นๆก็น่ารัก สนุกขายขำดีค่ะ **
แอดเป็นแฟนคลับ ยอนอูจิน ดูเพราะเขาเลยค่ะ
คะแนน : 7.5/10 ค่ะ ซีรี่ส์น่ารัก ฟิน ขายขำแต่มีสาระแทรก สนุก ภาพสวย แม้เป็นหนังเก่าหลายปี บทนางเอกบางซีนอาจจะดูเบาไป เรื่องนี้ที่ให้ 7.5 เพราะบทนางเอกที่ดูเบาๆไปบางทีก็ดูไม่ฉลาด
ซีรี่ส์ทุกเรื่องแอดดูและเขียนในมุมมองของแอดเองหากไม่ถูกใจ ต้องขออภัยด้วยนะคะ ขอบคุณที่ติดตามค่ะ

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา