27 มี.ค. 2021 เวลา 15:31 • เพลง & ซีรีส์ เกาหลี
Lawless Lawyer ทนายสายเดือด
นักแสดงนำ อีจุนกิ ซอเยจี ชเวมินซู อีฮเยยอง
ผู้กำกับ คิมจินมิน
เขียนบท ยุนฮยอนโฮ
ประเภท สืบสวน กฏหมาย แอคชั่น
ความยาว 16 ตอน
รับชมทาง WeTv , iQIYI
ทนายหนุ่มอดีตนักเลงที่ไม่สนใจวิธีการเอาชนะไม่ว่าจะต้องทำวิธีไหนก็ตามขอเพียงให้เขาแค่ชนะก็พอแล้ว จริงแล้วเขาต้องการตามหาคนที่สั่งการฆ่าแม่ของเขาที่เป็นทนายความที่บังเอิญไปเจอต้นตอผู้มีอิทธิผลจนต้องโดนสั่งเก็บ เขามาร่วมมือกับทนายสาวผู้ที่รักความยุติธรรมและโหดกว่าผู้ชาย เขาและเธอจะร่วมมือกันใช้กฏหมายกับคนเหล่านี้ได้หรือไม่ ห้ามพลาดค่ะ
นักแสดงนำที่ฟาดกันสุดๆ
บงซังพิล( อีจุนกิ )ทนายหนุ่มที่เก่งทุกอย่างเขาถูกเลี้ยงมาโดยมาเฟียใหญ่บางครั้งในการสืบคดีเขาก็ต้องใช้วิธีที่นอกกฏหมายเพื่อเข้าถึงเป้าหมายที่ต้องการ ความในใจลึกๆ"บงซังพิล"ต้องการสืบหาคนที่บงการฆ่าแม่ของเขาที่บังเอิญไปรู้ความลับของคนในกฏหมายบางคนเข้าจนต้องโดนสั่งเก็บเขาเลยต้องล่าคนที่อยู่ในเงามืดนั้นโดยใช้กฏหมายแต่วิธีนอกกฏหมายมาจัดการ
ฮาแจอี ( ซอเยจี ) ทนายสาวเลือดร้อนที่โดนลดขั้นเพียงเพราะไปมีปัญหากับผู้พิพากษาในการทำคดีที่เธอเห็นว่าตัดสินไม่ถูกต้อง ในสังคมที่ผู้ชายมักจะได้งานดีๆตำแหน่งดีๆพวกเขาเหล่านั้นก็พร้อมที่เหยียดผู้หญิงไม่ให้เก่งเกินหน้าเสมอ
บงซังพิล เปิดสำนักงานกฏหมายขึ้นในตึกเดิมที่เคยอาศัยอยู่กับแม่ที่ปัจจุบันนั้นมีเหล่านักเลงหัวไม้อาศัยอยู่ เขาจัดการคนพวกนี้อยู่หมัดและดึงมาทำงานภายใต้สำนักงานกฏหมายของเขา บงซังพิล ชอบใจในความบ้าเลือดของ ฮาแจอี จึงชวนเธอมาทำงานด้วยกัน
เขาและเธอจับมือกันสืบคดีต่างๆโดยมีคนนอกกฏหมายและคนที่สวมหัวโขนในกฏหมายต่างก็เฝ้าจับตาพวกเขาอยู่ การไล่ล่าการตามสืบคดีในอดีตจะนำพาเขาและเธอไปไกลแค่ไหน ห้ามพลาดค่ะ
4 นักแสดงนำที่มาปะทะฝีมือกัน
ความเห็นแอด : สนุกในรูปแบบใหม่อย่าไปคิดว่าเห็นเป็นซีรี่ส์กฏหมายแล้วจะเครียดนะคะ คือต่างออกไป สนุก ดูการตามล่าที่ดุเดือด ซีรี่ส์นี้ตีความและสื่อการใช้กฏหมายในอีกแบบเลยค่ะ บังคับใช้กฏหมายกับผู้ที่อยู่นอกฏหมายในวิธีนอกกฏหมาย
ในบางครั้งคนที่สวมหัวโขนเป็นผู้รักษากฏหมายดันเป็นคนที่แอบใช้อำนาจที่ตัวเองมีในทางที่ผิด วิธีที่จะจัดการกับคนเหล่านี้ก็ต้องเป็นวิธีนอกกฏหมายเพราะถ้าพวกเขาเหล่านี้เคารพกฏหมายคงไม่ทำผิดเสียเอง
ความสนุกลดความเครียดในเรื่องนี้ก็จะเป็นกลุ่มพวกของพระเอกที่เป็นนักเลงที่ไม่ได้โหดเลย ขายขำโบ๊ะเบ๊ะมากกก บางซีนที่เข้าฉากกับตัวนางเอกกลุ่มคนนี้ก็ตลกสุดๆ
ซอเยจี นางเอกสาวที่มักจะได้บทหนักๆที่หลากหลายอารมณ์ เธอแสดงเป็นผู้หญิงแกร่ง เก่ง ดูหนักแน่น เท่ห์แสดงได้ดีเข้าตัวบุคลิกเธอเองมากค่ะ
อีจุนกิ ไม่ต้องห่วงเลย เขาฝีมือไม่ธรรมดาอยู่แล้ว งานบู๊ งานสายตาที่แสดงออกความเจ็บความแค้นที่เค้นออกมา ดีมากกก
ชเวมินซู นักแสดงรุ่นใหญ่ที่ฝีมือสุดๆแล้วคนนี้ บุคลิกเขาเหมาะกับบทแบบนี้จริงๆค่ะ และแสดงได้ดีมาก ในบทอดีตนักเลงที่ได้ดีเป็นนักธุรกิจใหญ่
อีฮเยยอง ในบทผู้พิพากษาคนดังที่เป็นที่นับถือคอยช่วยเหลือสังคม แต่แท้จริงแล้วตัวเธอนั้นเองที่หลงในอำนาจอยากมีอยากจนน่ากลัวกว่าใคร
คะแนน 9/10 ค่ะ สนุก ไม่เครียด แอคชั่นมันส์ บทดำเนินแก้ปมต่างๆได้ดี หากยังลังเลว่าจะดูดีไหม แนะนำค่ะ เป็นอีก 1 ซีรี่ส์ที่ควรดูจริงๆ
ขอบคุณที่ติดตามนะคะ

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา