28 มี.ค. 2021 เวลา 14:30 • เพลง & ซีรีส์ เกาหลี
Cheese in the Trap แผนรักกับดักหัวใจ
นักแสดงนำ พัคแฮจิน คิมโกอึน ซอคังจุน อีซองคยอง นัมจูฮยอก พัคมินจี
ผู้กำกับ ลียุนจอง
เขียนบท ซุนกิ (ผู้เขียนเว็บตูน) คิมนัมฮี บทซีรี่ส์
ประเภท ดราม่า โรแมนติก
ความยาว 16 ตอน
รับชมทาง Viu , Netflix
"ยูจอง"หนุ่มสุดเพอร์เฟครุ่นพี่ของ"ฮงซอล"ที่สมบูรณ์แบบเขามาพร้อมนิสัยรวยคนอะไรจะแสนดีขนาดนั้น ฮงซอล สงสัยในตัวเขาและมีหลายๆเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทำให้เขากับเธอพัวพันกันจนวุ่นวาย เธอมองเห็นตัวตนของเขาที่ปกปิดไว้ มุมมืดที่เกินเธอคาดเดาได้ ความสัมพันธ์จะไปต่ออย่างไร ไปดูกันค่ะ
2 นักแสดงนำที่ถ่ายทอดตัวละครของตัวเองออกมาดีมากๆ
ยูจอง( พัคแฮจิน) หนุ่มนิสัยรวยมีความสมบูรณ์แบบเป็นหนึ่งแท้จริงแล้วเขาสร้างภาพความสมบูรณ์แบบเพื่อปกปิดความมืดดำอีกด้านไว้ ทุกคนต่างก็ไม่เห็นอีกมุมที่ปิดไว้ คนเรามีด้านมืดและสว่างที่คนปกปิดจะควบคุมได้แต่กับ ยูจอง เขากลับทำไม่ได้แม้จะพยายามมากแค่ไหนก็ตาม จิตใจที่มืดดำของเขาได้ทำร้ายคนรอบข้าง จนเขาต้องใช้เวลาจัดการกับจิตใจตัวเองใหม่อีกครั้ง
ฮงซอล( คิมโกอึน ) สาวน้อยเด็กเรียนที่ไม่เคยดูแลตัวเองโก๊ะเปิ่นเธอต้องหาค่าเรียนเองเพราะทางบ้านฐานะไม่ค่อยดีต้องดิ้นรนเอาตัวรอด เธอเป็นคนไม่มีปัญหากับใครเป็นคนไม่ยอมคนสู้คนด้วยเหตุและผลเสมอ เธอฉลาดแยกแยะคนได้ดี เธอมีเอกลักษณ์ของตัวเองชัดเจนมาก เมื่อความอยากรู้ว่ารุ่นพี่หนุ่มนั้นดีจริงหรือไม่ เลยต้องมีเหตุการณ์เข้าไปพัวพันจนสัมพันธ์เริ่มซับซ้อนมากขึ้น
แพคอินโฮ( ซอคังจุน )เด็กหนุ่มเกเรที่จิตใจดีเขาทำงานทุกอย่างเลี้ยงชีพก่อนหน้านี้เขาเป็นดาวเด่นเปียโนแต่จู่ๆก็เกิดเหตุการณ์ให้เขาสูญเสียความสามารถนี้ไป วันหนึ่งเขาได้เจอ ฮงซอล ที่มีความสดใสที่เยียวยาความเจ็บช้ำในใจ เขาค่อยๆปรับตัวดีขึ้นโดยมี ฮงซอล เป็นหลักในใจทุกอย่างที่เหมือนจะดีกลับเกิดปัญหากับ ยูจอง เสียงั้น รักสามเส้าจะจบลงแบบไหนก็ล้วนมีคนสมหวังและผิดหวังแค่ใครจะเป็นคนนั้นก็เท่านั้นเอง
พัคซอจุน กับ อีซองคยอง ในบทบาท 2 พี่น้องตัวแสบ
แพคอินฮา(อีซองคยอง)พี่สาวคนสวยของ แพคอินโฮ ที่ต้องการเป็นที่รักของคนอื่นเธอใช้ชีวิตอย่างหรูหราเพื่อปกปิดปมในใจความร้ายกาจมาจากตัวตนที่ต้องการปกป้องตัวเอง เธอมักเสียงดังแต่งตัวหรูหราแท้จริงแล้วสิ่งเหล่านี้เธอสร้างมันเป็นเกราะป้องกันตัวเองก็เท่านั้น เธอและแพคอินโฮ ถูกอุปการะจากพ่อ ยูจอง ทำให้ 2 คนพี่น้องรู้นิสัยจริงๆ ของยูจอง เป็นอย่างดี
โบรา ( พัคมินจี )เพื่อนสาวของ ฮงซอล เธอเป็นคนสวยสดใสเป็นเพื่อนที่ดีของฮงซอลที่คอยช่วยกันทุกเรื่อง
ฮึนแทค ( นัมจูฮยอก)เด็กหนุ่มรุ่นน้องที่คอยดูแล 2 สาวอย่าง โบราและฮงซอล 3คนนี้มักจะไปด้วยกันและช่วยเหลือกันตลอดที่สำคัญ ฮึนแทคแอบรัก โบราที่เขายังไม่กล้าสารภาพรักออกไป
ความสัมพันธ์ที่ยุ่งเหยิงของกลุ่มเพื่อนนี้ที่ก้าวมาเจอกันนั้น ตัวตนของแต่ล่ะคนจะช่วยเยียวยาคนรอบข้างได้ไหม ปมปัญหาที่พวกเขาต้องก้าวข้ามไปเพื่ออนาคตข้างหน้าจะเป็นอย่างไร ไปดูกันค่ะ
นักแสดงในเรื่องที่ทำให้ซีรี่ส์นี้ออกมาได้ดีสุดค่ะ
ความเห็นแอด : ดีมากๆ สำหรับปมในใจความมืดดำในจิตใจที่ค่อยๆคลายออกมา การดำเนินเรื่องที่เหมือนว่าเราเติบโตไปกับตัวละครในเรื่องทำให้เราเข้าใจว่าทุกคนล้วนมีปมที่จากอะไร อันนี้ต้องให้นักเขียนบทค่ะ
พัคแฮจิน นักแสดงที่ในความเป็นจริงดูอายุมากกว่าจะเป็นนักศึกษาแล้วแต่เขากลับทำได้ดีในบทนักศึกษาที่เก็บกดตัวตนจริงๆไว้ แม้หน้าจะยิ้มแต่สายตานั้นส่งออกมาว่าตัวจริงข้างในเป็นคนแบบไหน ต้องเป็น พัคแฮจิน เท่านั้นที่ทำได้ค่ะ
คิมโกอึน เป็นนักแสดงที่ฝีมือไม่ธรรมดาค่ะแม้น้องจะใหม่สำหรับซีรี่ส์ ณ เวลานั้นก็ตาม น้องเล่นออกมาดีมากๆ โก๊ะๆเปิ่น แต่น่ารัก ทำให้เราหลงเสน่ห์ความเป็นตนตัวได้แบบไม่มีคำถามใดๆเลย จริงๆแรกๆแอดมีคำถามนะว่าทำไมนางเอกไม่สวยแต่พอดูไป หลงเสน่ห์น้องไปเฉยเลย
ซอคังจุน แอดตามมาจาก ภาพนิ่งที่เห็นจากไอจี ว่าทำไม สีตาน้องสวยจังอยากรู้ว่าเล่นอะไรเลยจนมาเจอเรื่องนี้ บอกเล่น ฝีมือน้องไปได้อีกไกลเลยคะ สายตาเก็บกดใช้อารมณ์ได้หลากหลายมาก
นัมจูฮยอก กับ พัคมินจี ในบทที่เล่นเข้าขากันดีมาก ดูเรียลเป็นเพื่อนกันจริงๆในบางซีนที่ดราม่าหม่นๆก็ได้คู่นี้ที่เล่นมุมมุ้งมิ้งกลบโหมดดราม่าได้น่ารัก
นักแสดงคนอื่นๆก็แสดงดีเช่นกัน ทุกคนในเรื่องนำพาปมและทางออกมาให้เราเห็นในมุมของแต่ละคนได้ดีค่ะ แม้บทสรุปอาจจะไม่ตรงใจหลายๆคนแต่แอดว่าลงท้ายแบบนี้คือดีแล้วค่ะ
คะแนน 8/10 ค่ะ สำหรับแอดเป็นซีรี่ส์น้ำดีอีกเรื่องที่ทำให้เห็นมุมมืดของจิตใจแต่ล่ะคน เป็นเรื่องที่แอดต้องดูจริงจังเลย ถ้ากดข้ามคือ งง พอดูตั้งใจเลยได้เข้าใจทุกตัวละครได้เลยว่าเพราะอะไรถึงมีปัญหา อันนี้แอดไม่อ่านจากเว็บตูนมาก่อนนะคะ ดูตอนเป็นซีรี่ส์เลย ช่วงท้ายๆอาจจะบทเบาๆไป แต่แอดก็ยังว่าสนุกอยู่ค่ะ
อยากให้ดูนะคะ แอดชอบมากๆ แอดดูโดยที่ไม่ได้เห็นข่าวดราม่าอะไรมาก่อนเพียงอาจจะแปลกใจที่บทแปลกๆไปบ้างช่วงท้ายๆแค่นั้นค่ะ
แอดดูเองและรีวิวจากความเห็นส่วนตัวอาจจะไม่ตรงใจต้องขออภัยด้วยค่ะ ขอบคุณที่ติดตามนะคะ

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา