29 มี.ค. 2021 เวลา 13:30 • เพลง & ซีรีส์ เกาหลี
Flower of Evil (2020)
นักแสดงนำ อีจุนกิ มุนแชวอน จางฮีจิน ซอฮยอนอู
ผู้กำกับ คิมชอลคยู
เขียนบท ยูจองฮี
ความยาว 16 ตอน
ประเภท เมโลดราม่า ระทึกขวัญ สืบสวน
รับชมทาง Viu Netflix
เมื่อความสงสัยในตัวสามีนำไปสู่เรื่องราวในมุมมืดของเขาที่เกินจะคาดเดาได้เธอจะทำอย่างไรกับทุกเรื่องที่กำลังพุ่งมาที่เธอ ความมืดดำของสามีผู้ที่เป็นที่รักสร้างความสะพรึงกลัวให้เธอยิ่งสืบค้นยิ่งดิ่งลงลึกไปเมื่อรู้ตัวตนที่แท้ของสามีแล้วเธอไปต่ออย่างไร ไปให้กำลังใจเธอกันค่ะ
อีจุนกิ และ มุนแชวอน ที่มาในบทสามีภรรยาที่ท้ายสุดต้องมาไล่ล่ากันเอง สายตาที่สื่อถึงความเจ็บปวดความสับสน
แบคฮีซอง( อีจุนกิ )แต่งงานกับ ชาจีวอน(มุนแชวอน )มาได้ 14 ปีทั้งคู่เป็นครอบครัวที่น่ารักมากๆ ยิ่งลูกสาวตัวน้อยที่มาเติมเต็มครอบครัวนั้นดูเป็นที่อิจฉามากๆ
จนกระทั่งวันหนึ่งมีเหตุการณ์ที่ ชาจีวอน ที่เป็นหน่วยสืบสวนไปเจอคดีที่เหมือนจะเป็นคดีปริศนาที่เคยเกิดขึ้นมาก่อน ชาจีวอน เป็นตำรวจสาวไฟแรงที่มุ่งมั่นกับงานตัวเองเธอจึงตามไขคดีนี้จนใกล้ถึงตัวคนร้ายที่อาจจะเป็นคนใกล้ตัวเธอเอง หน้าที่รับผิดชอบที่ต้องทำกับคนใกล้ตัวที่อาจจะใช่คนร้าย เธอจะเลือกทำหน้าที่ไหนในท้ายสุด ไปเป็นกำลังให้เธอกันค่ะ
แบคฮีซอง สามีของ ชาจีวอน ที่แสนดีเป็นคนดีอบอุ่น เขารักภรรยาและลูกสาวมากๆ แต่ภายใต้หน้ากากอันอบอุ่นนี้มีบางสิ่งที่เขาปกปิดเอาไว้ยากที่จะให้ใครรับรู้ได้ ความเป็นโรคไซโคพาธที่มีปัญหาในรับรู้ด้านอารมณ์ต่างๆ เขาต้องฝึกยิ้มฝึกใช้อารมณ์ที่ต้องแสดงออกมาสีหน้าอย่างหนักเพื่อที่ใช้ชีวิตอย่างปกติให้ได้
เมื่อเขามาเจอ ชาจีวอน การใช้ชีวิตเป็นครอบครัวมีลูกที่น่ารักทำให้ชีวิตเขามีความสุขเกินเกือบลืมอดีตอีกด้านตัวเองไป จนกระทั่งมีเหตุการณ์บางอย่างเข้าที่ทำให้ภรรยาสงสัยในตัวเขา เขาจึงหาวิธีที่สืบหาคนร้ายด้วยตัวเองและพยายามไม่ให้ภรรยาตามจับได้ เขาจะหาหลักฐานแก้ต่างให้ตัวเองได้ไหม หรือ แท้จริงแล้วเขาคือฆาตกรตัวจริงอย่างที่ภรรยาสงสัย ไปดูกันค่ะ
ภาพที่สื่อออกมาคือทีมงานทำดีมาก ทุกรูปจะมีนัยยะแฝงไว้ให้เราคิดตามไปด้วยค่ะ
ความเห็นแอด : เป็นซีรี่ส์ที่แอดปวดหัวมากกก ค่อยลุ้นไปกับตัวพระเอกว่าจะพลาดอะไรให้นางเอกจับได้ไหม เดี๋ยวอารมณ์เปลี่ยนลุ้นไปกับนางเอกว่าจะตามหลักฐานไปจนถึงตัวพระเอกไหม เป็นซีรี่ส์ที่เปลืองพลังในการดูมากๆค่ะ คือสนุก ตื่นเต้น ไม่มีกดข้ามเลย และเรื่องนี้แอดดูวนมาหลายรอบมากๆทุกครั้งที่ดูแม้จะรู้แล้วจะจบแบบไหน ก็ยังความรู้สึกตื่นเต้นทุกครั้งที่ดูค่ะ
อีจุนกิ พระเอกในใจแอดเลย งานสื่อสายตาคือดี ความเจ็บปวดที่แสดงออกมา หรือ ฉากที่ต้องทำเป็นไร้อารมณ์ว่างเปล่าสายตา ก็ดีมากๆ สายตาที่รักนางเอกรักลูกคืออบอุ่นสุดๆ ฉากดราม่าแอดน้ำตาแตกไปด้วยเล่นกับอารมณ์คนดูได้จริง ขอบคุณทีมงานและตัวนักแสดงที่ทำให้ซีรี่ส์นี้คือ 1 ในใจแอดค่ะ
มุนแชวอน แอดไม่เคยดูผลงานเธอมาก่อนเลยพึ่งได้ดูจากเรื่องนี้ ไม่น่าเชื่อเลยว่า ฉากอารมณ์ที่ต้องเค้นออกมา ความสับสนในสายตาที่สื่อออกมาว่า สามีตัวเองคือ ฆาตกรที่ตามหาหรือ ไม่ คือดีมากๆค่ะ หน้าที่ของภรรยาหรือ หน้าที่ผู้รักษากฏหมายที่แบกไว้ ในวันที่ต้องเลือกคือ ทำให้คนดูมีความรู้สึกไปกับตัวเธอเลยค่ะ
นักแสดงท่านอื่นๆคือดีมาก ส่งอารมณ์กัน นำให้ซีรี่ส์เป็นที่อีก 1 เรื่องที่ควรดูมากๆค่ะ
คะแนน : 10/10 ค่ะ สำหรับเรื่องนี้ แอดอยากให้มากกว่านี้ด้วยซ้ำ คือดี อยากให้ดูการชิงไหวชิงพริบกัน การไล่ล่าใครจะเกมก่อนกัน แม้จะดราม่าแต่มีฉากน่ารักๆมาลดความเครียดลงได้ค่ะ ควรดู
** ท้ายสุดแล้ว ครอบครัวคือสถาบันที่สร้างคนเป็นคนหรือ คนเป็นปีศาจ ออกมาสู่สังคม การไว้ใจใส่ใจในชีวิตคู่ ความจริงที่ต้องยอมรับและแก้ไขในวันที่ต้องไปต่อ เรื่องนี้ได้ให้ข้อคิดหลายอย่างมากมายค่ะ คู่ควรแล้วที่เป็นซีรี่ส์น้ำดีค่ะ **
การรีวิวมาจากดูเองค่ะ หากไม่ตรงใจขออภัยด้วยค่ะ ขอบคุณที่ติดตามนะคะ

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา