20 เม.ย. 2021 เวลา 13:36 • เพลง & ซีรีส์ เกาหลี
ชายหนุ่มที่รอคอยความหวัง เกาะเชจูคือที่จุดพักรอความรักของเขา หญิงสาวผู้ที่พ่ายแพ้ให้กับผู้คนที่เมืองหลวง เกาะเชจูคือความหวังสุดท้ายของเธอ เขาและเธอมาเจอกันในบรรยากาศที่สวยงามเป็นใจ ความสัมพันธ์ดีๆจะเกิดขึ้นกับทั้งคู่ไหม ไปชมกัน ซับไทยที่ Netflix ค่ะ
Warm and Cosy 2015 หัวใจโอบไอรัก / มนต์รักเกาะเชจู
นักแสดง ยูยอนซอก คังโซรา จินยอง คิมซองโอ
ผู้กำกับ พัคฮงคยุน / คิมฮีวอน
เขียนบท ฮงจองอึน ฮงมีรัน
ประเภท โรแมนติก คอมเมดี้ ดราม่า
ความยาว 16 ตอน
รับชมทาง Netfilx
ชายหนุ่มที่พร้อมทุกอย่างเลือกจะเปิดร้านอาหารที่เกาะเชจูเพียงเพราะรอหญิงที่แอบรักกลับมาหา เธอหญิงสาวที่เสียงานเสียเงินเสียแฟนจากเมืองหลวง เธอจึงตั้งใจจะเริ่มต้นใหม่ที่เกาะแห่งนี้ เขาและเธอที่ต่างเป้าหมายต่างฐานะแล้วต้องมาลงเอยที่เกาะด้วยกันจะเกิดอะไรขึ้น ห้ามพลาดค่ะ
เปิดตัวเหมือนเคมียังมีความไม่เข้ากันแต่ด้วยเสน่ห์ของนักแสดง ทำให้เราดูฟินไปด้วยเลย เคมีน่ารักดีมากกก
ความสวยของเกาะต้องให้เลยค่ะ ถ้าต้องการดูซีรี่ส์ที่ฉากหลังสวยงามต้องเรื่องที่ติดอันดับในใจค่ะ
อีจองจู หญิงสาวที่ทุ่มเทให้ทุกอย่างการงานความรักและท้ายสุดเหมือนโชคชะตาจะทิ้งให้เธอโดดเดี่ยว เธอหมดเงินแฟนทิ้งเสียงานที่ทำไปเธอจึงมุ่งหน้าไปยังเกาะเชจู ที่วาดฝันว่าจะสวยงาม กลับกลายเป็นว่าบ้านที่ซื้อไว้คือบ้านร้างเก่าๆที่ทำอะไรไม่ได้เลยจะขอขายคืนก็ไม่ได้ เงินก็หมดทุกอย่างเหมือนจะจบสิ้นสำหรับเธอแล้ว
แบคกอนอู หนุ่มหล่อรวยที่มาเปิดร้านอาหารบนเกาะเชจูเพียงรอสาวที่แอบรักกลับมาหา ร้านอาหารเขาไม่ได้ทำเงินให้ แต่เขารวยการเปิดปิดร้านไว้แค่รอใครบางนั้นคุ้มค่าสำหรับเขาแล้ว
หากต้องการดูฉากฟินๆ มีเยอะค่ะเปิดตัวเป็นคู่กัดกันเพราะต่างฐานะต่างความคิด แต่ฉากเลิฟอินมากกก
บท แบคกอนอู นั้นเหมือนดูเป็นคนที่ไม่ซับซ้อนแต่จริงๆไม่เลย เขาเป็นคนที่มีบางอย่างในใจ แต่แสดงออกเป็นคนที่ดูไร้เป้าหมาย
วันหนึ่งหญิงสาวจากเมืองหลวงได้มายังเกาะเชจูที่ทุกอย่างเหมือนจะไม่ได้ดังใจเธอ เขากับเธอมีเคยรู้จักกันมาก่อน กอนอูเห็นเธอไม่ยอมแพ้จึงยื่นมือช่วยเหลือทั้งที่พักและเป็นหุ้นส่วนร้านอาหาร
ด้วยความที่เธอเป็นคนใจสู้เธอเข้ากับชาวบ้านได้ดีจึงวัตถุดิบดีๆและเพิ่มช่องทางขายมาก เขาทึ่งในตัวจองจูมากๆ คนหนึ่งที่สู้งานกับคนหนึ่งที่เกิดจากตระกูลดีไม่เคยลำบากการทำงานร่วมกันมักจะเกิดปัญหาตลอดเขากับเธอจึงทะเลาะกันตลอด
จองจู มีคนมาแอบชอบและจีบเธออย่างชัดเจน ทำให้ แบคกอนอู เริ่มรู้ใจตัวเองและเริ่มรุกเข้าหาเธอบ้าง ในขณะที่ร้านกำลังไปได้ดีและความรักที่ก่อตัวขึ้นระหว่างสองคนนั้น หญิงสาวที่แบคกอนอู แอบชอบก็ได้ปรากฏตัวขึ้นมาและเข้าหาเขาอย่างเปิดเผย
จองจู จะทำอย่างไรกับความรู้สึกตัวเอง กอนอูจะเลือกใครผู้หญิงที่เคยแอบชอบและเธอผู้หญิงที่ทำให้เขารู้จักการใช้ชีวิต ไปหาคำตอบกันค่ะ
นักแสดงนำและนักแสดงสมทบที่เล่นดีทุกคน
ความเห็นแอด : เป็นซีรี่ส์ที่ละมุน สนุกมาก ฉากหลังคือเกาะเชจู ความสวยงามของเกาะ ของผู้คนบนเกาะ นางเอกที่สู้งาน น่ารัก เก่ง เข้มแข็งไม่ยอมแพ้
ตัดภาพมาที่พระเอก ที่เป็นลูกคนรวย เปิดร้านอาหารแค่รอผู้หญิงที่แอบชอบ ไม่มีเป้าหมายในชีวิต แต่ลึกๆเป็นคนที่จิตใจดี และเก่งทำอาหาร
บทดี แม้จะเปิดมาความมึนๆของพระนางว่าเป็นแฝดกันหรือ? แต่พอดูไป โซรา เล่นดีมากกก น่ารัก เพราะแต่งเต็มคือสวยสุด ส่วน ยอนซอก มีความมึนในบทคุณหนูลูกคนรวย ปากบ่นนางเอกเผลอแว้บเดียวไปช่วยเธอเฉย และความต่างของตัวละครก็เห็นชัดเจน ทุกอย่างเลยดูกลมกล่อม
นักแสดงทุกคนคือดี ไม่ว่าคุณยายชาวเกาะ คู่พี่ชาย คู่ท่านนายก เป็นซีรี่ส์ รอมคอมที่ดูสนุก ฟิน อินกับบรรยากาศของเกาะได้ดีมากกก และก็ฉากอาหาร วัตถุดิบต่างๆดี นักเขียนบท 2 พี่น้องฮง และ คุณผู้กำกับสุดยอดมากๆค่ะ ปรบมือให้เลย
ยอนซอก คือหล่อละมุนจริงๆ
ความน่ารักของนักแสดงคือเสน่ห์ที่ทำให้ซีรี่ส์สนุกได้จริงๆค่ะ
คะแนน : 10/10 โลเคชั่นดี ภาพสวย เกาะเชจูดีงาม อาหารก็คือที่สุด ได้เห็นอาหารหลากหลายเมนูมากค่ะ ยอนซอก และ คังโซรา เป็นนักแสดงที่มีเสน่ห์จริงๆ เล่นได้น่ารัก แนะนำค่ะ แล้วคุณจะอบอุ่นหัวใจจริงๆ
**รีวิวจากการดูเองหากไม่ตรงใจขออภัยด้วยนะคะ ขอบคุณสำหรับการติดตามค่ะ**
#WarmAndCozy #KangSoRa #YooYeonSeok #KimSungOh #JungJinYoung
#SeoYiAhn #Kdrama #ดูซีรีส์กัน #ซีรีส์เกาหลี

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา