18 พ.ค. 2021 เวลา 14:54 • การศึกษา
ห่างหายจากการรีวิวเครื่องเขียนไปนานเลย ตอนนี้ได้รับคำแนะนำจากน้องที่ทำงาน ให้ลองปากกาลูกลื่นยี่ห้อ Tex รุ่น 818-01 ขนาดหัวปากกา 0.5 mm.
ตัวปากกาเบาดีมาก แต่สปริงปากกาไม่ก๊องแก๊งนะ ยี่ห้อนี้เราจำได้ว่าเราชอบไฮไลท์สีเหลืองนีออนมาก สีจี๊ดมาก ชอบ ส่วนปากกาไม่เคยใช้ เพิ่งมาลองใช้ สั่งจากช็อปปี้มา ราคาต่อด้ามไม่แพงเลย ยิ่งซื้อมากยิ่งถูก
ปากกาเขียนลื่นดีมาก สีจะไม่เข้มเท่า Flex Office Super Trendee ที่เราชอบ และเส้นจะเล็กกว่า เราว่าสีมันนัวๆ นวลๆ หน่อย สบายตาไปอีกแบบ ไม่เข้มเกินไป
ไม่แน่ใจร้านเครื่องเขียนทั่วไปมีขายไหม แถวเราตอนนี้ก็ไม่มีห้างหรือบีทูเอสให้ไปลองเดินดู แต่ช็อปปี้มีแน่ ๆ ลองดูนะ เผื่อเป็นตัวเลือกปากกาลูกลื่นที่ใช้ดีและราคาถูกอีกยี่ห้อหนึ่ง
ป.ล. เพิ่งเริ่มใช้ เราไม่รู้ว่ามันจะ long lasting เหมือน flex office มั้ย ต้องลองใช้ไปก่อน แต่ชอบตรงที่ปากกาเบาดี เขียนลื่นมากด้วย

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา