9 ก.พ. 2022 เวลา 04:31 • การศึกษา
ไม่ได้รีวิวเครื่องเขียนนานมากแล้ว มันก็มีช่วงพักเบรกไปค้นฟ้าคว้าดาวกันบ้าง 555
อันนี้เป็นปากกาลูกลื่นยี่ห้อโปรดของเรา Flex Office รุ่น Touchie จะมีกริปยางรองนิ้วให้ด้วย ดูหรูหราขึ้นกว่ารุ่น Super Trendee ที่เป็น must-have เวลาตอบข้อสอบ
หัว 0.7 มม. มีสามสี ผลลัพธ์ไม่ต่างอะไรกับรุ่น Super Trendee แค่สบายนิ้วมากขึ้น แต่ก็แพงขึ้นหน่อย อันนี้ด้ามละประมาณ 10 กว่าบาท (10 ต้นๆ แล้วแต่ร้าน)
จริงๆ ปากกาลูกลื่นของ Flex Office มีอีกหลายรุ่น แต่เราไม่ได้ซื้อมา มันจะแพงกว่ารุ่นที่เราซื้อมานี้อีก เช่นรุ่น Senior (ใช้แล้วจะอาวุโสตามปากกาไหมหนอ 5555) มันจะดูพรีเมียมกว่านี้อีก
ตอนนี้เราใช้ปากกาเจลเป็นหลักแล้ว ไม่ได้ใช้ปากกาลูกลื่นเท่าไร เพราะขนาดปากกาลูกลื่น Flex Office ที่ว่าแน่ ก็ยังมีเจอสีซีดลงเองได้ มันก็หงุดหงิดอะนะ แล้วธรรมชาติของปากกาลูกลื่นคือความฝืด การเซ็นชื่อแบบมันส์ๆ ของเรา ทำได้ไม่มันส์เลย ก็เลยใช้ปากกาเจลเพนเทลเป็นหลัก
เป็นอีกทางเลือกสำหรับใครที่ยังโอเคกับ Flex Office แต่รู้สึกเจ็บนิ้ว
Flex Office Touchie 0.7 mm.

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา