26 พ.ค. 2021 เวลา 15:30 • เพลง & ซีรีส์ เกาหลี
" เมื่อไหร่ที่ก้าวข้ามเส้นของคำว่าเพื่อนไปแล้ว ก็ยากที่จะกลับคืนเหมือนเดิม "
“You Drive Me Crazy”
นักแสดง คิมซอนโฮ อียูจอง คิมซองจู ปาร์คฮโยจู
ผู้กำกับ Hyun Sol-ip
เขียนบท Park Mi-ryeong
ประเภท โรแมนติก ดราม่า
ความยาว 4 ตอน ตอนล่ะประมาณ 35 นาที
รับชมทาง -
เพื่อนคนหนึ่งที่ได้ก้าวข้ามเส้นของคำว่าเพื่อนลงไปด้วยการเผลอใจมีความสัมพันธ์ทางกายไป แต่ความสัมพันธ์ทางใจก็ยังเป็นเพื่อนกันเช่น แต่...เมื่อก้าวข้ามเส้นนั้นไปแล้ว คงยากที่จะกลับมายืนยังจุดเดิมได้อีกครั้ง
4 นักแสดงที่ทำให้เรื่องนี้สนุก
แรวาน ( คิมซอนโฮ )จิตรกรหนุ่มเป็นคนที่ใช้ชีวิตเงียบๆเขากำลังมีปัญหากับงานที่วาดไม่ออก เหมือนมีบางอย่างที่ติดค้างในใจที่ก้าวข้ามปมนั้นไปไม่ได้ แรวอน แอบชอบ อึนซอง มาแต่แรกเริ่มแต่อึนซองเปิดตัวแฟนทำให้เขาถอยกลับเป็นเพื่อนสนิทเธอแทน และเธอก็ไม่เคยรับรู้ว่าเขาแอบชอบอยู่
อึนซอง ( อียูยอง ) ทำงานเป็นล่ามแปลภาษา เธอเป็นเพื่อนกับ แรวาน มา 8 ปี ที่ต่างก็เห็นการใช้ชีวิตของกันและกัน เป็นเพื่อนสนิทที่เข้าใจและรู้ใจกันมากที่สุด
อึนซอง มีคบกับแฟนรุ่นพี่มาหลายปี จนวันที่แฟนและเธอได้เลิกกัน อึนซองเสียใจเสียสูญอย่างหนัก แรวาน เป็นที่พึ่งทางใจให้เขาคอยปลอบใจเธอในวันที่ลำบาก
และในขณะนั้นเอง ใจที่ไม่นิ่งของ อึนซอง เธอได้ก้าวข้ามของคำว่าเพื่อนไปด้วย ทั้งคู่มีความสัมพันธ์ทางกายในคืนนั้น และเธอก็หายไปจากชีวิตของ แรวาน ทิ้งเขาให้งงกับสิ่งที่เกิดขึ้นคืนนั้นและตั้งแต่วันนั้นเขาก็วาดภาพไม่ได้อีกเลย
วันเวลาผ่านไป เธอไปหาเขาอีกครั้งโดยที่ไม่พูดถึงเหตุคืนนั้นไป ต่างคนทำเหมือนเรื่องคืนนั้นไม่เคยเกิดขึ้น เธอไปอยู่กับเขาเพราะห้องพักมีปัญหา ทั้งคู่ใช้ชีวิตด้วยกันด้วยคำว่าเพื่อน ใช้ชีวิตปกติที่ดูมีบางที่ถูกข้ามไปที่รอพูดถึง
แรวาน ตั้งใจใช้ชีวิตตัวเองด้วยนัดเดตผู้หญิงเพื่อที่จะก้าวข้ามคืนนั้นไปให้ได้ และ อึนซอง ก็พยายามใช้ชีวิตของตัวเองเพื่อที่ทั้งคู่กลับมาเป็นเพื่อนในจุดก่อนหน้านี้
แต่บางอย่างที่อยู่ในใจก็กลับทำให้ทั้งคู่เผลอใจไปกับความรู้สึกอีกครั้ง และทุกอย่างก็วนมาที่เดิม เธอหายไปจากเขาอีกครั้ง เพราะสับสนว่าเพราะชอบเขาหรือเพียงแค่เผลอใจไปเหมือนเดิม เมื่อยังให้คำตอบตัวเองไม่ได้การหายไปจึงเป็นทางออกที่ดีที่สุด
เขาก็เช่นกันแม้จะเคยแอบชอบเธอได้มีความสัมพันธ์ทางกายกันแต่ก็รู้สึกไม่แน่ใจว่าเธอทำแบบนี้เพราะอะไร และวันที่เธอหวนกลับมาหาเขาอีกครั้ง ครั้งนี้เขาและเธอจะก้าวข้ามคำว่าเพื่อนไปได้ไหม ไปดูกันค่ะ
เป็นอีกซีนที่ชอบมากก
ความเห็นแอด : สนุก ฟิน ละมุนมากๆ เคมีพระนางที่ดูเรียล ซีรี่ส์ที่ดูธรรมดาโครงเรื่องคือ เพื่อน ที่ไม่มีปมอะไรให้เล่น แต่เอาเข้าจริงคือ ความธรรมดานี้แหละที่เราเข้าถึงได้จริงๆ คำว่า เพื่อน ที่กลายเป็นมากกว่าเพื่อนที่รอเวลาก้าวข้าม คือดี
ฉากที่ชอบคือ ที่ ยุนฮีนัม เพื่อนพระเเอก ร้องเพลงแล้วแบบทำให้ แจวานและ อึนซอง รู้ใจตัวเองแต่ก็ติดเพียงคำว่าเพื่อนที่ไม่กล้าข้ามไป แอดชอบตรงนี้มากๆ
เป็นเรื่องแรกที่แอดรู้จัก คิมซอนโฮ ค่ะ ก่อนที่จะไปดูเรื่อง Strongest Deliveryman ตอนแรกที่เห็นเขาคือ นักแสดงคนนี้เล่นดี ธรรมชาติมากๆ ทุกอย่างที่แสดงไม่เหมือนแสดง เหมือนเป็นตัวเอง เป็นเรื่องแรกที่รู้จักและได้ตามดูผลงานเขาทุกเรื่องหลังจากนั้นเลย
นักแสดง อียูยอง แอดชอบมากจริงๆแล้วเรื่องนี้แอดตาม ยูยอง มาค่ะแต่มาเจอ คิมซอนโฮ ตกเอาอีก ยูยอง ไม่ใช่คนที่สวยมาก แต่มีความธรรมชาติสูงเล่นได้เรียลไม่เว่อร์เลย
ไม่มีอะไรให้ซับซ้อน แต่สนุกจริง เดินเรื่องเร็วกระชับ สนุก ปรมมือให้ทีมงานและนักแสดงค่ะ แนะนำ ตอนล่ะ 35 นาที แป๊บเดียวจบ เป็นซีรี่ส์ที่อยากให้มีตอนเยอะกว่านี้
ฉากดูหนังด้วยกันก็น่ารัก
คะแนน : 8.9/10 ค่ะ สนุก เรียล เคมีพระนางดี ให้ 8 เพราะซีรี่ส์สั้นไป อยากให้ไปต่อกว่านี้ ควรดูค่ะ
ไม่อนุญาตให้คัดลอกบทความ แนะนำแชร์ไปได้เลยค่ะ ขอบคุณสำหรับการติดตามนะคะ

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา