29 ก.ค. 2021 เวลา 11:14 • เพลง & ซีรีส์ เกาหลี
" ความสัมพันธ์ของคนเรา มีผิดพลาดได้ แต่ไม่มีล้มเหลว "
Lonely Enough to Love (2020) เหงาดีนัก รักซะเลย
นักแสดง จีฮยอนอู คิมโซอึน พัคกอนอิล
ผู้กำกับ Lee Hyun-joo
เขียนบท Choi Yoo-jung Jo Jin-gook
ประเภท โรแมนติก คอมเมดี้
ความยาว 10 ตอน
รับชมทาง iQiyi
แฮปปี้ทูเกเตอร์ แชร์เฮ้าส์ที่ดูแลโดย คิมดงซอก หนุ่มเจ้าบ้านคุณพ่อเลี้ยงเดี่ยวที่กำลังมีปัญหาหย่าร้างกับอดีตภรรยา เขาเป็นคนจิตใจดี เข้าอกเข้าใจผู้คนรอบข้าง เพราะเป็นคนขี้เหงาเขาเลยเปิดบ้านเป็นแชร์เฮ้าส์นั่นเอง
อีนาอึน (คิมโซอึน ) เธอทำงานพิสูจน์อักษรที่พยายามจะเป็นนักเขียนให้ได้แต่ก็ไม่สำเร็จ ในวันที่แย่ทั้งห้องพักมีปัญหาทำให้ย้ายออกไปอาศัยชั่วคราวที่ห้องของเพื่อนสนิทอย่าง ฮยอนจิน ที่แฮปปี้ทูเกเตอร์ เธอเลยกลายเป็นส่วนหนึ่งของที่นี้
คังอู ( จีฮยอนอู ) จิตแพทย์หนุ่ม เขาพักห้องข้างๆเธอ แม้ว่าการเจอกันครั้งแรกจะไม่น่าจดจำ แต่ด้วยว่าเขาเป็นคนจิตใจดี มองทุกอย่างเป็นบวกอยู่เสมอ เขามองทุกอย่างรอบตัวต่างจาก อีนาอึน เลยทำให้เธอต้องหันกลับมามองเขาใหม่อีกครั้ง
ฮยอนจิน ( พัคกอนอิล ) ทำงานสายการบิน ในกลุ่มเพื่อนทุกคนต่างก็ได้ดีกัน ยกเว้น อีนาอึน ที่เพื่อนต่างก็ห่วงที่สุด พอเธอตกที่นั่งลำบากไม่มีห้องพักเขาจึงให้เธอมาแชร์ห้องเขาอยู่ แต่ความใกล้ชิดเพื่อนสนิทก็เลยอยากจะก้าวข้ามความสัมพันธ์นั้น
ในบ้านพักนี้ ผู้คนร่วมบ้านที่ต่างก็มีชีวิตที่ต่างกันไป ความคิดมุมมองต่างกัน แต่พวกเขาก็มาแชร์หลายๆสิ่งร่วมกัน และความรักสามเส้า เขาเพื่อนสนิท เธอผู้ร่วมห้อง และ คุณหมอผู้มีพลังบวกอยู่เสมอ เธอจะเป็นฝ่ายเลือกใครในความรักที่ต้องเลือกในครั้งนี้
ในเรื่องราวของหญิงที่ไม่อยากมีแฟน แต่กลับมีผู้ชายเข้าหาพร้อมกันสองคน   คุณหมอที่ดูเข้าใจเธอทุกอย่าง และเพื่อนคนสนิทที่เริ่มคิดเกินเพื่อนไปแล้ว เธอจะเลือกใคร
คุณหมอหนุ่มที่เข้าใจและคอยให้กำลังเธอกับความสัมพันธ์ที่เริ่มก่อตัวขึ้น
เพื่อนสนิทที่ดูแลกันสมัยเรียน ที่ในวันนี้เขาก้าวออกมาข้างหน้าเพื่อให้เธอรับรู้ว่าเขาชอบเธอ
ความเห็นแอด : สนุกเบาๆ ไม่เครียด ไม่มีจุดพีคให้หน่วง ภาพสวย นักแสดงสวยหล่อทุกคนค่ะ ความรักสามเส้าที่คู่แข่งต่างก็แข่งกันอย่างคนดี ที่จะเอาชนะใจนางเอกแบบคนดีๆกัน
ที่ชอบก็จะเป็นเรื่องราวของแต่ล่ะใน แชร์เฮ้าส์ที่มีปัญหาต่างกันไป ชอบตรงนี้มากกว่า เหมือนเป็นบ้านของคนเหงาที่มานั่งฟังเรื่องราวของกันและกัน มีคนคอยรับฟังปัญหากัน ก็น่ารักดี สื่อตรงนี้ดีค่ะ
เหมาะสำหรับใครที่ชอบ ซีรี่ส์สบายๆไม่มีอะไรหน่วงหรือปมดราม่ามากมาย ดูเพลินไปได้พอควรค่ะ
คะแนน : 6/10 ค่ะ ให้สำหรับโครงเรื่องที่น่าสนใจ แชร์เฮ้าส์ แชร์เรื่องราวกัน แต่กลับทำออกมาเบาไปหน่อย ไม่มีจุดไหนที่จะดึงออกได้ชัดเจนเท่าไหร่ และด้วยซีรี่ส์ 10 ตอน เลยรวบรัดไป น่าจะขยายการแชร์ราวได้ดีกว่านี้ โดยรวมดูเพลินดีค่ะ
ไม่อนุญาตให้คัดลอกบทความ แนะนำแชร์ได้เลย ขอบคุณสำหรับการติดตามนะคะ

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา