26 ก.ค. 2021 เวลา 10:59 • เพลง & ซีรีส์ เกาหลี
"ถ้าชีวิตคนเราเหมือนการแต่งบ้านก็คงดี เราคงสามารถปรับแต่งชีวิตตัวเองได้ตามที่ใจต้องการ "
มาแนะนำซีรี่ส์ใหม่ ปล่อยมา 12 อีพี แต่สนุกมากกก คิมจีซอกนี่คือบทพระเอกใช่มั้ย ขายขำจริงๆ และแฟนคลับของ จองโซมิน ห้ามพลาดค่ะ!!! คือดีมากกก
ช่วงนี้ซีรี่ส์ปังๆออนพร้อมกันเยอะมากๆ ก็อาจจะชนเวลากันหลายเรื่อง แต่แอดอยากฝากเรื่องนี้ คลายเครียดได้ดีมีสาระแทรกอีกค่ะ ควรดูจริงๆ
Monthly Magazine Home (2021)
นักแสดง จองโซมิน คิมจีซอก จองกอนจู แชจองอัน
ผู้กำกับ อีชางมิน
เขียนบท มยองซูฮยอน
ประเภท โรแมนติก คอมเมดี้
ความยาว 16 ตอน * 26/07 อีพี 12คือล่าสุดค่ะ *
รับชมทาง iQiyi
เรื่องราวของหญิงสาวที่ชื่นชอบการแต่งบ้านแต่ไม่มีบ้านเป็นของตัวเอง และชายหนุ่มที่มองว่าบ้านหรืออสังหาริมทรัพย์ต่างๆคือซื้อมาขายไปได้เงินเท่านั้น และมุมมองของผู้คนต่อ "บ้าน"ที่ต่างกันไป เรื่องราวของผู้คนที่หาความสุขและคำตอบของคำว่า "บ้าน" คุณล่ะบ้านสำหรับคุณคืออะไร ไปหาคำตอบกันค่ะ
"บ้าน" ที่จะสื่อตัวตนของผู้คนที่อาศัยอยู่ว่าเป็นคนอย่างไร แล้วบ้านของคุณๆเป็นแบบไหนกันคะ?
นายองวอน ( จองโซมิน ) เธอใช้ชีวิตยากลำบาก เธอเป็นบรรณาธิการที่ชื่นชอบการแต่งบ้านแม้ว่าจะยังเช่าบ้านอยู่ก็ตาม แม้จะพยายามที่จะมีชีวิตที่ดี ยิ้มรับกับทุกเรื่องที่เข้ามา ทางเดินของเธอก็ยังคงยากลำบากอยู่เช่นเดิม บ้านคงเป็นที่ให้เธอระบายเรื่องราวที่พบเจอมาของเธอในแต่ล่ะวันที่เข้ามา
ยูจาซอง ( คิมจีซอก ) ซีอีโอหนุ่มเจ้าของบริษัทอสังหาฯ เพราะเคยลำบากดิ้นรนคนเดียวมาก่อน เขาเลยไม่ต้องการจะกลับไปจุดเดิม เขาประหยัดคำนวนทุกอย่างรอบตัวเสมอ บ้าน สำหรับเขาจึงเพียงสิ่งที่ทำเงินให้เท่านั้น จนกระทั่งมาเจอเธอ หญิงสาวที่พยายามจะใช้ชีวิตให้ดี แต่ก็ยังไม่มีทางที่จะดีขึ้น เขาจึงต้องเข้าไปดูแลเธอ
" บ้าน " ต่างกันได้ตามมุมมองของแต่ล่ะคน บ้านคือพื้นที่ ที่ให้ความรู้สึกปลอดภัยอบอุ่นในวันที่เหนื่อยล้า บ้านที่มีความทรงจำดีร้าย และ บ้านคือตัวตนของผู้อยู่อาศัย บางคนยอมที่จะจ่ายแพงขึ้น บางคนก็ยังยึดติดบ้านหลังเดิม เพราะอะไรพวกเขาถึงมองต่างกัน ไปหาคำตอบกันค่ะ
นายองวอน (จองโซมิน) บรรณาธิการสาวที่ชื่นชอบการแต่งบ้าน แต่ไม่มีบ้าน  ยูจาซอง ( คิมจีซอก ) ซีอีโอบริษัทสังหาฯที่มองบ้านเป็นเพียงสิ่งที่ทำเงินให้ ในความแตกต่างกันที่โคจรมาเจอกัน
ยออึยจู (แชจองอัน) บรรณาธิการที่รายงานเกี่ยวกับการตกแต่งภายในและปรับปรุงบ้าน เธอเป็นผู้หญิงแกร่งและเก่ง แต่เธอก็ยอมทำบางอย่างเพื่อที่จะได้อยู่ห้องที่แพงและใช้ชีวิตที่ดูรวยเกินรายรับตัวเอง
ชินจียอม ( จองกอนจู) หนุ่มช่างภาพชายที่มีเงินพร้อมจะซื้อทุกอย่าง ยกเว้นบ้านที่เขาไม่ต้องการจะซื้อ เขาเป็นคนอ่อนโยนและเข้าใจผู้คนรอบข้าง
ซอยโก (คิมวอนแฮ) หัวหน้าบรรณาธิการนิตยสารบ้านรายเดือนที่เอาตัวรอดได้ทุกสถานการณ์ และ นัมซังซุน (แอนชางฮวาน) บรรณาธิการ แนะนำสถานที่ท่องเที่ยวและที่พักเขามีเป้าหมายในการซื้อบ้าน ทำทุกวิถีทางที่จะได้บ้านยกเว้นหาเงิน
ยุกมิร่า ผู้ช่วยสาวที่พลังงานล้นเหลือ ตั้งเป้าจะเป็นบรรณาธิการให้ได้ และ กเยจูฮี ผู้ช่วยที่คลั่งไคล้หน้ากากอนามัยและสมาร์ทโฟน ไม่สนใจสิ่งรอบตัว
ความเห็นแอด : แนะนำค่ะ ดีมากก ไม่ว่าจะมุมมองของการคิดแบบนักธุรกิจที่มองตัวเลขกำไรมากกว่าความหมายอื่นๆ ซึ่ง สื่อของมา 2 ด้าน ตัวพระเอกที่ทำธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ที่มุ่งเป้าที่กำไรและตัวเลข เขาจะไม่กลับไปเริ่มต้นที่ศูนย์อีกแล้ว
มุมมองนางเอกที่รักการแต่งบ้านแม้จะเป็นเพียงบ้านเช่าก็ตาม และมองว่า แม้ว่าบ้านจะเล็กใหญ่ต่างกัน แต่ถ้าอยู่แล้วมีความสุข นั่นคือบ้านที่ดีแล้ว ซึ่งจริงๆแล้วภูมิหลังของพระนางต่างก็มาจากบ้านที่ยากจนมาก่อน พระเอกเคยจนพอทำอสังหาฯแล้วรวยก็ไม่ผิดที่เขาจะบอกว่าบ้านสิ่งที่ทำเงินให้
การแต่งห้องของพระนาง ก็สื่อตัวตนออกมาชัดเจน พระเอกมักจะนอนพักในบ้านที่รอปล่อยขายโดยไม่มีความสะดวกใดๆเลยดูอ้างว้างไม่เหมือนบ้าน ส่วนบ้านนางเอกแต่งออกมาดูอบอุ่นทุกมุมของบ้านมีแต่ความสุขที่อยากจะให้เรากลับบ้านเร็วมากขึ้น
มุมบทน่ารักดี มุมอสังหาฯก็ทำออกมาได้ดีมีกราฟฟิกเห็นภาพชัดเจน เหมาะสำหรับที่วางแผนจะซื้อบ้าน การแต่งภาพก็เจาะลึกดีค่ะ ได้เห็นแง่มุมของคนทำงานด้านนี้
นักแสดงดี จองโซมิน เล่นคอมเมดี้คือดีมากก ส่วน คิมจีซอก เล่นได้หน้านิ่งแต่สีหน้าคือกวนได้สุด ปากดีกัดเก่ง งอนเก่งไปอีก บทพระนางนี้ตรงกับนักแสดงจริงๆค่ะ และนักแสดงอื่นๆก็ดีด้วยค่ะ แนะนำอีกเรื่องที่ควรดูค่ะ
ก็ฟาดไปเลยสิคะ!!!! เจอหน้ากัน นางเอกก็ฟาดพระเอกด้วยหมูสามชั้นเลยค่ะ เอาสิ!!
ไม่อนุญาตให้คัดลอกบทความ แนะนำแชร์ได้เลย ขอบคุณสำหรับการติดตามนะคะ

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา