15 ต.ค. 2021 เวลา 08:00 • เพลง & ซีรีส์ เกาหลี
" ทุกคนมีสิทธิ์ที่จะได้เกิดมาและสมควรที่จะใช้ชีวิตในแบบที่เลือกเองได้ "
mirror of the witch 2016 คำสาปแม่มด
นักแสดง ยูนชียูน คิมแซรน ควักชียาง ลีซองแจ ยอมจองอา
ผู้กำกับ โชฮยอนทัก
เขียนบท No Sun-jae ยางฮยอกมุน
ประเภท แฟนตาซี โรแมนติกดราม่า ประวัติศาตร์
ความยาว 20 ตอน
รับชมทาง -
เรื่องราวความโชคร้ายขององค์หญิงที่เกิดมาพร้อมคำสาปที่ตัวเองไม่ได้เป็นก่อขึ้น เธอเป็นเพียงผู้รับกรรมจากการกระทำของผู้อื่น ชีวิตที่มีอยู่อย่างหลบซ่อน ความเจ็บปวดและความตายที่ไล่ล่า เขาคนนี้จะช่วยเธอให้หลุดพ้นคำสาปและมีชีวิตต่อไปได้หรือไม่ ห้ามพลาด!!
ฮอจุน ชายหนุ่มที่ดิ้นรนอยากจะมีชีวิตที่ดีกว่านี้ ซอรี เธอหญิงสาวที่ถูกกักขังไว้เพื่อจะได้มีชีวิตอยู่ต่อไปได้ เขาและเธอต่างก็แค่อยากจะมีชีวิตเท่านั้นเอง
เพียงเพราะโชคชะตาที่โหดร้ายได้ถูกกำหนดไว้ ทำให้ ซอรี (คิมแซรน) จำต้องหลบซ่อน ซอรี ถูกเลี้ยงดูมาลับๆเพื่อช่วยชีวิตเธอเอาไว้จาก หมอผี ที่ต้องการฆ่าเธอทิ้งเพื่อรักษาชีวิตคู่แฝดของเธอที่เป็น องค์ชายรัชทายาท ซอรี และองค์ชาย ล้วนกำเนิดมาจากมนตร์ดำที่หมอผีกระทำให้เกิดจาก
หมอผีนั้นฆ่าแม่แท้ๆที่เป็นร่างทรงที่ก่อนจะสิ้นใจแม่ได้ทำนายเหตุการณ์ล่วงหน้าเอาไว้ หากแต่ครบ 17 ปี หากคู่แฝดนี้รอดพ้นวิกฤตไปไม่ตาย ก็เจอชีวิตที่ไร้สุขไร้รักอยู่อย่างทรมาณ ชีวิตที่ถูกกำหนดไว้โดยคนอื่นนั้นจะทำให้ชีวิตคู่แฝดเป็นไปตามคำทำนายหรือไม่ ต้องเอาใจช่วยกันค่ะ
เรื่องราวสุดเข้มข้นของโชคชะตาของ ซอรี เด็กสาวที่โชคร้ายจากโชคชะตาที่ไม่ได้เลือกเอง
ความเห็นแอด : เป็นซีรี่ส์ย้อนยุคที่ภาพสวย ซีจีดีงาม และได้เห็นนักแสดงหลายๆคนที่ตอนนี้เป็นดาราเด่นดังไปแล้ว แม้ว่าซีรี่ส์ปี 2017 แต่ก็ดีงามค่ะ
นักแสดงหลัก ยูนชียูน ในบทลูกชายของตระกูลดังที่ฉลาดและเก่งแต่หาเลี้ยงชีพด้วยหลอกลวง เขาเป็นลูกที่ถูกลืม เขาได้เจอเด็กสาวกลางป่าที่สวยน่ารักและไม่เคยออกนอกเขตบ้าน ทำให้เขาได้เข้าไปเกี่ยวข้องโดยบังเอิญ
คิมแชรน รับบทเด็กสาวคู่แฝดที่ถูกทอดทิ้งและแอบเลี้ยงดูโดยอดีตคนในวังหลวง เธอโดดเดี่ยวกลางป่าคนเดียว เธอเป็นกุญแจสำคัญที่ทำให้กลุ่มคนอีกฝ่ายได้ประโยชน์นักพรตจึงต้องซ่อนเธอไว้เพื่อรักษาชีวิตไว้
แต่ก็เกิดบางอย่างให้กลุ่มนั้นจับได้ถึงสัญญาณการมีอยู่ของเธอได้ โลกใหม่ที่ได้เห็นทำให้เธอต้องดิ้นรนต่อสู่เอาตัวรอดจากทุกฝ่ายที่ต้องการชีวิตเธอ
ทีมงานดีงาม ชอบนักแสดง พล็อตเรื่องก็ดีงาม ดูเพลินๆ ที่สำคัญน้องคิมแชรน นารักกกกก เด็กอะไรแก้มน่าหยิกมากๆ
แนะนำค่ะสำหรับใครที่ยังไม่ได้ดู แอดเองก็พึ่งได้ดูเอง สนุก ภาพสวย ดีงาม
ไม่อนุญาตให้คัดลอกบทความ แนะนำแชร์ได้เลย ขอบคุณสำหรับการติดตามค่ะ

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา