9 ต.ค. 2021 เวลา 05:44 • เพลง & ซีรีส์ เกาหลี
"ชายหนุ่มที่มีแต่โชคร้าย เพียงแค่เขาจามทุกสิ่งจะเปลี่ยนไปตรงกันข้ามกับสิ่งที่คาดหวังไว้"
Jinx (2021)
นักแสดง คังชานฮี อึนซอ คิมโบรา
ผู้กำกับ Nam Tae Jin
เขียนบท Moon Woo Young
ประเภท โรแมนติก แฟนตาซี
ความยาว 10 ตอน ตอนล่ะ 15 นาที
รับชมทาง Kakao TV Oct 6, 2021 - Nov 6, 2021 / ในไทยรอก่อนนะคะ
ชายหนุ่มที่ชีวิตดูธรรมดาที่ไม่ธรรมดา เพียงแค่เขาจามทุกสิ่งจะเกิดขึ้นตรงข้ามกับที่เขาคิดเอาไว้ทุกอย่าง และนั่นเองที่ทำให้เขาใช้ชีวิตยากลำบาก แต่ว่าสิ่งที่ทำให้เขามีความสุขคือได้แอบชอบผู้หญิงคนหนึ่ง ที่แม้จะพยายามเธอก็คงเมินเฉย
แต่เขาก็มั่นใจในตัวเอง ว่าหากทำเต็มที่ ทุกสิ่งก็ยอมดีตามนั้น มาร่วมลุ้นไปกับ กยูฮัน กันนะคะ ว่าจะสมหวังในรักและคำสาปจะหายไปหรือไม่? รอชมค่ะ
ความรักโรแมนติกของหนุ่มสาว ชายหนุ่มที่มุ่งมั่นในสิ่งที่ทำ เขาเชื่อว่าหากเขาพยายามเต็มที่แล้ว ความสำเร็จก็นั้นก็ย่อมอยู่ไม่ไกล
กยูฮัน นักศึกษาหนุ่มที่ดูธรรมดาทั่วไป แต่ความโชคร้ายของเขาจะเกิดขึ้นก็ต่อเมื่อเขาจาม ซึ่งการจามของเขาจะทำให้สิ่งที่คิดหรือคาดหวังกลับกลายเป็นตรงกันข้ามทุกอย่าง นั่นทำให้ กยูฮัน โชคร้ายและใช้ชีวิตในแต่ล่ะวันลำบากที่สุด
แต่ความสุขเพียงหนึ่งเดียวคือการได้มุ่งมั่นให้เธอคนนั้นได้เห็นถึงความพยายามและความจริงใจของเขาที่มีต่อเธอ ท้ายสุด กยูฮันจะสมหวังกับเธอคนนั้นไหม หรือจะมีใครอีกคนที่เข้ามา
เซคยอง เพื่อนสาวร่วมงานพาร์ทไทม์ของ กยูฮัน เธอที่สวย มีความดึงดูด แต่ก็มีความเย็นชาในตัว ถึงความสวยจะดึงดูดผู้ชายเข้าหาแต่เธอไม่สนใจออกเดตกับใครเลย เป็นเพราะความทรงจำเก่าๆที่เจ็บปวดที่ยังคงฝังใจอยู่นั่นเอง
เรื่องราวของพวกเขาจะร่วมเดินในเส้นทางเดียวกันหรือไม่ และจะเดินต่อไปได้ไกลแค่ไหน มาเป็นกำลังใจให้พวกเขากันนะคะ
เป็นอีก 1 ซีรี่ส์ที่น่าติดตามค่ะ หากมีการอัปเดตในไทย จะรีบแจ้งด่วนๆเลยค่าา
ความเห็นแอด : เป็นซีรี่ส์สั้นที่มาทำให้คุณๆเข้าใจชายหนุ่มคนหนึ่งที่ดูเหมือนต้องคำสาป แต่เขาก็ยังมีความสุขกับสิ่งที่มีได้แม้ว่าชีวิตเขาจะดูแย่แค่ไหนก็ตาม
ชานฮีSF9 และอึนซอ WJSN มาเจอในบทเพื่อนร่วมงานกัน ในมินิซีรี่ส์โรแมนติก แฟนตาซีนี้ ความหล่อของ ชานฮี แม้จะมาในบทเด็กเนิร์ดๆ ใส่แว่นตาก็ยังดูหล่อพุ่งเลยน้าา และ อึนซอ ก็สวยสดใสสมวัยจริงๆ
ในไทยยังไม่มีให้ชมกันนะคะ ไม่ว่าจะช่องทางไหนก็ตาม น่าจะต้องรออีกซักพักหนึ่งนะคะ แอดไปเห็น ตัวอย่างในเว็บทางเกาหลี ดูน่าสนุกดีเลยมาแนะนำ หาเพื่อนที่จะรอดูไปพร้อมกันค่ะ
ไม่อนุญาตให้คัดลอกบทความ แนะนำแชร์ได้เลย ขอบคุณสำหรับการติดตามนะคะ
โฆษณา