8 ต.ค. 2021 เวลา 05:22 • เพลง & ซีรีส์ เกาหลี
มาแนะนำ ซีรี่ส์แนวครอบครัวอีกเรื่องค่ะ ที่ออกอากาศในเดือนตุลาคมนี้ที่ Viu ซับไทยถูกลิขสิทธิ์ค่ะ พร้อมดูกันหรือยังคะ??
National Wife (2021)
นักแสดง ฮานดากัม , ฮันซังจิน , ชินซึงฮวาน , ซออินซอก , ชิมจีโฮ
ผู้กำกับ ชเวจียอง
เขียนบท คิมจีวาน
ประเภท ครอบครัว ดราม่า เมโลดราม่า
ความยาว 120 ตอน กำหนดออกอากาศ Oct 4, 2021 - Mar 18, 2022
รับชมทาง KBS / ซับไทยที่ Viu
ซอโชฮี หญิงสาวที่เคยสุขสบายแต่วันหนึ่งสามีก็ทำให้ความสบายนั้นหายไป เธอต้องทำงานอย่างหนักทั้งภาระอีกมากมายที่สามีไม่เคยรับรู้อะไร เธอต้องการกลับไปยังจุดเดิมที่เคยอยู่ที่เขตคังนัม เพื่อให้ลูกสาาวมีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น แต่ความจริงแล้วความสุขอาจจะขึ้นอยู่กับผู้คนที่อาศัยในบ้านร่วมกันมากกว่าบ้านที่หรูหราที่ต้องการ มาเอาใจช่วยไปกับซอโชฮีกันค่ะ
บ้านอาจจะเป็นสถานที่ให้ความสุขกับใครหลายๆคน แต่บ้านเป็นเพียงหนึ่งในส่วนประกอบนั้น แล้วอะไรคือความสุขที่แท้จริงที่ ซอโชฮี ค้นหา ต้องรอชมค่ะ
ก่อนหน้านี้ครอบครัวสามีของซอโชฮี เคยร่ำรวยและสุขสบาย ก่อนที่พ่อสามีจะเสียไป และสามีเธอ คังนัมกู เขาขายบ้านในคังนัมเพื่อนำเงินมาลงทุน แต่ก็ล้มเหลวทำให้พวกเขาต้องย้ายไปเช่าอพาร์์ตเมนท์รายเดือนและต้องเปลี่ยนที่ไปเรื่อยๆ
ซอโชฮี เป็นหัวหน้าบริษัทโฆษณาที่ทุ่มเทกับงานมากๆ เป็นเพราะเธอต้องการกลับไปยังเขตคังนัมที่เคยอยู่ ซอโชฮี ต้องทำงานหนักนอกบ้านและในบ้าน เพราะแม่สามียังคงใช้ชีวิตสุขสบายเหมือนเดิม สามีเธอเป็นอาจารย์มหาวิทยาลัยเขาก็เหมือนจะไม่ใส่ใจใดๆเลย ภาระหนี้สินและทุกอย่างในบ้าน โชฮี จึงแบกรับคนเดียว การกลับไปที่จุดเดิมจงเป็นทางออกเดียวที่เธอจะทำให้ลูกสาวได้
แต่ในความเป็นจริงแล้ว ความสุขที่แท้จริงอาจจะไม่ใช่บ้านหรูหราอย่าง ซอโชฮีใฝ่หา แต่เป็นครอบครัวต่างหากที่เป็นความสุขที่เธอหาอยู่ มารอชมว่าผู้คนรอบข้าง ซอโชฮี จะสร้างความสุขหรือทุกข์ใจให้เธอมากแค่ไหน รอชมไปพร้อมกันนะคะ
บ้านนั้นที่ใฝ่ฝัน อาจจะไม่ใช่ความสุขที่ค้นหา มารอพบกับซีรี่ส์เรื่องยาวที่อาจจะทำให้คุณเจอคำตอบที่ใจต้องการ
ความเห็นแอด : เป็นซีรี่ส์ยาว แนวครอบครัวอีกเรื่องที่น่าสนใจ ออกอากาศเดือนนี้แล้วยิงยาวไปถึงต้นปีหน้าเลย ความยาว 120 ตอนสั้น ประมาณ 28 นาที หรือ 60 ตอนยาวใน 1 ชั่วโมง ส่วนตัวชอบดูซีรี่ส์แนวครอบครัวเพราะเจาะไปยังเรื่องราวลงลึกมากๆแต่ก็เป็นบางเรื่องที่ชอบจริงๆนะคะ ถ้าเรื่องไหนยาวออกทะเลคือเทเด้ออ
ตอนนี้ ออนทาง Viu มา 2 อีพี คือดีเลยนะคะ เข้าใจนางเอกมากๆที่เหนื่อยกับงานเหนื่อยกับสามีและแม่สามี แต่ก็ยังดีที่ครอบครัวเธอ แม่และน้าก็ยังคงเข้าใจและคอยดูแลอยู่เสมอ
พล็อตเรื่องราวการต่อสู้ของผู้หญิงคนหนึ่งที่หนักทั้งภาระและหน้าที่ มาดูไปพร้อมกันนะคะ ขอบคุณ Viu ที่ทำซับให้ชมค่ะ และขอบคุณทีมงานที่หยิบประเด็นการเป็นหัวหน้าครอบครัวอย่าง คังนัมกู ที่ไม่สนใจปัญหาใดๆ ดราม่า และแทรกคอมเมดี้ด้วย
ไม่อนุญาตให้คัดลอกบทความนี้ แนะนำแชร์ได้เลย ขอบคุณสำหรับการติดามค่ะ
โฆษณา