2 ต.ค. 2021 เวลา 05:59 • เพลง & ซีรีส์ เกาหลี
" ครอบครัวที่สงบสุขที่อยู่ๆก็มีนักแสดงหนุ่มมาเป็นลูกชายอีกคนแบบงงๆ เรื่องราวสุดอลเวงนี้จะไปเป็นอย่างไร ต้องดูค่ะ "
My Father is Strange 2017 คุณพ่อสุดแปลก
นักแสดง คิมยองซอล คิมแฮซุก อีจุน อียูริ รยูซูยอง จองโซมิน มินจินอุง อีมีโด รยูฮวายอง อันฮโยซอบ
ผู้กำกับ อีแจซัง
เขียนบท อีจองซอน
ประเภท ครอบครัว คอมเมดี้ ดราม่า
ความยาว 52 ตอน
รับชมทาง Netflix
ครอบครัวใหญ่ที่อบอุ่นของ บยอลฮันซู และ ยองชิล ภรรยาที่มีลูกๆ 4 คน แต่แล้วจู่ๆก็มีนักแสดงหนุ่มมาปรากฏตัวและประกาศว่าเขาคือลูกชายอีกคน ความจริงที่ซับซ้อนและพ่อฮันซู จะใช่พ่อของเขาตามที่เข้าใจหรือไม่ เรื่องราวความวุ่นวายนี้จะจบลงอย่างไร ต้องตามดูกันค่ะ
ความวุ่นวายที่เข้าหาครอบครัวของบยอลฮันซู และผู้คนรอบข้างที่ข้องเกี่ยวกับเรื่องราวชวนปวดหัวและทั้งอบอุ่นนี้ จะสนุกและน่าติดตามแค่ไหน ต้องดูค่ะ
เรื่องราวของครอบครัว บยอลฮันซู(คิมยองซอล)ที่มีคุณพ่อและแม่ยองชิล (คิมแฮซุก)เปิดร้านอาหาร ทั้งคู่มีลูกๆ 4 คนที่ดูเหมือนจะทะเลาะประจำแต่ก็รักกัน แม้ลูกๆจะเป็นอย่างไร พ่อแม่ก็จับมือพร้อมปกป้องลูกๆอยู่เสมอ
บยอลจุงยอง (มินจินอุง) ลูกชายคนโต ที่เตรียมข้าราชการเขาแอบพ่อไปหาแฟนสาวและไม่จริงจังกับชีวิตเลย แต่เขาก็คงเป็นพี่ชายที่เอาใจใส่น้องๆเสมอ
บยอลฮเยยอง( อียูริ) ลูกสาวคนโตของบ้าน เธอเป็นทนายสาวสวยที่ทั้งเก่งและฉลาด การแต่งงานไม่ใช่สิ่งที่ตอบโจทย์ชีวิตเธอ ฮเยยองเป็นที่พึ่งของทุกคนด้วยความฉลาดและจริงจังกว่าใคร เธอเคยมีแฟนที่แม้จะรักมากแต่ก็ต้องเลิกลาไป
บยอลมิยอง (จองโซมิน) ลูกสาวคนที่ 2 วัย 31 ปี บุคลิกใจเย็นและสดใสพยายามไม่เป็นภาระของที่บ้าน เธอที่ยังก้าวข้ามปมในใจไม่ได้และรองานมากว่า 3 ปี และเมื่อได้งานตามหวังเธอก็ดันเจอปัญหาใหญ่จนอยากยอมแพ้ แต่ได้พลังจากพี่สาวฮเยยองที่เป็นแรงให้น้องเดินต่อไปได้
บยอลรายอง(รยูฮวายอง ) ลูกสาวคนเล็กที่แสบและป่วนที่สุด มักจะต่อปากกับ พี่ฮเยยอง เป็นประจำแต่ทั้งคู่ก็ไม่เคยโกรธกันจริงจัง เธอทำงานเป็นครูสอนโยคะแห่งหนึ่ง และเธอก็เจอโค้ชคนใหม่ที่เข้ามาทำให้ชีวิตเธอเปลี่ยนให้ดีขึ้น
ชาจองฮวาน(รยูซูยอง) อดีตคนรักของฮเยยองที่เลิกกันไป 8ปีที่แล้วทั้งคู่มาเจอกันอีกครั้งในงานเลี้ยงรุ่น เขาที่เฝ้าเจ็บใจที่โดนฮเยยองทิ้งไป เมื่อเจออีกครั้งเขาก็หาทางที่เอาคืนเธอให้ได้ จริงๆแล้วลึกๆรักเธออยู่ไม่เคยลืม
อันจุงฮี( อีจุน) นักแสดงหนุ่มที่มีปัญหาการเข้าสังคมและความสัมพันธ์กับคนรอบข้าง เขาเป็นนักแสดงที่กำลังมีปัญหาเพราะเข้าถึงบทไม่ได้เพราะเขาไม่ได้รู้สึกถึงคำว่าพ่อ ฮีจุงจึงตามหาพ่อคนนั้นคือ บยอลฮันซัง และเขาก็เข้ามาเป็นสมาชิกใหม่ของบ้านพร้อมความช็อคของลูกๆบ้านนี้
ในทุกความสัมพันธ์มากมายล้วนมีบางสิ่งที่ซับซ้อนเกินคาดเดา บยอลฮันซังจะใช่พ่อของ จุงฮี หรือไม่ ความอบอุ่นของพี่น้องบ้านบยอลนี้จะทำให้ จุงฮี ได้เติมเต็มสิ่งที่ขาดหายไปได้ไหม ไปดูกันค่ะ
ชอบภาพนี้มากกก ซ่อนความหมายให้เห็นเลยว่าพ่อแม่จับมือปกป้องลูกๆและชายหนุ่มที่เดินเข้ามาในบ้านอีกคน จะเห็นว่ามือของฮเยยองจะโอบอุ้มทุกคน ดีงามมากก
ความเห็นแอด : สนุกมากกกกก พึ่งได้ดูเองค่ะ หลังกดผ่านไปผ่านมานานเลย อบอุ่น อิ่มฟูในใจไปกับความรักของพ่อที่มองลูกๆแต่ละคน วิธีจัดการปัญหาของเขาและแม่ที่รับมือเด็กๆดีมาก เข้าใจพ่อก้าวไปพร้อมกันกับทุกปัญหาเลย
ความรักของคู่พี่สาว ฮเยยองกับ จองฮวาน คือรักเลิก รักเลิกแต่ท้ายสุดคือดี ซึ่งจะได้แง่คิดมุมมองความรักหนุ่มสาววัยทำงานและครอบครัวดีมากๆ
ความรักที่ดูอึดอัดระหว่างความสัมพันธ์ที่คลุมเครือ อียองและจุงฮี จะพี่น้องหรือคู่รักดี แต่น่ารักลุ้นไปกับคู่นี้สุดๆ และคู่น้องเล็กจะเป็นใสๆน่ารักอีกแบบ หรือคู่รักที่ต้องปิดซ่อนอย่างพี่ชายคนโตที่ไม่ประสบความสำเร็จและแฟนสาวก็ดันมีปัญหากับน้องสาวอีก เขาก็เป็นลูกชายคนโตที่ยังเป็นภาระให้พ่อแม่อีก
อยากให้ดูค่ะ คอมเมดี้ ไม่หนักหน่วงเกินไป แม้ช่วงดราม่าก็เอาอยู่ นักแสดงดีมากกก จะเห็นนักแสดงที่ตอนนี้ดังไปหมดแล้วไม่ว่าจะเป็น จองโซมิน หรือ อันฮโยซอบ ไปดูกันนะ
ภาพที่ 1 รยูฮวายอง และ อันฮโยซอบในคู่รักมือใหม่ ภาพที่ 2 บน อียูริ ในบททนายสาวสวยสุดแกร่ง กับ รยูซูยอง โปรดิวเซอร์หนุ่มคู่รักวัยทำงาน ภาพที่ 3 ล่างสุด 4 พี่น้องบ้านบยอล
บ้านบยอลที่พ่อแม่รักลูกๆและพร้อมสนับสนุนอบอุ่นมาก และเขานักแสดงหนุ่มที่มีปมในใจที่หาความหมายของคำว่าพ่อที่เขาไม่เคยรู้สึกสิ่งนี้ จนกระทั่งได้เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของบ้านนี้ เขาจึงได้คำตอบที่ต้องการ
คะแนน : 10/10 ค่ะ สนุกครบรส คอมเมดี้ ดราม่า ครอบครัว ปัญหามากมายที่ต้องเจอ แม้จะเป็นซีรี่ส์ปี 2017 แต่ก็ยังดีทั้งคุณภาพต่างๆ ใครที่ชอบซีรี่ส์ยาว แนวครอบครัวห้ามพลาดค่ะ แล้วคุณๆจะรักทุกตัวละครในนี้เลย
ทุกตัวละครไม่มีใครที่สมบูรณ์แบบทุกคนล้วนมีจุดบอดของตัวเอง และอีกอย่างลูกๆในบ้านก็สื่อถึงความรักต่อพ่อแม่และพี่น้องได้ดี ทุกคนล้วนเป็นแรงผลักดันทั้งลบและบวกดีให้เดินต่อไป ดูแล้วเหมือนชีวิตเราจริงๆค่ะ
ไม่อนุญาตให้คัดลอกบทความนี้ แนะนำแชร์ได้เลย ขอบคุณสำหรับการติดตามค่ะ
** ขอกำลังใจเล็กๆ รบกวนกดติดตามให้ด้วยน้าา **
ตามติดกันได้ตามนี้ค่าาา
ไอจี : ดูซีรีส์กัน instagram.com/doo.series
เพจ : ดูซีรีส์กัน ดูซีรีส์กัน
Blockdit : ดูซีรีส์กัน blockdit.com/doo.series
#รีวิวซีรีส์เกาหลี #ซีรีส์เกาหลี #ดูซีรีส์กัน #ซีรีย์เกาหลี #MyFatherisStrange #KimYoungChul #KimHaeSook #RyuSooYoung #LeeYuRi #LeeJoon #JungSoMin #AhnHyoSeop #RyuHwaYoung #Netflix
โฆษณา