30 ก.ย. 2021 เวลา 06:30 • เพลง & ซีรีส์ เกาหลี

Guimoon: The Lightless Door (2021) รีวิว!!

"เตรียมกายใจให้พร้อมกับความสยองที่ต้องเจอ แล้วมาเปิดประตูบานนี้กัน"
Guimoon: The Lightless Door (2021)
นักแสดง คิมคังอู คิมโซฮเย อีจองฮยอง ฮงจินกี ออมแชยอง
ผู้กำกับ ชิมด็อกกึน
เขียนบท ซิมด็อกกึน/ อีจงโฮ
ประเภท ลึกลับ สยองขวัญ
ความยาว 1 ชั่วโมง 25 นาที
รับชมทาง - ซับไทย iQiyi
เล่าถึงปี 1990 ที่ศูนย์ฝึกแห่งนี้มีพนักงานได้ที่ฆ่าแขกที่เข้ามาพักและก็ได้ฆ่าตัวเองตาย ก่อนที่ศูนย์ฝึกแห่งนี้จะเกิดเหตุคนตายตามมาอีกทุกๆปี จนต้องปิดศูนย์ฝึกนี้ไป จนกระทั่งเกิดข่าวลือว่ามีคนเข้าไปในศูนย์ฝึกแห่งนี้และไม่เคยได้กลับออกมาอีกเลย
จนกระทั่ง โดจิน ( คิมคังอู ) ผู้อำนวยการสถาบันวิจัยพลังจิตที่แม่ของเขาได้เสียชีวิตในศูนย์ฝึกแห่งนี้ได้เข้าไปหาคำตอบพร้อมกับ นักศึกษา ฮเยยอง (คิมโซฮเย) คังแทฮุน ( อีจองฮยอง ) และ อีวอนแจ (ฮงจินกี) ทั้งหมดได้เข้าเจอเรื่องราวที่สุดสะพรึงและสยองขวัญ และพวกเขาทั้งหมดจะรอดออกมาจากที่นี้หรือไม่ ไปชมกันที่ iQiyi
เมื่อใครก็ตามที่ได้ก้าวข้ามประตูของศูนย์ฝึกนี้เข้าไปแล้ว ก็ไม่อาจจะกลับออกมาได้เลย เพราะอะไร ต้องไปหาคำตอบกัน
ปี 1990 ศูนย์ฝึกแห่งนี้ได้เกิดเรื่องราวสุดสยองขึ้น จนนำไปสู่การปิดตัวลง และถูกทิ้งร้าง และปัจจุบันได้มีข่าวลือมากมาย ข่าวลือได้ดึงดูดผู้คนมาที่นี้และได้หายตัวไปอย่างไร้ร่องรอย
เรื่องราวของศูนย์ฝึก ที่แม่ของ โดจิน ได้เสียชีวิตลงในขณะทำพิธี ทำให้เขาต้องเข้าไปหาคำตอบแม้ว่าเรื่องราวจะได้เกิดขึ้นนานแล้วก็ตาม โดยมี 3 นักศึกษาที่เข้าไปถ่ายวีดีโอข้างในที่ต่างก็ตกตะลึงในสิ่งที่เจอข้างใน ความสยองของสถานที่และเหมือนใครตามติดพวกเขานั้น พวกเขาจะเอาตัวรอดออกมาได้หรือไม่ ต้องตามค่ะ
โดจิน เป็นผู้อำนวยการสถาบันวิจัยพลังจิต ที่ได้เข้ามาศูนย์ฝึกแห่งนี้เพื่อหาคำตอบบางอย่าง
คิมคังอู กับบทบาท ผอ.สถาบันพลังจิตที่ตามหาความจริงของแม่ที่เสียไปในที่นี้ และ คิมโซฮเย นักศึกษาสาวที่เข้าไปถ่ายทำวิดีโอ จนเจอเรื่องราวสุดสะพรึง
ความเห็นแอด : เปิดดูทีเซอร์ คือหลอนนะเอาจริง ภาพเอย ฉากเอย ตัดได้น่าดูมากๆ เล่าเรื่องออกมาดี ส่วนตัวชอบเลยค่ะ ลุ้นระทึก สำหรับภาพยนตร์สยองขวัญของทางเกาหลีก็คือทำได้มากๆ โทนสีเสียง ไต่ระดับความกลัวได้ค่ะ
ไม่อนุญาตให้คัดลอกบทความนี้ แนะนำแชร์ได้เลย ขอบคุณสำหรับการติดตามค่ะ
#GuimoonTheLightlessDoor #KimKangWoo #KimSoHye #LeeJungHyung
#HongJinKi #UhmChaeYoung #ดูซีรีส์กัน #ซีรีส์เกาหลี #Kdrama
โฆษณา