28 ก.ย. 2021 เวลา 08:24 • เพลง & ซีรีส์ เกาหลี
" สิ่งที่อธิบายไม่ได้มักเกิดขึ้นใกล้ตัวเรา เหมือนที่คุณตกหลุมรัก ที่ก็คุณหาคำตอบไม่ได้เช่นกัน "
Love in Black hole 2021
นักแสดง อีฮันกยอล ซอลลา ลีแจยุน กีฮีฮยอน โดฮา
ผู้กำกับ Hong ChongKi
เขียนบท Choi Ryong
ประเภท โรแมนติก แฟนตาซี
ความยาว 12 ตอน ตอนละ 13 นาที * อีพี 6 อัพเดต วันที่ 24/09/64 *
รับชมทาง WeTv เริ่ม Sep 10, 2021 - Oct 16, 2021
" ถ้ามีหลุมดำ ย่อมมีหลุมขาวอยู่ที่ไหนสักแห่ง ต่างจากหลุมดำที่ดึงทุกอย่างด้วยแรงโน้มถ่วงสูง หลุมขาวจะคายมันออกมา " และถ้าหาก หลุมขาวนั้นโผล่ที่บ้านคุณ จะเกิดอะไรขึ้น จดหมายรักที่ถูกส่งผ่านหลุมดำมาให้ อึนฮา คือใคร? ไปหาคำตอบกันได้ที่ WeTv ได้เลยนะคะ
กฏของแรงดึงดูดที่ทำให้พวกเขามาเจอกัน
เล่าถึงหนุ่มสาวในรั้วมหาลัยที่ต่างก็มีปัญหาและเรื่องราวที่ต่างกัน 3 หนุ่ม 2 สาวที่แชร์มุมมองความรักและเรื่องราวของพวกเขา
แทยัง ( อีฮันกยอล) เพื่อนสนิทของ อึนฮา ที่เขาเป็นร่าเริ่ง และกำลังศึกษาอยู่ แต่ดูเหมือนว่า เขาจะชอบร้องเพลงมากกว่าเรื่องเรียนที่ต้องทำ
อึนฮา(ซอลลา)หญิงสาวที่อาศัยอยู่คนเดียวและชอบดาราศาตร์มากๆ เพราะต้องการค้นหาดวงดาวที่ชื่อเหมือนตัวเอง เธอได้เจอหลุมขาวในห้องที่อยู่ๆมีจดหมายรักถึงเธอ
ซองอุน (แจยุน SF9 )หนุ่มรุ่นพี่ที่เย็นชาเพราะความเจ็บปวดจากความรักในครั้งเก่า แม้เขาจะโด่งดังในหมู่นักเรียนแต่เขาก็ไม่เปิดใจให้ใคร
แฮมยอง (โดฮา) หนุ่มที่มีแต่พลังบวกอยู่เสมอ ชาย 3 คนที่เป็นใกล้ชิด อึนฮา 1 ในนี้คือใครที่เป็นคนส่งจดหมายนี้กันแน่!!
และ หญิงสาวอีกคน แอนนา (กีฮีฮยอน) เธอชอบดนตรี แต่เพราะพ่อแม่ไม่เห็นด้วย เธอจึงละทิ้งความฝันและมาเรียนภาควิชาสังคมวิทยาแทน
มารอชมไปพร้อมกันว่า หลุมขาว ที่นำจดหมายมาให้อึนฮาคือใคร ซับไทยที่ WeTv เท่านั้น
ความเห็นแอด : ใสๆวัยรุ่น น้องๆไอดอลน่ารักสดใส ปล่อยมา 6 ตอน ก็ไหลเรื่อยๆนะ ภาพสวย นักแสดงดีงาม เป็นซีรี่ส์สั้นๆ คงไม่มีอะไรซับซ้อนมากมาย ดูเพลินๆได้นะคะ รอดูว่าจะจบแบบไหน มารอชมไปด้วยกัน
ไม่อนุญาตให้คัดลอกบทความ แนะนำแชร์ได้เลย ขอบคุณสำหรับการติดตามค่ะ
โฆษณา