26 ก.ย. 2021 เวลา 06:30 • เพลง & ซีรีส์ เกาหลี
" เมื่อเวลาแห่งคำนายนั้นมาถึง เหล่ายมทูตแห่งความตายจะมาเยือน และลงทัณฑ์ผู้คน เหตุการณ์ที่เหนือธรรมชาตินี้ เกิดจากอะไร และนำพาสิ่งใดมา ต้องรอชม!! " เปิดประตูนรกพร้อมกัน 19 พฤศจิกายนนี้ ที่ Netflix
Hellbound 2021 / ทัณฑ์นรก
นักแสดง ยูอาอิน พัคจองมิน คิมฮยอนจู วอนจินอา ยังอิกจุน
ผู้กำกับ ยอนซังโฮ ผลงานก่อนหน้า Train to Busan
เขียนบท ยอนซังโฮ บทละคร เว็บตูน / ชเวคยูซอก บทละคร เว็บตูน
ประเภท ลึกลับ สยองขวัญ ระทึกขวัญ สืบสวน
ความยาว 6 ตอน
รับชมทาง Netflix เริ่มวันที่ 19 พย.นี้
เมื่อผู้คนที่ได้รับคำนายวันเวลาของตัวเอง เหล่ายมทูตก็จะมาปรากฏตัวพร้อมที่จะลงทัณฑ์ผู้คน จองจินซู (ยูอาอิน) เขาคือผู้นำศาสนาใหม่ ที่นำสารจากพระเจ้าว่า เมื่อใดที่ฑูตสวรรค์แห่งความตายปรากฏตัวเพื่อพิพากษาคนบาปลงนรก นี่คือประสงค์จากพระเจ้าที่ส่งมากวาดล้างคนบาปให้หมดสิ้น
เมื่อผู้คนที่สับสนต่างก็หลั่งไหลไปยังศาสนาใหม่ นำความสงสัยให้กับคนกลุ่มหนึ่งจนตามสืบค้นหาความจริงนี้ ภายใต้ใบหน้าของชายผู้นำสาส์นนี้คืออะไร ความจริงที่ค้นหาจะนำไปเจอเรื่องราวลึกลับน่ากลัวแค่ไหน รอชมค่ะ
ถ้าคิดว่าหนีคำพิพากษาจากนรกได้ก็ลองดู!!!!
จองจินซู ชายลึกลับแห่งลัทธิใหม่ที่อ้างว่าได้นำสาส์นจากพระเจ้ามายังผู้คนที่กำลังสับสนกับสิ่งที่เหนือธรรมชาตินี้
จองจินซู ชายลึกลับที่ปรากฏตัวขึ้นหลังจากมีเหตุการณ์เหนือธรรมชาติที่ไม่สามารถอธิบายได้ เขาเป็นผู้นำศาสนาใหม่ที่เป็นหลักที่พึ่งให้กับผู้คนที่สับสน
แบยองแจ (พัคจองมิน) โปรดิวเซอร์รายการทีวีที่กำลังตามสืบหาความจริง และซงโซฮยอน( วอนจินอา )ภรรยาเขาที่กำลังมีปัญหาด้านอารมณ์และเป็นสาวกของลัทธินี้
พร้อมกับ มินฮเยจิน (คิมฮยอนจู) ทนายสาวที่ต่อสู้และยืนหยัดต่อต้านกลุ่มศาสนาใหม่ และสายสืบ จินคยองฮุน ที่กำลังตามสืบคดีที่เกี่ยวข้องกับการมาของฑูตสวรรค์แห่งความตายนี้
เมื่อสิ่งที่เกิดขึ้นไม่ใช่ปาฏิหารย์หรือคำสาป แล้วมันคือสิ่งใดกันแน่ที่ทำให้เกิดเหตุการณ์นี้ ไปหาคำตอบพร้อมกันนี้ 19 พฤศจิกายนนี้ที่ Netflix
เมื่ออสูรกายที่ปรากฏตัวขึ้นบนโลก กลุ่มศาสนาใหม่ได้กล่าวว่านี่เป็นการลงโทษจากพระเจ้าต่อคนบาปเหล่านี้
ความเห็นแอด : เมื่อผู้กำกับ นำเรื่องราวจากเว็บตูนมานำเสนอในรูปแบบซีรี่ส์ที่เล่นกับจิตใจผู้คนที่พอสับสนจิตใจอ่อนแอก็มักจะหาที่พึ่ง นรก หรือ สวรรค์ คำสาป ความจริง สิ่งที่เกิดขึ้นเหนือธรรมชาตินี้ อะไรคือคำตอบ
ผู้กำกับ ยอนซังโฮ ที่การันตีจากหนังปังๆพร้อมกับนักเขียนมือดี ที่นำเสนอเรื่องราวนี้ผ่านนักแสดงอย่าง ยูอาอิน ที่รับงานแสดงคือบทต้องมีอะไรบางอย่างไม่ธรรมดา และนักแสดงมากฝีมืออีกหลายคนที่ร่วมในซีรี่ส์นี้
เรามักจะเห็นจากสื่อว่า จะมีลัทธิใหม่ที่เกิดขึ้นมากมาย แต่อะไรล่ะที่ดึงดูดผู้คนให้เข้าหาลัทธิพวกนี้ ซีรี่ส์นี้จาก Netflix จะนำเสนออีกมุมหนึ่งให้เราได้เห็น ทั้งมุมจิตใจผู้คนที่เปราะบาง และมุมมองของคนที่เป็นเจ้าลัทธิ
แค่ปล่อยทีเซอร์ออกมา เชื่อมโยงความเชื่อใน นรก สวรรค์ แต่สิ่งที่เกิดขึ้นไม่ใช่ปาฏิหารย์ หรือ คำสาป แล้วมันคืออะไร รอชมค่ะ!!
ขอบคุณ ภาพจาก Netflix และ AsianWiki มากๆค่ะ
ไม่อนุญาตให้คัดลอกบทความ แนะนำแชร์ได้เลยค่ะ ขอบคุณสำหรับการติดตามนะคะ

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา