17 ก.ย. 2021 เวลา 05:00 • เพลง & ซีรีส์ เกาหลี

Ghost Mansion 2021 รีวิว!!!

"คำสาป ข่าวลือ? เรื่องราวทุกอย่างที่เกิดขึ้น มันเป็นความจริงทั้งหมดหรือไม่? ไปร่วมหาคำตอบของ ควังริม อพาร์ตเมนต์สยองกัน "
The Grotesque Mansion (2021) ตึกหลอนซ่อนกับดักผี
นักแสดง ซองจุน คิมโบรา คิมฮงฟา
ผู้กำกับ / เขียนบท Jo Ba Reun
ประเภท ลึกลับ สยองขวัญ
ความยาว 1 ชั่วโมง 46 นาที
รับชมทาง -
ข่าวลือมากมายที่นำให้ จีอู เดินเข้ามาที่นี้ ควังริม อพาร์ตเมนต์ที่ถูกทิ้งร้าง เรื่องเล่าที่ได้ฟังค่อยๆทำให้เขาอยากรู้มากขึ้น มากขึ้น จนกระทั่งเรื่องสุดท้ายที่ทำให้เขาได้รู้ทุกอย่าง แต่....ไปชมกันค่ะ
เล่าถึง จีอู ( ซองจุน )นักเขียนเว็บตูนที่หมดไฟในงานเขียน บังเอิญได้ยินเรื่องราวข่าวลือของอพาร์ตเมนต์แห่งหนึ่งที่ดูจะน่าสยองขวัญพอที่นำมาเป็นงานเขียนได้
เขาก็ได้เจอชายแก่คนหนึ่ง ( คิมฮงฟา )ที่ดูแลตึกแห่งนี้ ชายดูแลตึกเล่าให้เขาฟังเพื่อนำไปเขียนเว็บตูนไป 3 เรื่อง แต่ดูเหมือนจะยังไม่ดีพอ จีอู จึงกลับมาที่นี้อีกครั้งเพื่อที่ฟังเรื่องสยองขวัญมากขึ้นกว่าเดิม
และแน่นอนเรื่องที่ 4 ที่ จีอู ตั้งคำถามไปเรื่องคำสาป ชายแก่ไม่ตอบ แต่ให้เขาไปหาคำตอบเรื่องสุดท้ายที่ห้อง 1504 เอาเอง แล้วจีอูจะรู้เรื่องราวที่มาทั้งหมดได้เอง และเมื่อความอยากรู้ความจริงนำ จีอูไปถึงจุดที่ไม่สามารถกลับมาได้อีกต่อไปตลอดกาล
สิ่งที่ จีอู ไปเจอที่ห้อง 1504 คืออะไร และคำถามของเขาที่ต้องหาคำตอบนั้น เขาเจอหรือไม่?
คิมโบรา ที่แสดงบท รุ่นน้องของ จีอู ที่เธอไปตามรุ่นพี่ที่อพารต์เมนต์นี้ แต่ก็...
ชายที่อ้างตัวว่าดูแล อพาร์ตเมนต์แห่งนี้ แต่แท้จริงแล้วเขาคือใคร? อยากรู้ต้องดูให้จบกันนะคะ
ชายนักเขียนนิยาย เจ้าของห้อง 504 และ หญิง เจ้าของห้อง 907 ความสยองที่ทั้งคู่เจอคืออะไร
ความเห็นแอด : เปิดก็หลอนนิดๆค่ะ และความหลอนของแต่ละตอน จะค่อยๆสยองขวัญที่ล่ะนิด โดยรวมหลอนสุดจะอยู่ที่ เรื่องเล่าเรื่องสุดท้ายค่ะ ที่ลุ้นและหลอนจริงๆ และพอจะเดาตอนจบได้อยู่ว่าจะจบลงแบบไหน
เนื้อเรื่องกระชับ ไปไว บทและภาพคือหลอนเลยค่ะ ไต่ระดับความหลอนได้ดี แต่สำหรับคนที่เป็นสายสยองขวัญอาจจะดูเบาไปนิดสำหรับหนังแนวนี้ของเกาหลีค่ะ แต่โดยรวมสนุกค่ะ แนะนำควรดู
Cr.hancinema.net สำหรับรูปภาพ
ไม่อนุญาตให้คัดลอกบทความ แนะนำแชร์ได้เลย ขอบคุณสำหรับการติดตามค่ะ
#ดูซีรีส์กัน #ซีรีส์เกาหลี #Kdrama #TheGrotesqueMansion #SungJoon #KimHongPa #KimBoRa
โฆษณา