5 ก.ย. 2021 เวลา 01:35 • เพลง & ซีรีส์ เกาหลี
" ความจริงที่ถูกปกปิดมายาวนาน ในที่สุดก็ถึงเวลา ไปตามหาความจริงที่น่าสะพรึงกลัวกับนักสืบชเวฮยองอินกันค่ะ "
Hometown (2021)
นักแสดง ยูแจมยอง ฮันเยริ ออมแทกู
ผู้กำกับ พัคฮยอนซอก
เขียนบท จูจิน
ประเภท ลึกลับ ดราม่า สืบสวน
ความยาว 12 ตอน เริ่ม 22 กันยานี้
รับชมทาง tvN , ซับไทยทาง Viu , iQiyi
นักสืบผู้ที่มีแผลในใจที่ไม่สามารถปกป้องภรรยาจากเหตุก่อการร้ายเมื่อ 10 ปีก่อนได้ ชีวิตจึงเหมือนคนตายทั้งเป็น จนกระทั่งได้รับมอบหมายให้ตามสืบคดีฆาตกรรมที่มีความเชื่อมโยงกับเหตุการณ์ในอดีตที่ทำให้เขาสูญเสียภรรยาไป ยิ่งสืบค้นก็ยิ่งเจอเรื่องราวมากขึ้น อะไรคือสาเหตุของเรื่องราวในอดีต ห้ามพลาดกันค่ะ!!!
สืนสวนสืบค้นจากปัจจุบันนำไปสู่คดีปริศนาในอดีต
เรื่องราวที่เกิดขึ้นในปี 1989 ที่หมู่บ้านชนบทแห่งหนึ่งที่จู่ๆก็เกิดเหตุก่อการร้ายขึ้นภายในสถานีรถไฟใต้ดิน เหตุการณ์ครั้งนั้นได้ทำให้ผู้คนเสียชีวิตมากมาย
และร่วมถึงภรรยาของตำรวจสายสืบอย่าง ชเวฮยองอิน ด้วย และเหตุการณ์นั้นทำให้ตัวเขาจมอยู่กับความเสียใจที่ไม่สามารถปกป้องคนรักได้ เขาเป็นเหมือนคนตายทั้งเป็น
และในปี 1999 10 ปีต่อมาก็ได้เกิดเหตุฆาตกรรมแปลกประหลาดที่ดึงความสนใจของเขาให้กลับมาตามสืบค้นหาความจริงที่นำให้เขาไปเจอความเชื่อมโยงกับชายที่เป็นบุคคลปริศนาที่ร่วมก่อเหตุในอดีตกับคดีในปี 1989
โจจองฮยอน หญิงสาวที่หลีกเลี่ยงการเข้าสังคมเพราะคนในครอบครัวเป็นแนวร่วมผู้ก่อการร้ายในปี 1989 เธอรับเลี้ยงหลานสาวลูกของพี่ชายหลังจากที่เขามอบตัวทำให้ถูกตัดสินติดคุกตลอดชีวิต แต่แล้วหลานสาวก็ได้หายตัวไปอย่างมีปริศนา
โจคยองโฮ ชายที่เป็นคนก่อเหตุร้ายในสถานีรถไฟในวันนั้น หลังจากที่กลับมาจาก ญี่ปุ่นเขาก็ได้ร่วมก่อเหตุปล่อยก๊าซซารินในรถไฟใต้ดินจนทำให้มีคนเสียชีวิต แม้ท้ายสุดเขาจะมอบตัวกับตำรวจจนถูกตัดสินจำคุกตลอดชีวิตก็ตาม แต่ดูเหมือนบางอย่างไม่ได้จบลงแค่นั้น
เรื่องราวที่ค่อยๆถูกเปิดเผยออกมา ตัวตนของใครบางคนที่อยู่เบื้องหลังเหตุการณ์นั้น จะถูกเปิดออกมาไหมหรือมีอะไรมากกว่าที่เห็น วันที่ 22 กันยานี้เจอกันแน่นอน!!
ออมแทกู ในบทบาท โจคยองโฮ ชายที่ก่อเหตุในรถไฟใต้ดิน แต่จะมีเบื้องลึกเบื้องหลังมากกว่านี้ไหม อยากให้ตามดูกันค่ะ
ความเห็นแอด : ได้ดูทีเซอร์ที่ปล่อยมา คือดีย์มากกกก มาสืบสวนหนักๆเลยค่ะ สำหรับใครที่ชอบซีรี่ส์แนวนี้คิดว่าไม่ควรพลาดเลยจริงๆ
นักแสดงนำก็ฝีมือสุดๆ ทั้งการันตีผู้กำกับจาก Stranger 2 และนักเขียนจูจิน ความเข้มข้นต้องสุดๆแน่นอน อดใจรอกันนะคะ
ส่วนตัวที่ดูทีเซอร์ปล่อยมา ชอบโทนภาพ ดูลึกลับ ดูหม่นๆ เตรียมใจกันให้ดีๆ ดราม่ากับสืบสวนต้องหนักสุดๆรับรองเลย
ไม่อนุญาตให้คัดลอกบทความนี้ แนะนำแชร์ได้เลย ขอบคุณที่ติดตามนะคะ
นักแสดงมากฝีมือ อีแจมยอง ในบทบาท นักสืบที่ตามสืบคดีปริศนาที่ดันไปมีความเชื่อมโยงกับคดีในอดีตที่ทำให้เขาสูญเสียคนรักไป
ออมแทกู ในบทบาท โจคยองโฮ คนร้ายที่ก่อเหตุในปี 1989 แม้ว่าเขาจะถูกจองจำตลอดชีวิต แต่ 10 ปีต่อมา ก็กลับมีเหตุการณ์ที่เชื่อมโยงกับเขาอีกครั้ง
ขอบคุณภาพ และ ทีเซอร์ จาก tvN และ iQiyi ค่ะ

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา