4 ส.ค. 2021 เวลา 11:51 • เพลง & ซีรีส์ เกาหลี
" เมื่อเขาโดนใส่ความจนเป็นคนผิด อดีตอัยการจำต้องให้หนุ่มแสบช่วยเอาคืน"
A Violent Prosecutor 2016
นักแสดง ฮวังจองมิน คังดงวอน
ผู้กำกับ /เขียนบท ลีอิลฮยอง
ประเภท อาชญากรรม คอมเมดี้
ความยาว 2 ชั่วโมง 6 นาที
รับชม -
อัยการหนุ่มไฟแรง ไม่เกรงกลัวใครจนไปเจอคดีใหญ่ทำให้เขาตกเป็นคนผิดเสียเอง เลยต้องมาจับมือกับหนุ่ม 18 มงกฏตัวแสบเพื่อเอาคืนคนที่ยัดเยียดความอยุติธรรมให้เขา เมื่ออัยการผู้ถูกใส่ร้าย หนุ่ม18มงกฏก็จัดให้ พวกเขามาทวงความยุติธรรมให้กับตัวเอง เหล่าคนชั่วจะถูกจัดการแบบไหน อย่างไร ห้ามพลาด!!
อดีตอัยการผู้ศรัทธาในความยุติธรรม กลับต้องเจอเส้นสายของความฉ้อฉลในเส้นทาง ทำให้ตัวเองตกที่นั่งลำบาก เขาหนุ่มที่เอาตัวรอดไปด้วยการหลอกลวงคนอื่น เมื่อทั้งคู่เจอกัน มันก็ถึงเวลาเอาคืนกลุ่มคนชั่วนั้น!!
อัยการหนุ่มเลือดร้อน บยอนแจอุค ( ควังจองมิน ) ถูกใส่ร้ายจนถูกตัดสินจำคุกคดีฆาตกรรมถึง 15 ปี ทั้งๆที่เขาบริสุทธิ์ เขาเก็บความคับแค้นนี้ไว้เพื่อรอวันเอาคืนคนที่ใส่ร้ายเขา จนกระทั่ง 5 ปีผ่านไป เขาคอยช่วยคนคุกด้วยกันจนได้รับการยอมรับเป็นหัวหน้า ทำให้เขาสร้างเครือข่ายที่จะทำให้เขาเอาคืนกลุ่มคนชั่วได้
ชีวอน (คังดงวอน) หนุ่มตัวแสบนักตุ้มตุ๋นที่ถูกจับเข้าคุกในข้อหาหลอกลวง ชีวอน เป็นคนหนุ่มที่ฉลาดเอาตัวรอดเก่ง ทำให้บยอนแจอุค เห็นความสามารถ บยอนแจอุค จึงยื่นข้อต่อรองจะช่วยคดีให้เขาออกไปได้ กับเงื่อนไขต้องช่วยเขาตามเอาคืนคนพวกนั้น
เมื่ออดีตอัยการหัวร้อนผู้มากด้วยปัญญา และ หนุ่ม18 มงกฏผู้มากด้วยเล่ห์เหลี่ยม การเอาคืนจึงไม่ธรรมดา มาเฟีย อัยการ และนักการเมืองที่ฉ้อฉลคือเป้าหมาย ถึงเวลาแล้วที่เขาจะได้ต้องล้างมลทินให้ตัวเอง
วันเวลา 5 ปีที่ บยอนแจอุค เก็บความแค้นที่รอวันเอาคืน เมื่อ ชีวอน หนุ่มจอมแสบมาร่วมมือ  แผนปฏิบัติการเอาคืนจึงเริ่มขึ้น!!!
ความเห็นแอด : กระชับ สนุก และสำหรับนักแสดง ควังจองมิน แววตาสิ้นหวัง กลายเป็นคนสู้เมื่อถูกกระทำ และความกวนของ คังดงวอน กับบทนักต้มตุ๋น บทของทุกคนจึงเป็นสีเทาในการเอาตัวรอด
บทดี จังหวะดี คอมเมดี้ใส่มาก็ถูกจังหวะ ไม่เครียดมาก และแทรกสาระในการว่าความในศาลให้สนุกมากขึ้น นักแสดงก็มีคนที่คุ้นหน้าทั้งนั้น แนะนำเลย หนัง 2 ชั่วโมงนิดๆ ดูเพลิน แม้จะเป็นหนังปี 2016 แต่คือดีมากๆ
คนที่อยู่ข้างในก็พร้อมวางแผน ส่วนคนที่ออกก็เล่นตามแผน กลุ่มคนร้ายระวังตัวให้ดี เกมส์นี้เริ่มแล้ว!!
คะแนน : 8.5 /10 สำหรับความกวน ความแสบ และนักแสดงที่เอาบทอยู่
ไม่อนุญาตให้คัดลอกบทความ แนะนำแชร์ได้เลยค่ะ ขอบคุณสำหรับการติดตามนะคะ

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา