2 ส.ค. 2021 เวลา 09:24 • เพลง & ซีรีส์ เกาหลี
Beautiful Vampire 2018 รักนะแวมไพร์
นักแสดง จองยอนจู ซงคัง
ผู้กำกับ จองอึนกยอง
ความยาว 1 ชั่วโมง 10 นาที
ประเภท แฟนตาซี
รับชมทาง Viu , iQiyi , Netflix
เมื่อ รัน ( จองยอนจู ) แวมไพร์สาวสวยที่ใช้ชีวิตเงียบๆแฝงตัวกับมนุษย์มากว่า 500 ปี เป็นแวมไพร์ใช่ว่าจะนั่งกินนอนกินได้ เงินก็ต้องหา เธอจึงเปิดร้านเสริมสวยชื่อ รันซาลอน ในตึกเก่าๆแห่งหนึ่ง
และแน่นอน แวมไพร์ต้องกลัวแดด เพื่อไม่ให้สิ้นเปลือง รัน จึงคิดค้นและผลิตครีมกันแดดขึ้นมาเองและการันตีว่ากันแดดได้จริงการันตีจากผู้ผลิตและใช้งานจริงจากแวมไพร์เช่นเธอ
และเมื่อหิวก็ต้องกิน เงินที่หามานำไปจับจ่ายที่ร้านขายเนื้อที่เธอเป็นลูกค้าประจำ เธอเลือกที่ดื่มกินเลือดสัตว์แทนที่จะดูดเลือดมนุษย์ เพื่อที่เธอจะได้ชีวิตกลมกลืนกับมนุษย์ต่อไปได้
อีซนยอน ( ซงคัง ) หนุ่มหล่อลูกชายเจ้าของตึกที่ รัน เช่า เขาตกหลุมรักเธอ และ เธอเองก็ชอบเขา เมื่อใกล้ชิดความกระหายเลือดที่หลับใหลก็ถูกกระตุ้นให้ตื่นด้วยกลิ่นเลือดของชายคนรัก จนพลั้งเผลอดูดเลือดจากเขาในที่สุด
เรื่องราวความรักแวมไพร์สาวและหนุ่มคนรักที่เป็นมนุษย์นั้น จะนำไปสู่ปลายทางแบบไหน ห้ามพลาดค่ะ
กลิ่นเลือดยั่วยวนชวนให้พลั้งพลาด ความกระหายเลือดที่เธอลืมเลือนมันไป กลับถูกกระตุ้นขึ้นมาอีกครั้ง จากชายคนนี้
ลืมภาพ แวมไพร์ผู้มั่งคั่งไปค่ะ!! เพราะ รัน คือแวมไพร์สาวผู้ที่มีชีวิตอัตคัดขัดสนเหลือเกิน รัน ต้องดิ้นรนหาเงินมาจ่ายค่าเช่าไม่ต่างจากมนุษย์ทั่วไป
ความเห็นแอด : น่ารักดี สนุก โทนหม่นๆ แอดกำลังตามดูผลงานก่อนหน้าของ ซงคัง เลยมาเจอเรื่องนี้ สนุก ฮา และน่ารักดี ไม่มีอะไรซับซ้อน ดูเพลินไปค่ะ
และสำหรับแฟนคลับของ ซงคัง ไม่ควรพลาดเลยนะที่จะตามเก็บผลงานของน้อง หล่อไปหมดทุกฉากเลย ดูคั่นเวลา แค่เห็นหน้า ซงคัง ก็โอเคแล้วละเนาะ
ไม่อนุญาตให้คัดลอกน้า แนะนำแชร์ไปเลย ขอบคุณสำหรับการติดตามนะคะ
โฆษณา