4 ก.ค. 2021 เวลา 12:40 • เพลง & ซีรีส์ เกาหลี
" ทุกคนมีเรื่องราวความทรงจำที่อยากจะเลือกจำและอยากจะลืมไปเช่นกัน "
Replay: The Moment 2020
นักแสดง คิมมินชุล ,โชมียอน-(G)I-DLE's ) ,คิมฮวียอง-(SF9's), ชเวจีซู , มาร์โก
ผู้กำกับ Ko HeeSeop
เขียนบท Kang MinChae
ประเภท โรแมนติก ดราม่า วัยรุ่น
ความยาว 10 ตอน ตอนละ 14 นาที
รับชมทาง YouTube
เด็กวัยรุ่นกลุ่มหนึ่งที่รวมตัวกันตั้งวงดนตรีขึ้นมา เส้นทางของพวกเขาได้ออกเดินทางกัน ระหว่างนั้นก็เกิดมีความรักสามเส้าขึ้นมา ในความรักที่ซับซ้อนนั้น พวกเขาจะพาวงดนตรีที่เขารักไปได้ไกลแค่ไหนหรือจะจบแค่ได้เริ่ม ไปตามดูกันค่ะ
ความเข้าใจผิดทำให้เกิดบาดแผลและจะเกิดอีกแผลไปเรื่อยๆจนกว่าจะได้แก้ไขการเข้าใจผิดนั้นๆ
" ในความทรงจำของอดีต ที่วันนี้ได้กลับมาเจอกันอีกครั้ง ชานยอง จะเลือกรับโอกาสนี้อีกครั้งไหม หรือเขาจะปล่อยไปเหมือน 2 ปีที่ผ่านมา "
เมื่อ 2 ปีที่แล้ว กงชานยอง ( คิมมินชุล ) ได้ย้ายไปยังโรงเรียนมัธยมแห่งหนึ่ง เขาเล่นเปียโนเก่ง ความเป็นคนขี้อายทำให้ไม่กล้าเข้าหาใครในโรงเรียนใหม่ แต่แล้วเขาก็เจอกับ ยูฮายอง เด็กสาวร่วมรุ่นที่เขาชอบเธอแต่แรกเห็น และพอรู้ว่าเธอคือนักร้องประจำวง เขาจึงตัดสินใจเข้าร่วมวงในฐานะมือคีย์บอร์ดทันที
ยูฮายอง ( โชมียอน ) เป็นนักร้องนำของชมรมวงดนตรีของโรงเรียน เธอเป็นคนสดใส ฉลาด รู้ทันคน เมื่อเธอเจอ กงชานยอง นักเรียนคนใหม่ทำให้เธอสนใจในท่าทีของเขา ควาามขึ้อายไม่กล้าของเขา ยิ่งทำให้เธออยากจะรู้จักเขามากขึ้น ในขณะเดียวกัน เพื่อนสนิทอย่าง จีฮุน ก็แสดงท่าทีว่าชอบเธอออกมาชัดเจน
อีจีฮุน (คิมฮวียอง)มือกีตาร์ประจำวง เขาเป็นคนนิ่งเงียบ เขาแอบชอบเพื่อนสนิท ยูฮายอง มาตลอด แต่กลัวความสัมพันธ์ที่เปลี่ยนอาจจะไม่เป็นเรื่องดีสำหรับวง เขาเลยได้แต่เก็บไว้ข้างใน จนกระทั่ง ชานยอง ก้าวเข้ามาในกลุ่ม และยูฮายอง ดูจะสนใจเป็นพิเศษทำให้เขากลัวที่จะเสียเธอไป
อิมซออึล ( ชเวจีซู ) มือเบสเด็กสาวสดใสร่าเริง เป็นคนพูดตรงๆ เธอแอบชอบ แทยอง มือกลองประจำวง แต่เธอก็รอให้เขาเป็นฝ่ายรู้ตัวและพูดก่อน
ชิมแทยอง (มาร์โก) มือกลองประจำวง เป็นฮา บ้าบอ ไม่มีอะไรให้เครียดเป็นคนง่ายๆ และเหมือนว่าเขาก็แอบชอบ ซออึล อยู่เช่นกัน
ในเส้นทางสายดนตรีที่พวกเขากำลังออกเดินทางกันนั้น ความสำเร็จที่รออยู่ข้างหน้า เป้าหมายและความสัมพันธ์ที่ซับซ้อนของความเข้ามาเป็นจุดเปลี่ยน จะทำให้การเดินทางครั้งนี้ไปถึงเป้าหมายหรือไม่ ไปดูกันค่ะ
เด็กวัยมัธยมที่มุ่งมั่นตามหาความฝันในเส้นทางของสายดนตรี
ความเห็นแอด : สดใสไปกับกลุ่มวัยรุ่นที่ต่างก็มีเป้าหมายในชีวิตที่ต่างกัน สนุกค่ะ ดูเพลินกับน้องนักแสดงที่เป็นไอดอลตัวจริง น่ารักสดใส เพลงเพราะ เดินเรื่องไปคู่กันกับการเล่าเรื่องในอดีต 2 ปีที่ผ่านในวัยมัธยม และ ปัจจุบันที่ทุกคนต่างแยกย้ายไปตามทางของตัวเอง และบังเอิญกลับมาเจอกันอีกครั้ง
เป็นซีรี่ส์เรื่องสั้นๆที่สนุก ที่ได้ คิมมินชุล ชเวจีซู นักแสดงวัยรุ่น และสำคัญสุดใครที่เป็นแฟนคลับของวง (G)I-DLE's น้องโซมียอน ที่รับ ฮายอง SF9's คิมฮวียอง รับบท จีฮุนเพื่อนรักที่แอบรักเพื่อน มาพร้อม มาร์โก H.B.Y's ดูเพลินไปเลยค่ะ
สำหรับใครที่ชอบซีรี่ส์เบาๆสบายใสๆวัยมัธยมห้ามพลาดเลยน้าา ภาพสวยเพลงเพราะ ได้ดูไอดอลที่ชื่นชอบอีกนะคะ
รักสามเส้าในอดีตที่รอวันแก้ไขให้ถูกต้องอีกครั้ง
คะแนน : 6.5 /10 สำหรับความสัมพันธ์ เพื่อน ความรักวัยรุ่น และการเล่าเรื่องซ้อนกัน แต่ไม่มีอะไรซับซ้อนดูง่าย แนะนำค่ะ
นักแสดง Kwon HyukSoo มารับบทรุ่นพี่ของ ชานยอง ในปัจจุบัน
ไม่อนุญาตให้คัดลอกนะคะ แนะนำแชร์ไปเลย ขอบคุณสำหรับการติดตามค่ะ
โฆษณา