6 ก.ค. 2021 เวลา 12:20 • เพลง & ซีรีส์ เกาหลี
Manhole Feel So Good 2017
นักแสดง แจจุง ยูอี บาโร จองฮเยซอง
ผู้กำกับ Park Man-young , Yoo Young-eun
เขียนบท Lee Jae-gon
ประเภท แฟนตาซี คอมเมดี้
ความยาว 16 ตอน
รับชมทาง -
ชายหนุ่มคนนึ่งที่บังเอิญได้ย้อนเวลากลับไปยังอดีตเพื่อที่จะหยุดงานแต่งงานของเพื่อนสาวที่เขาแอบรักไม่ให้แต่งงานกับคนอื่น แต่การย้อนเวลาของเขานั้นจะช่วยหยุดเรื่องนี้ได้หรือไม่ ไปดูกันค่ะ
คิมแจจุง ยูอี จองฮเยซอง บาโร กับบทเพื่อนสนิท
บงพิล ( คิมแจจุง ) เขาเตรียมสอบราชการมา 3 ปี ตกงานขอเงินพ่อแม่ เขาเป็นคนที่เรื่อยเปื่อยไม่มีจุดมุ่งหมายในตัวเอง บงพิล หลงรักเพื่อนตั้งแต่เด็ก แม้ว่าตลอดมาเขาจะทำเรื่องราวดีๆหวังให้เธอประทับใจแต่ก็ไม่ ทุกอย่างดูพังไปหมด
คังซูจิน ( ยูอี ) เธอโตมากับเพื่อนๆในระแวกบ้านและเธอเป็นรักแรกของ บงพิล เพื่อนบ้านติดกัน ทั้งคู่เรียนและโตมาด้วยกัน ต่อมาเธอมีแฟนหนุ่มเป็นเภสัชกร หล่อ นิสัยดีและรวย ซึ่งต่างกับเพื่อนสนิทอย่าง บงพิล ทุกอย่าง ทั้งคู่หมั้นหมายกัน
ในขณะนั้น บงพิล ก็เฝ้าหาวิธีที่จะทำลายงานแต่งของ ซูจิน เพื่อนๆทุกคนบอกให้สารภาพรักต่อซูจินไป เขาก็ไม่มีความกล้า และแล้วเขาก็ตกลงไปในท่อ ที่อยู่ๆนำเขากลับไปยังอดีตย้อนไป 10 ปีที่แล้ว โอกาสที่เขาได้ย้อนเวลาไปนั้น เขาจะใช้โอกาสนี้ทำให้ ซูจิน รักเขาได้ไหม ไปดูค่ะ
นักแสดงทั้ง 4 คนในบทเพื่อนสนิทที่เล่นเข้ากันดีมาก
ความเห็นแอด : บทเบามากกก เล่าเรื่องการย้อนเวลากลับใหม่ ซึ่งก็ไม่ได้แปลกใหม่ใดๆ ดูขายขำคลายเครียดได้ แต่อย่าได้หาสาระหรือหาปมความเข้มข้นของเรื่องราว ไม่มีจุดเด่นที่พีค
แจจุง แม้จะเล่นฮา รั่วแค่ไหน ก็ยังหล่อตลอดสำหรับแอดค่ะ และ ยูอี ทำไมตอนแสดงเรื่องนี้ถึงได้ผอมขนาดนี้อ่ะ ปกติน้องต้องแก้มป่องๆน่ารักกว่านี้ น้องผอมไปไม่สดใสเลยค่ะเรื่องนี้
นักแสดง บาโร ที่แสดงเป็น โจซอกแท เล่นฮาหน้าตายมาก จองฮเยซอง ที่เล่น ยุนจินซุก ก็เก่งน่ารักชอบมากก
ภาพสวย เดินเรื่องอีพีแรกๆ ก็ดี จะมีช่วงท้ายๆที่บทจะวนให้กลับไปอีก ทำไมพระเอกถึงยังไม่กล้าที่พูดอะไรทั้งๆที่ได้โอกาสนี้แล้ว
โดยรวมหากเป็นแฟนคลับของ คิมแจจุง ควรดูความหล่อของไอดอลที่เรารัก แต่อย่าคาดหวังว่าจะความสนุก พอดูได้ ขายขำไปได้อยู่ค่ะ
ชอบเวลาเพื่อนอยู่ด้วยกัน ตลกมากก
คะแนน : 7 /10 สำหรับทีมนักแสดงที่ทำให้ขำได้ ถ้ายังไม่มีซีรี่ส์ไหนดูแนะนำดูเรื่องนี้ก่อนได้นะคะ
นักแสดงที่เล่นดีทุกคน แต่บทที่ท้ายๆจะวนไป และ ยูอี ที่ผอมลงมาก แอดเป็นแฟนคลับ ยูอี ดูเกือบทุกเรื่องและชอบการแสดงของน้อง แต่เรื่องนี้น้องผอมมากไป
ไม่อนุญาตให้คัดลอกบทความนี้ค่ะ แนะนำแชร์ได้เลย ขอบคุณสำหรับการติดตามค่ะ
โฆษณา